5 mũ bảo hiểm thoáng khí có lỗ thông gió xua tan nóng bức ngột ngạt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mũ bảo hiểm có vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ phần đầu cho người tham gia giao thông. Tuy nhiên, đội mũ bảo hiểm lâu sẽ gây nên cảm giác nóng bức, khó chịu cho người sử dụng. Vì thế tham khảo ngay những mẫu mũ bảo hiểm thoáng khí đang được nhiều người lựa chọn nhé.

1. Nón bảo hiểm BaseCamp LW 878-1

Nón bảo hiểm đèn LED thể thao BaseCamp LW 878-1 là một sản phẩm của thương hiệu BaseCamp – thương hiệu chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh phụ kiện xe đạp thể thao. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ với tầng xốp được ép bằng bọt xốp EPS nhập khẩu có khả năng chịu lực tác động cao khi xảy ra va chạm. Lớp vỏ  bên ngoài sử dụng nhựa PC cao cấp nên có độ bền cao, hạn chế trầy xước hay vỡ hỏng. Điểm nổi bật của chiếc mũ bảo hiểm này chính là hệ thống đèn LED 2 bên hông mũ với 3 chế độ sáng khác nhau, bạn có thể tùy chỉnh các mức độ sao cho phù hợp khi sử dụng mũ vào ban đêm.

BaseCamp LW 878-1 được thiết kế kiểu dáng thể thao, hiện đại
BaseCamp LW 878-1 được thiết kế kiểu dáng thể thao, hiện đại

2. Mũ bảo hiểm BMX nhám size M BMX002

Chiếc mũ bảo hiểm có lỗ thông gió BMX nhám size M BMX002 có lớp vỏ ngoài làm bằng nhựa PC và EPS nhập khẩu nên có độ bền rất cao giúp đảm bảo an toàn cho phần đầu nếu không may xảy ra va chạm khi tham gia giao thông. Mặt trong được lót 1 lớp xốp Polystyrene ép đúc có khả năng chịu lực, chống va đập. Không những thế, lớp lót này còn được thiết kế khá khoa học và được làm bằng vải chất liệu thoáng khí nên khi đội không gây nóng bức mà tạo cảm giác rất thoáng mát.

Mũ bảo hiểm BMX nhám size M BMX002
Mũ bảo hiểm BMX nhám size M BMX002

3. Mũ bảo hiểm Little Nutty Nutcase Gen 3 LNG3-1003-XS

Chiếc mũ bảo hiểm Little Nutty Nutcase Gen 3 LNG3-1003-XS là sản phẩm dành cho trẻ em có thể dùng khi đi xe máy, xe đạp hoặc chơi xe thăng bằng, trượt patin. Sản phẩm sử dụng nhựa ABS cao cấp cùng lớp xốp EPS lót bảo vệ đầu ở bên trong giúp giảm thiểu tối đa lực va đập vào phần đầu.

Mũ bảo hiểm Little Nutty Nutcase Gen 3 LNG3-1003-XS đảm bảo an toàn cho người sử dụng
Mũ bảo hiểm Little Nutty Nutcase Gen 3 LNG3-1003-XS đảm bảo an toàn cho người sử dụng

4. Nón bảo hiểm Napoli có 2 lỗ thông gió

Napoli là một trong các mẫu nón bảo hiểm thoáng khí có thiết kế đơn giản giống đại đa số các loại mũ bảo hiểm thông thường khác đang có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, điểm nổi bật và gây chú ý nhất của chiếc nón này chính là 2 lỗ thông gió ở 2 bên hông mũ giúp không khí được lưu thông vào bên trong, tạo cảm giác thoáng mát khi đội.

5. Mũ bảo hiểm Nón Sơn có lỗ thông gió

Không chỉ có tác dụng bảo vệ phần đầu cho người sử dụng, chiếc mũ bảo hiểm Nón Sơn này còn được thiết kế kiểu dáng rất thời trang cùng nhiều màu sắc bắt mắt. Không những thế, phần lỗ thông gió ở 2 bên mũ còn có tác dụng trao đổi khí, tránh gây nóng bức cho người sử dụng. Đây cũng là chiếc mũ bảo hiểm có lỗ thông gió được rất nhiều người yêu thích hiện nay.

Trên đây là 5 mẫu mũ bảo hiểm có lỗ thông gió được nhiều người lựa chọn nhất. Nếu đang có nhu cầu mua mũ bảo hiểm chính hãng đảm bảo an toàn giao thông hãy ghé qua trang websosanh.vn. Tại đây có rất nhiều mẫu mũ đẹp chất lượng tốt được bán với giá hấp dẫn đang chờ đón bạn. Hãy tìm hiểu các nguyên tắc quan trọng khi chọn mua mũ bảo hiểm rồi truy cập để tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do nên chọn mũ bảo hiểm có kính khi đi xe máy

Lý do nên chọn mũ bảo hiểm có kính khi đi xe máy

Bạn thích một chiếc mũ bảo hiểm có lưỡi trai để trông trẻ trung hơn? Bạn nghĩ rằng mũ bảo hiểm có kính sẽ thật vướng víu và có thể ảnh hưởng tầm nhìn? Sự thực là chiếc mũ bảo hiểm có kính nên là lựa chọn bạn nên ưu tiên sau khi tìm hiểu chính xác hơn về nó.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!