5 tiêu chí chọn mua lò nướng cho ngày Tết chuẩn khỏi chỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Muốn ăn đồ nướng rán trong ngày Tết mà không cần tốn sức thì đó chỉ có thể là lò nướng - đây sẽ là người bạn hỗ trợ rất nhiều cho người nội trợ của chúng ta. Hãy cùng Websosanh điểm qua 5 tiêu chí chọn mua lò nướng cho ngày Tết chuẩn khỏi chỉnh sau ngay nhé!

1. Chọn lò nướng có thương hiệu uy tín

Đây là tiêu chí đầu tiên bạn phải quyết định trước khi mua lò nướng nếu không muốn bị ảnh hưởng về giá. Nếu đi chọn trực tiếp các bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi mẫu mã và giá cả trong khi độ ổn định, sự tiện lợi, hiệu quả và nhanh chóng là những yếu tố quan trọng khi nướng thực phẩm trong ngày Tết lại liên quan trực tiếp tới thương hiệu và nơi bán uy tín.

Chọn lò nướng có thương hiệu uy tín
Chọn lò nướng có thương hiệu uy tín

Chính vì vậy, bạn nên chọn những thương hiệu uy tín như: lò nướng Sanaky, lò nướng Electrolux, Comet, Sunhouse, Sanyo, Panasonic…. để sở hữu một chiếc lò nướng hiệu quả nhất cho gia đình ngày Tết nhé!

2. Nên chọn dung tích lò từ 30 – trên 50 lít

Tiếp theo là nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Với các gia đình ít dùng thì một chiếc lò nướng cỡ nhỏ khoảng 10 lít tới 15 lít là tương đối ổn tuy nhiên với dung tích khá khiêm tốn này thì việc nướng nguyên một con gà, con vịt, con ngan to hơn 1,5kg – 3kg sẽ gặp khó khăn nên để thoải mái sử dụng bạn cứ lên chọn lò nướng dung tích lớn từ 30 – 50 lít nhé!

Nên chọn dung tích lò từ 30 - trên 50 lít
Nên chọn dung tích lò từ 30 – trên 50 lít

Hiện nay trên thị trường lại có rất nhiều nhãn hiệu lò nướng bánh từ bình dân tới cao cấp phù hợp cho thị hiếu của từng đối tượng người dùng rất tiện để cho bạn lựa chọn.

Tuy đã chọn được dung tích ưng ý rồi nhưng cũng phải phù hợp với không gian đúng không nào? Do đó nếu không gian nhà bạn rộng rãi thì không nói làm gì, còn nếu không gian bếp nhà bạn chỉ nhỏ hẹp thôi thì tốt hơn hết bạn chỉ nên chọn một chiếc lò nướng 30 lít trở xuống thôi.

3. Chọn lò nướng có chế độ chỉnh được nhiệt độ từ 80 độ C đến 250 độ C

Vì sao ư ? Bởi vì nhiệt độ lò là yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến thành phẩm của bạn. Nhiệt độ không đủ sẽ làm thức ăn bị sống, hay quá nóng sẽ làm thức ăn bị cháy, nhất là các loại bánh rất dễ bị hư vì nhiệt độ không đúng mức yêu cầu. Tốt nhất chọn loại lò chỉnh được nhiệt độ từ 80 đến 250 độ C sẽ giúp bạn nấu ăn ngon hơn ngày Tết đấy.

Chọn lò nướng có chế độ chỉnh được nhiệt độ từ 80 độ đến 250 độ C
Chọn lò nướng có chế độ chỉnh được nhiệt độ từ 80 độ đến 250 độ C

4. Chọn lò nướng với chế độ và tính năng phù hợp

Ồ cái này thì đương nhiên rồi, nhiều nhà chọn một chiếc lò nướng đa năng nhưng lại chả làm gì ngoài việc hâm lại đồ thì thật là phí tiền, trong khi nhiều nhà muốn dùng nhiều tính năng của lò nướng nhưng lại không có tiền nên đành phải mua cái lò có ít tính năng hơn.

Chọn lò nướng với chế độ và tính năng phù hợp
Chọn lò nướng với chế độ và tính năng phù hợp

Websosanh thiết nghĩ rằng, nếu gia đình bạn chỉ có nhu cầu nướng thịt hay nướng cá thường xuyên thì nên chọn loại lò nướng có chức năng điều chỉnh nhiệt, lửa trên, lửa dưới hay cả hai. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên nướng bánh cho gia đình mình thì nên chọn loại lò nướng có quạt đối lưu giúp bánh nướng chín đều hơn và vàng thơm hơn.

Bên cạnh đó, các loại lò nướng trên thị trường hiện nay đều có thêm nhiều tính năng đặt biệt như: đèn báo sáng, khay nướng hoặc xiên nướng rất tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra, bạn nên ưu tiên hơn cho những loại lò nướng có nhiều ngăn nhỏ giúp người dùng có thể nướng nhiều thực phẩm hơn, đặt biệt là trong những ngày Tết khi mà nhu cầu nướng tăng cao.

5. Xác định kinh tế của bạn để chọn mua lò nướng phù hợp

Lò tốt không thiếu quan trọng là điều kiện kinh tế của bạn thế nào và bạn có thể bỏ ra bao nhiêu tiền để mua lò nướng? Trước khi chọn mua lò nướng cho ngày Tết các bạn hãy nên đặt câu hỏi như vậy để chúng ta không đi lạc hướng.

Xác định kinh tế của bạn để chọn mua lò nướng phù hợp
Xác định kinh tế của bạn để chọn mua lò nướng phù hợp

Websosanh gợi ý cho bạn rằng: Nếu có điều kiện thì bạn có thể mua bếp nướng âm còn nếu không thì mua lò nướng để bàn cũng được. Bởi giá lò nướng âm thường có giá chừng vài chục triệu nhưng đổi lại bạn sẽ có một lò nướng bánh chuyên nghiệp, nhiệt độ ổn định, thể tích lớn và chắc chắn là nhiều món ngon tuyệt vời!

Trên đây là 5 tiêu chí chọn mua lò nướng cho ngày Tết chuẩn khỏi chỉnh mà Websosanh.vn gợi ý cho bạn, hi vọng rằng với những thông tin hữu ích này gia đình bạn sẽ chọn được chiếc lò nướng ưng ý nhất.

Giá bưởi Diễn ăn Tết âm lịch 2019 bao nhiêu tiền ? Làm sao chọn được bưởi Diễn ngon ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lò nướng bánh có mấy loại ? Loại nào tốt ? Giá bao nhiêu ?

Lò nướng bánh có mấy loại ? Loại nào tốt ? Giá bao nhiêu ?

Không nên chọn lò nướng thủy tinh để nướng bánh vì sẽ không nướng được bánh ngon do dễ bị cháy. Để nướng bánh ngon cho cả gia đình hay mở tiệm bạn nên chọn lò nướng bánh công nghiệp hoặc lò nướng thùng có dung tích lớn tối thiểu từ 30 lít - 80 lít hoặc từ 120 lít - 150 lít là tốt nhất...

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!