5 máy đếm tiền Oudis hiện đại chính xác nhất cho doanh nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, các doanh nghiệp, ngân hàng hay tổ chức tín dụng đều sử dụng máy đếm tiền để tăng độ chính xác và tiết kiệm thời gian. Máy đếm tiền Oudis là một trong những thương hiệu được các doanh nghiệp yêu thích khi có chất lượng cao và tính chính xác.

Máy đếm tiền Oudis là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Máy được đánh giá rất cao về độ bền, chức năng kiểm đếm chính xác và phân biệt được tiền giả. Trong bài viết này, chúng tôi mời bạn cùng tham khảo 5 mẫu máy đếm tiền được tin dùng nhất của Oudis hiện nay.

Top 5 mẫu máy đếm tiền thương hiệu Oudis được yêu thích nhất

Máy đếm tiền Oudis 2400c

Máy đếm tiền 2400c là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn với khả năng Polymer và Cotton USD & Euro, tốc độ đếm 1100 lần/phút. Máy có thể đếm theo mẻ và ấn định số tờ cần đếm. Bạn sẽ dễ dàn điều khiển các chức năng của máy thông qua các nút ấn, có màn hình LED hiển thị các chữ số. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, tính năng đơn giản và giá thành tương đối hợp lý.

Máy đếm tiền Oudis
Máy đếm tiền 2400C nhỏ gọn với khả năng kiểm đếm 1100 lần/phút

Máy đếm tiền nằm dài Oudis 2019A

Với những doanh nghiệp ưa thích máy đếm tiền nằm dài thì Oudis 2019A là sự lựa chọn rất phù hợp với chi phí hợp lý. Máy có kích thước 466 x 303 x 247mm khá lớn so với nhiều loại máy khác. Tuy nhiên, máy có chức năng kiểm đếm chính xác với tốc độ lên tới 1100 lần/phút. Máy sẽ hoàn toàn tự động đếm và dừng lại khi hết tiền, ngoài ra, máy có khả năng tự động kiểm tra khi xảy ra các sự cố.

Máy đếm tiền nằm dài
Máy đếm tiền nằm dài Oudis 2019A tốc độ nhanh, chính xác cao

Máy đếm tiền Oudis 5200c

Sản phẩm Oudis 5200c được nhiều doanh nghiệp yêu thích với thiết kế hiện đại, sang trọng và siêu nhỏ gọn nhưng tính năng không hề thua kém các mẫu máy đếm tiền khác. Máy 5200c có chức năng kiểm đếm nhanh chóng với phát hiện tiền giả bằng tia UV, MG. Máy hiển thị số tờ trên cả 2 màn hình LED hiển thị, 1 màn hình lớn ở thân máy và màn hình nhỏ phía trên để dễ quan sát. Đây sẽ là mẫu máy nhỏ gọn siêu tiện lợi có trọng lượng nhẹ và gọn gàng đặt trên bàn làm việc.

Máy đếm tiền chính hãng
Máy đếm tiền 5200C có kích thước nhỏ gọn và màn hình hiện đại

Máy đếm tiền chính hãng Oudis 688A

Máy đếm tiền 688A được nhiều tổ chức tín dụng sử dụng với tốc độ đếm tiền nhanh, số lượng tiền lớn lên đến cả tỷ đồng. Đặc biệt, máy có khả năng phát hiện tiền giả siêu chính xác với phần mềm mới nhất. Máy được lắp đặt 03 mắt màu 18 led trắng siêu sáng để rọi vào các hình in chìm. Ngoài ra, máy sử dụng 40 cặp led mắt hồng ngoại tinh vi giúp phát hiện tiền giả nhanh chóng và chuẩn xác. Thiết kế máy đếm tiền này cũng rất nhỏ gọn và có hệ thống làm mát khi máy sử dụng liên tục.

Máy đếm tiền Nhật Bản
Máy đếm tiền Nhật Bản Oudis 668A đếm tiền với số lượng lớn, nhanh chóng và có thể chia mẻ

Máy đếm tiền Oudis 9799A kiểm tra siêu tiền giả

Các ngân hàng đánh giá rất cao mẫu máy Oudis 9799A của Nhật Bản với khả năng kiểm tra siêu tiền giả rất chính xác. Máy sử dụng phần mềm kiểm giả mới nhất hiện nay, giúp phát hiện tiền giả từ những tờ đầu tiên cho đến các tờ tiếp theo. Máy được lắp đặt công nghệ hiện đại như công nghệ chụp ảnh CIS, SDC, tia cực tím, tia hồng ngoại và hệ thống mắt màu,… Máy có hệ thống lọc bụi và làm mát nên không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng.

Máy đếm tiền ngân hàng
Máy đếm tiền 9799A Oudis phát hiện tiền giả nhanh, chính xác với phần mềm hiện đại

Lựa chọn máy đếm tiền chính hãng Oudis chất lượng tốt

Hiện nay, máy đếm tiền của Oudis bị làm giả khá nhiều do thương hiệu Nhật Bản này có tiếng trên thị trường. Vậy nên, bạn cần lựa chọn đơn vị phân phối kỹ lưỡng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Khi mua hàng, bạn nên yêu cầu đơn vị phân phối có đầy đủ giấy tờ thông tin chứng minh hàng chính hãng.

Ngoài ra, sản phẩm máy đếm tiền phải có đầy đủ bao bì, tem mác sản phẩm, logo Oudis và có chính sách bảo hành kèm theo. Bạn nên tham khảo trước mẫu mã của dòng máy trên mạng để đối chiếu với sản phẩm nhận được. Các đơn vị uy tín sẽ cho phép bạn thử sản phẩm và đổi trả lại khi gặp vấn đề khi sử dụng.

Trên đây là 5 mẫu máy đếm tiền của Oudis đang được tin dùng hiện nay với chất lượng cao và khả năng kiểm đếm tốt, mong rằng bạn sẽ mua được loại máy chính hãng tốt nhất cho doanh nghiệp.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!