3 màu Samsung Galaxy A80 vàng đen bạc hợp mệnh phong thủy nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây, Samsung vừa cho ra mắt dòng điện thoại Galaxy A80. Bên cạnh những thông số kỹ thuật, màu điện thoại hợp mệnh cũng được nhiều người quan tâm khi lựa chọn điện thoại. Vậy, Samsung Galaxy A80 có mấy màu? Màu nào là hợp với bạn nhất?

1. Samsung Galaxy A80 có mấy màu?

Ông lớn Samsung đem đến cho người dùng siêu phẩm mới mang tên Samsung Galaxy A80 với 3 phiên bản màu đó là:

1.1. Màu vàng (Angel Gold)

Samsung luôn là hãng sản xuất đi đầu trong việc tung ra các màu sắc nổi bật, bắt mắt và phiên bản lần này đó chính là màu vàng Angel Gold cho dòng điện thoại Samsung Galaxy A80. Dù tên gọi là màu vàng nó còn bao gồm cả các yếu tố của màu hồng và tùy vào từng hướng ánh sáng và độ phản chiếu khác nhau sẽ cho ra tỉ lệ màu khác nhau. Có lẽ, nhiều người sẽ bị lôi cuốn bởi sự trẻ trung, lạ mắt đầy hấp dẫn, rất khác so với những màu sắc điển hình như trắng, đen thường thấy trên smartphone thông dụng hiện nay.

Samsung Galaxy A80 bản màu Angel Gold.Samsung Galaxy A80 bản màu Angel Gold. (Nguồn: dailypioneer.com)

1.2 Màu đen (Phantom Black)

Nằm trong 3 sự lựa chọn màu sắc của Samsung Galaxy A80, màu đen Phantom Black là màu đơn giản và thông dụng nhất. Có lẽ sức hấp dẫn của Phantom Black nằm ở chính sự đơn giản và tạo cảm giác bí ẩn cho người dùng, đặc biệt hơn cả không bao giờ lạc hậu.

Samsung Galaxy A80 bản màu Phantom Black.Samsung Galaxy A80 bản màu Phantom Black (Nguồn: futurecdn.net)

1.3 Màu Bạc (Ghost White)

Màu Ghost White của dòng điện thoại thông minh thế hệ mới nhà Samsung Galaxy A80 là sự kết hợp của màu bạc và màu xanh lam và tỉ lệ màu sắc sẽ thay đổi tùy thuộc vào ánh sáng chiếu vào. Và đây có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone có màu sắc không quá nổi bật như vàng Angel Gold hay quá đơn giản như đen Phantom Black. Đánh giá siêu phẩm mới Samsung Galaxy A80 phiên bản màu bạc Ghost White của vỏ kết hợp với màu đen của camera tạo thành kiệt tác có khả năng thu hút bất cứ ai.

2. Chọn điện thoại màu gì cho hợp mệnh?

2.1 Mệnh Kim

Những người mệnh Kim nên lựa chọn điện thoại có tông màu sáng (như màu trắng) và có ánh kim. Ngoài ra cũng có thể kết hợp với màu vàng. Và cần cân nhắc kỹ trước khi mua điện thoại có màu xanh lá cây (green) cũng như thận trọng khi lựa chọn màu đỏ, da cam, hồng.

2.2 Mệnh Mộc

Màu sắc đem lại nhiều tài lộc và may mắn cho người mệnh Mộc đó là màu xanh nước biển, màu đen và màu tím. Bạn cũng có thể lựa chọn màu màu xanh lá cây, nâu, đỏ, hồng, da cam và không nên chọn các màu có ánh kim như bạc, trắng, vàng ánh kim.

2.3 Mệnh Thủy

Màu sắc điện thoại hợp với người mệnh Thủy đó là màu đen, trắng và xanh dương.

2.4 Mệnh Hỏa

Màu điện thoại hợp với người mệnh Hỏa là các màu thuộc hành Mộc như màu xanh lá cây, xanh da trời. Bên cạnh đó, màu đỏ, màu hồng, màu da cam cũng là màu sẽ mang lại nhiều sức khỏe và may mắn cho gia chủ có mệnh Hỏa. Bạn cũng nên tránh mua những điện thoại có màu đen, xám, xanh biển sẫm để tránh những điềm không may đến với bản thân và gia đình.

2.5 Mệnh Thổ

Các màu sắc điện thoại mà người mệnh Thổ có thể lựa chọn:

Màu thuộc mệnh Hỏa để được tương sinh: màu đỏ, hồng, tím.

Màu thuộc mệnh Thổ để hòa hợp: màu nâu đất, vàng sậm

Màu thuộc mệnh Thủy để khắc được: màu đen, xanh nước biển.

Hy vọng bài viết này hữu ích cho bạn để có thể chọn được một chiếc Samsung Galaxy A80 hợp mệnh và ưng ý nhất.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!