5 màu son môi MAC dành riêng cho phụ nữ Á Đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
5 Màu son môi MAC với chất son mịn mượt, không đọng rãnh môi và lên màu rất chuẩn đến95% giúp tôn lên vóc dáng khuôn mặt và màu da nét đẹp rạng ngời của phụ nữ Á Đông.

Chị em phái đẹp thường mất rất nhiều thời gian để chọn màu son phù hợp tôn lên màu da cho mình. Nhất phụ nữ Á Đông với làn da đặc biệt cùng mái tóc và đôi mắt đen.

 Sau đây tôi sẽ giới thiệu đến các phái đẹp 5 màu son môi MAC gây mưa gió thị trường Châu Á với khả năng tăng tông màu da, giúp làn da tươi sáng, quyến rũ.

Son Mac được chia thành nhiều dòng son, bảng màu son Mac là cả một kho tàng lên đến hàng trăm màu, công thức cho cả những cô nàng khó tính nhất. Trong vô vàn màu son đẹp mà Mac mang đến, có 5 màu son được con gái Việt lựa chọn bỏ túi bên mình.

5 Màu son Mac giúp tôn lên làn da Á Đông

1. Son môi MAC Ruby Woo (đỏ đậm)

Nhắc đến son Mac là nhắc đến Ruby Woo. Có thể bạn chưa biết những màu son khác nhưng khi nhắc đến Ruby Woo là bạn nghĩ ngay đến son Mac.

Ai có thể chối từ vẻ đẹp của màu son huyền thoại này. Mac Ruby Woo là màu son đỏ đậm, khi dùng lên môi mình cảm thấy son có thêm chút tone hồng nhẹ.

Đây là một màu son cực kỳ tôn da mà mình tin chắc cô nàng nào cũng yêu thích và muốn sở hữu ít nhất một lần. Cá nhân mình đã dùng đến thỏi son thứ 2 rồi và vẫn có ý định tiếp tục dùng son này vào lần sau.

son môi mac

Sở hữu chất son matte, son lên môi rất đẹp khi sử dụng. Bạn sẽ không hối hận nếu sở hữu được cho mình một thỏi son Mac đẹp.

2. Son môi MAC Lady Danger (đỏ cam san hô)

son môi mac Mac Lady Danger được đánh giá là thỏi son Mac màu đỏ cam đẹp nhất thuộc dòng son Mac Matte với chất son matte nhưng không hề làm khô môi.

Khác với những chàng trai đỏ cam khác, Mac Lady Danger là sự kết hợp giữa tông đỏ và cam san hô mang đến cho bạn một màu son vừa lạ, vừa trẻ trung, tươi sáng mà vẫn cuốn hút.

3.Son môi MAC Russian Red (đỏ đậm)

Son đỏ là màu son không bao giờ lỗi mốt, mặc định cho xu hướng son nude, son đậm thay đổi nha, son đỏ thường xuyên chấp thời gian.

Màu son này không chỉ phù hợp với mọi tông da mà còn phù hợp với nhiều phong cách trang điểm, dù dễ thương hay nhẹ nhàng, Russian Red đều được biến hóa hoàn toàn.

son môi mac

4. Son môi MAC  Relentently Red (đỏ hồng)

son môi mac Relentently Red là thỏi son có màu đỏ hồng nhưng chủ đạo là màu hồng, chỉ có một chút đỏ.

Đây cũng là một trong những thỏi son có màu rất tôn da và được các khách hàng Mac cực kỳ yêu thích. Thuộc dòng Retro Matte nên son Relentently Red còn có chất son siêu lì.

Vì vậy, với Ruby Woo, Rel Bentley ssly Red có màu son sáng hơn nên bạn cần dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết cho môi trước khi sử dụng để tránh tình trạng môi bị bong tróc, thâm sạm.

5. Son môi MAC Chili (đỏ đậm pha cam)

son môi mac

Son MAC Chili  là dòng son lì với màu đỏ gạch cá tính và lôi cuốn. MAC Chili có chất son matte siêu mịn bám môi nhẹ nhàng với công thức lâu trôi giúp bạn có thể thoải mái ăn uống mà không sợ son bị phai màu.

Chili trong tiếng Anh có nghĩa là tương ớt và cái tên này mô tả chính xác màu sắc của son: đỏ pha một chút cam và một chút nâu. Nhờ có sắc cam mà sắc đỏ của Chili sáng hơn đỏ thuần, nhưng pha chút nâu khiến Son MAC Chili lên tông trầm ấm, không còn quá chói mà vẫn tôn da tuyệt đối.

Son MAC với gam màu đa dạng giúp các cô gái có vẻ ngoài ngọt ngào như các cô gái đôi mươi đến sang trọng, quyến rũ như những quý cô sành điệu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!