5 trong số các máy chiếu giáo dục tốt nhất cho trường học

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm máy chiếu giáo dục lý tưởng cho trường học thì dưới đây sẽ là 5 trong số các mẫu máy chiếu tốt nhất bạn có thể tìm thấy lúc này.

  1. Vankyo Performance V600

Vankyo Performance V600 là máy chiếu giá rẻ nhất trong danh sách của chúng tôi để cung cấp 1080p hình ảnh trong một định dạng “xách tay”. Tôi đặt tính di động trong dấu ngoặc kép vì nó không chạy bằng pin – nhưng nó đủ nhẹ và trong một khung đủ đơn giản để bạn có thể di chuyển nó từ lớp học này sang lớp học khác một cách dễ dàng.

Khi tôi nói máy chiếu giá rẻ – nó chỉ ở mức giá tương đối. Có lẽ công bằng hơn khi gọi nó là máy chiếu ngân sách tốt nhất. Điều đó nói rằng, nó đi kèm với nhiều tính năng mà bạn có thể tìm thấy trong máy chiếu gấp 3 lần với mức giá cao hơn. Ví dụ, năm nay, công ty đã tăng độ sáng của đèn LED lên 20% so với các mẫu trước đây, điều này giúp cho các phòng có một số ánh sáng tự nhiên phù hợp. Điều này có nghĩa là nó CÓ THỂ hoạt động trong các phòng có ánh sáng xung quanh, nhưng không có nghĩa là bạn NÊN (với bất kỳ máy chiếu nào). Tôi sẽ làm mờ đèn trong lớp học của mình để tránh bị rửa trôi.

Có một loa tích hợp, nhưng như với hầu hết các máy chiếu thậm chí có một loa, nó không phát ra tiếng lắm. Nó tốt cho các bài thuyết trình và xem phim trong lớp, nhưng đừng mong đợi một trải nghiệm điện ảnh từ bất kỳ loa máy chiếu tích hợp nào. Nó được bảo hành ba năm so với các nhà sản xuất khác.

  1. ViewSonic PA503W

Không phải ai cũng cảm thấy thoải mái khi bỏ ra vài trăm đô la cho một sản phẩm điện tử từ một thương hiệu không tên tuổi. Nếu đây là bạn và bạn cần đầu vào độ phân giải 1080 , ViewSonic PA503W là một lựa chọn tuyệt vời. Máy chiếu này có thể lấy nội dung HD và giảm tỷ lệ nguyên bản xuống WXGA mà không bị biến dạng – bạn sẽ vẫn có được hiệu ứng hình chữ nhật dài hơn cho bản trình bày của mình. Nó có thể được sử dụng để chiếu hình ảnh ở bất cứ đâu từ cách xa hơn 3 feet đến hơn 35 feet.

Nó chỉ nặng khoảng 5 pound, vì vậy bạn có thể di chuyển nó từ phòng này sang phòng khác. Chức năng keystone dọc rất hữu ích ở đây – bạn có thể điều chỉnh hình ảnh dễ dàng nếu bạn di chuyển nó thường xuyên. Với một số người mẫu, đây có thể là một việc vặt.

Chế độ Eco là một phần thưởng bổ sung. Nếu bạn quên tắt máy chiếu, nó có thể được yêu cầu đi vào chế độ ngủ sau một thời gian không hoạt động. Cả bảo hành ba năm và danh tiếng mà ViewSonic đã xây dựng trong nhiều năm mang lại sự thoải mái cho máy chiếu này sẽ hoạt động tốt trong tương lai.

  1. Optoma EH512

Sản phẩm tối ưu của tất cả các máy chiếu, không chỉ máy chiếu trong lớp học, Optoma EH512 dành cho một số trình chiếu có độ phân giải cao nghiêm trọng. Với hình ảnh rõ ràng như pha lê và độ sáng vô song, bạn có thể mong đợi (và sẽ) trả một khoản tiền cao cấp cho chất lượng và các tính năng bạn sẽ tìm thấy trên mô hình này.

Nhưng ồ nó có một số tính năng! Cast Pro cho phép phản chiếu màn hình không dây với các thiết bị Android, Windows và Apple. Bạn sẽ không phải cắm cáp để chia sẻ màn hình của mình – nó sẽ diễn ra một cách kỳ diệu qua wifi. Nếu muốn, bạn có thể sử dụng màn hình LAN để kết nối tối đa 4 máy tính riêng biệt và hiển thị đồng thời màn hình của chúng.

Là một trong những thiết bị thích ứng nhất cho mọi môi trường và thiết bị, máy chiếu này chỉ cần mọi đầu vào có sẵn, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có ngân sách.

  1. BenQ DLP

Mô hình BenQ duy nhất trong danh sách, BenQ DLP có một trong những thông số kỹ thuật mạnh nhất của máy chiếu không phải HD. Với độ sáng cao hơn phần còn lại trong danh mục này và đầu vào HDMI, nó là một thiết bị biểu diễn mạnh mẽ. Mặc dù BenQ không hỗ trợ full HD (1080p) , một lần nữa đây chỉ là một vấn đề nếu bạn định hiển thị tài liệu độ phân giải cao.

Dự án này cũng có khả năng thêm khóa không dây để bạn có thể thuyết trình trước lớp học của mình mà không cần phải cắm điện. Chắc chắn là một máy chiếu lớp học để xem xét nếu bạn không có một đống tiền để chi tiêu, việc nhượng bộ HD sẽ có nghĩa là bạn vẫn có thể có chất lượng hình ảnh tuyệt vời với giá cả hợp lý.

  1. Epson VS345

Epson là một tên tuổi hàng đầu khác về máy chiếu lớp học và Epson VS Series là một trong những cái tên phổ biến nhất của họ. Với bảng thông số kỹ thuật có thể so sánh với một số mẫu máy cao cấp cùng mức giá giảm đáng kể, nó chắc chắn đáng xem xét nếu bạn là một fan hâm mộ của thương hiệu Epson. Mặc dù vẫn chưa phải là full HD (1080p) , VS345 đã tăng độ phân giải lên một số mẫu rẻ hơn với màn hình WXGA (1280 x 800). Điều này kết hợp với độ sáng và độ tương phản ổn định khiến Epson trở thành một máy chiếu trường học giá rẻ tuyệt vời.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!