5 tiêu chí chọn mua micro không dây cho loa kéo tốt hát karaoke hay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu công việc chính của bạn là bán hàng rong trên các con phố và bạn đang tìm mua một chiếc micro không dây cho loa kéo tốt hát karaoke hay thì bạn không nên bỏ qua 5 tiêu chí sau:

1. Kết nối không dây, dễ dàng thu sóng, tín hiệu ổn định

Chắc hẳn bạn đã quá quen với việc những người đi bán hàng rong (tăm bông, tăm người mù, bút bi, móc khóa, dây buộc tóc,….) thường lang thang trên các con phố và kéo theo một cái loa vừa đi vừa hát karaoke để gây sự chú ý tới nơi đông người. Sau khi hát xong 1 – 2 bài người ta sẽ đi mời bạn mua đồ cho họ. Có người mua giúp, có người không và có cả những người không mua nhưng hát hay nên cũng ủng hộ tiền cho họ.

Để chọn micro chuyên dành cho loa kéo như vậy đòi hỏi bạn phải lựa chọn hoặc là các loại micro có kết nối bluetooth hoặc không dây để thuận tiện di chuyển không vướng víu dây dợ lằng nhằng. Đồng thời dễ dàng thu sóng cho tín hiệu ổn định ở không gian ngoài trời tương đối ồn ào và nhiều tạp âm.

5 tiêu chí chọn mua micro không dây cho loa kéo tốt hát karaoke hay
5 tiêu chí chọn mua micro không dây cho loa kéo tốt hát karaoke hay

2. Phạm vi bắt sóng của micro không dây cho loa kéo phải xa tiện lợi sử dụng khi di chuyển liên tục

Đa số những buổi bán hàng rong này thường diễn ra ngoài trời nên đòi hỏi phạm vi bắt sóng của micro không dây dành cho loa kéo phải xa khoảng 40m trở lên, thuộc loại tần số UHF (sóng siêu cao) mới đạt hiệu quả. Thông thường các loại micro không dây cho loa kéo đạt giải băng tầng cân bằng từ 50Hz – 18KHz sẽ cho độ nhạy cao, hút âm xa, âm hát to và rõ tiếng.

3. Chất lượng pin micro không dây dành cho loa kéo tốt sử dụng được lâu

Trên thực tế nhiều người sử dụng micro không dây cho loa kéo thường không để ý tới chất lượng pin nhưng họ không biết pin tốt sẽ giúp micro không dây của họ có chất lượng cao, tín hiệu ổn định, giọng không bị hú hay rít nhiều. Thông thường pin chất lượng tốt Lithium hay pin kiềm từ nhà sản xuất chính hãng sẽ cho thời gian sử dụng liên tục được 5 – 8 tiếng mà không lo bị gián đoạn do hết pin khi hát nhưng chi phí đầu tư pin micro loại này tương đối đắt. Còn những loại pin micro giá thành rẻ hơn thì chất lượng lại kém chỉ duy trì được khoảng 1 – 2 tiếng là hết pin gây ảnh hưởng tới quá trình bán hàng và hát rong của bạn.

Chất lượng pin micro không dây dành cho loa kéo tốt sử dụng được lâu
Chất lượng pin micro không dây dành cho loa kéo tốt sử dụng được lâu

4. Micro không dây cho loa kéo hát phải hay, chống hú rít khi hát, tôn chất giọng của người hát

Micro không dây cho loa kéo cũng như các loại micro không dây khác trên thị trường đều phải đảm bảo chất lượng là có độ nhạy cao, hát hay, chống hú rít khi hát, hét to gần không bị vỡ tiếng và tôn được chất giọng thực của người dùng mới được coi là loại tốt.

Trên thị trường hiện nay, micro không dây cho loa kéo Ronamax, micro loa kéo Temeisheng, micro không dây cho loa kéo Oris K6 là 3 trong số các micro loa kéo giá rẻ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay. Nếu tiềm năng tài chính của bạn tốt hơn chút bạn cũng có thể lựa chọn các model micro không dây loa kéo các thương hiệu nổi tiếng hơn như: Soundking, Shure, Bose hay Sennheiser.

micro không dây cho loa kéo Oris K6
micro không dây cho loa kéo Oris K6

5. Micro không dây được chọn phải tương thích với hầu hết các loại loa kéo

Đây được coi là yếu tố quan trọng bởi độ tương thích cao sẽ giúp bạn hạn chế được việc mua đúng micro không dây mình thích và chất lượng rồi nhưng không dùng được cho loa kéo của mình lại mất thời gian đem đổi trả lằng nhằng. Những loại micro không dây tương thích được với hầu hết các loại loa kéo thường có đầu nhận riêng thiết kế khá nhỏ gọn. Chỉ cần cắm đầu nhận này với cổng cắm micro thông thường trên loa kéo là có thể sử dụng được micro ngay.

Ngoài 5 tiêu chí trên thì giá cả và thương hiệu cũng là 2 yếu tố vô cùng quan trọng quyết định tới chất lượng micro không dây dùng cho loa kéo. Trên thị trường hiện nay giá micro không dây cho loa kéo biến động rất thất thường và tỉ lệ hàng giả hàng nhái cao nên bạn cần chú ý lựa chọn đúng hàng chính hãng tại các nơi bán uy tín để vừa đảm bảo mua được hàng chất lượng vừa được bảo hành chính hãng khi có các sự cố kỹ thuật phát sinh.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!