5 phong cách đồng hồ được phái mạnh quan tâm nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ là phụ kiện giúp khẳng định đẳng cấp của người dùng, vậy cần phải kết hợp đồng hồ và trang phục theo cách nào để vừa thể hiện cá tính, vừa thể hiện phong cách mà lại phù hợp với hoàn cảnh đang diễn ra?

Bên cạnh thắt lưng, ví, giầy, túi xách,… thì đồng hồ cũng là một phụ kiện không thể thiếu khi kết hợp với các bộ trang phuc của cánh mày râu. Việc đeo một chiếc đồng hồ ngày nay không có tác dụng nhiều trong việc xem giờ nhưng lại là sự thể hiện phong cách, cá tính và sở thích của người đeo. Tuy nhiên việc chọn một chiếc đồng hồ lại không hề dễ dàng khi nó phụ thuộc rất nhiều vào hoàn cảnh, trang phục của bạn. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một chiếc đồng hồ hợp hoàn cảnh cũng như tạo sự kết hợp hoàn hảo với trang phục của bạn?

Đồng hồ thanh lịch

Đồng hồ thanh lịch

Đồng hồ thanh lịch

Một chiếc đồng hồ với kiểu dáng thanh lịch và tinh tế luôn mang đến cho người sử dụng sự trẻ trung và sang trọng. Chiếc đồng hồ với kiểu dáng như này không chỉ tôn lên vẻ đẹp của đôi bàn tay mà còn giúp cho bộ đồ bạn đang mặc trở nên sang trọng và lịch lãm hơn. Thêm vào đó, với kiểu dáng trang nhã, chiếc đồng hồ như này còn cho phép bạn thỏa sức kết hợp với những bộ đồ khác nhau trong những hoàn cảnh khác nhau mà vẫn mang lại cho bạn sự tự tin nhất định.

Đồng hồ ceramic

đồng hồ ceramic

Đồng hồ ceramic

Đồng hồ là một phụ kiện giúp khẳng định đẳng cấp của người sử dụng, do đó việc lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp cho mình không phải là một việc dễ dàng. Với đồng hồ Ceramic, bạn có thể thoải mái kết hợp với những bộ trang phục phù hợp của mình mà không lo ngại vì trầy xước tay hay dị ứng cũng như chiếc đồng hồ của bạn sẽ chẳng thể bị gỉ hay bị ăn mòn được.

Đồng hồ thể thao

Đồng hồ thể thao

Đồng hồ thể thao

Đồng hồ thể thao sẽ rất phù hợp khi bạn đang dành thời gian ở các phòng tập, khi đi chạy bộ hoặc gặp gỡ một số người tại quán bar thể thao. Đồng hồ thể thao thường có rất nhiều nút và công tắc có thể làm việc tốt, ngay cả khi đã có một màn hình hiển thị kỹ thuật số. Bằng cách pha trộn các lớp, đường nét, và bằng cách sử dụng hình dạng năng động, một chiếc đồng hồ thể thao có tất cả các tính năng của một phụ kiện hoạt động. Một số đồng hồ thậm chí còn được thiết kế chống nước, để an toàn khi đeo trên tay lúc đi bơi hay lặn. Với đồng hồ thể thao bạn cũng sẽ được trang bị chức năng bấm giờ để theo dõi thời gian luyện tập dưới nước.

Đồng hồ phù hợp hình dáng cơ thể bạn

slim watch

Trên hết cho dù lựa chọn đồng hồ phù hợp với hoàn cảnh, một điều không thể bỏ quên đó là bạn cần chọn đồng hồ theo phom người của mình. Giống như các phụ kiện khác, đồng hồ nên cân xứng với cơ thể của bạn, người mỏng thì nên chọn đồng hồ có thiết kế thanh mảnh (slim watch), bên cạnh đó, người có dáng cao lớn sẽ phù hợp hơn với đồng hồ hình khối lớn hơn với phong thái mạnh mẽ. Nếu bạn là một anh chàng nhỏ đeo một chiếc đồng hồ lớn thì giống như đang đeo còng tay vậy, ngược lại khi bạn có vóc dáng to lớn với một chiếc slim watch nhỏ bé bạn sẽ giống như đang đeo vòng tay hơn.

Cũng giống như khi chọn kính, một chiếc đồng hồ có thể khiến cho vóc dáng của bạn mềm mại hơn nếu muốn, ví dụ, một chiếc đồng hồ với một hình dạng hộp tạo nên vẻ gai góc nam tính hơn, trong khi một chiếc đồng hồ mặt tròn có thể làm tôn dáng cho những người có khung người vuông vắn, cục mịch.

Đồng hồ phù hợp màu sắc trang phục

Một tiêu chí không kém phần quan trọng khi chọn một chiếc đồng hồ là màu sắc. Thông thường sự lựa chọn nhiều người cân nhắc nhất đó là giữa một chiếc đồng hồ màu vàng và màu bạc; câu trả lời là bạn có thể lựa chọn cả màu vàng hoặc là màu bạc đều được, vì đây đều là hai màu trung lập nên đều rất dễ kết hợp với trang phục.

Thông thường đồng hồ màu đen là trang trọng nhất, trong khi đồng hồ màu nâu, xám hoặc màu kaki có xu hướng phong cách thường ngày. Trong khi đó đồng hồ có màu sắc khác biệt nên được dùng cho chỉ những dịp đặc biệt.

Màu sắc tươi sáng thường là sự lựa chọn đúng khi nói đến đồng hồ dành để chơi các môn thể thao, trong khi những màu tối hơn được dành cho nhiều đồng hồ trang trọng. Nếu bạn chọn mặc set trang phục một màu, bạn có thể sử dụng vòng tròn màu sắc để lựa chọn màu sắc trang phục và đồng hồ phù hợp; lựa chọn màu sắc đồng hồ đúng cũng giúp cho tông màu da phù hợp hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

HH

(Tổng hợp)

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!