5 ưu điểm “ăn tiền” trên đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm đời 2020 có gì mà lại nhiều người thích thú đến vậy. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1. Thiết kế hiện đại, trẻ trung

Đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm phải nói là sở hữu một ngoại hình vô vùng vừa mắt. Đập vào mắt người dùng đầu tiên là một thiết kế màn hình vuông 1.6 inch nhìn có vẻ hao hao với mẫu Apple Watch, không gian đủ để có được tầm nhìn tốt nhất, các thao tác cũng dễ dàng hơn. 

Mặt đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm được bảo vệ bởi kính cường lực, hạn chế mọi tác động lực, có khả năng chống trầy xước khá ổn. Nhờ vậy, đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm luôn được giữ sáng bóng, đẹp nhất.

đồng hồ thông minh oppo watch 41mm

 

Khung viền đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm được làm từ chất liệu nhôm có màu sắc hài hòa với dây đeo hồng và đen. Phần dây đeo của đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm được làm từ chất liệu silicon có độ mềm mại dễ chịu, đeo trên tay cũng cảm thấy thoải mái chứ không bị quá dính. 

Trọng lượng đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm chỉ 29.7g nên khi đeo cảm thấy siêu nhẹ nhàng. Chưa kể, đường kính mặt chỉ 41mm nên phiên bản này dành cho mọi đối tượng người dùng.

2. Khả năng hiển thị tốt

Được trang bị tấm nền AMOLED cùng độ phân giải là 320 x 360 pixels và mật độ điểm ảnh 326ppi giúp cho đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm ghi điểm trong mắt người dùng với chất lượng hiển thị màu sắc siêu sống động, rực rỡ trong từng gam màu. Đồng thời, những thông tin hiển thị cũng sắc nét không kém cạnh với bất cứ dòng smartwatch nào trong cùng phân khúc.

Khi nhìn đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm ngoài trời mọi thứ cũng có phần khó khăn hơn đôi chút.

3. Kết nối với nhiều dòng điện thoại

Phiên bản đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm có sự tương thích với điện thoại thông minh chạy cả hệ điều hành Android và iOS. Do đó, nếu bạn đang xài điện thoại Samsung hay OPPO, Xiaomi, iPhone,… thì đều có để mua đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm vì nó có khả năng kết nối với những dòng máy này, miễn là hệ điều hành Android dành cho smartphone phải là thế hệ 6.0 trở lên và iOS 12 trở lên.

đồng hồ thông minh oppo watch 41mm

 

Sau khi bạn đã kết nối đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm cùng smartphone qua sóng Bluetooth 4.2 thì thiết bị sẽ cho bạn trải nghiệm xem tin nhắn hay kiểm tra thông báo từ các ứng dụng, xem video cùng rất nhiều tiện ích khác.

4. Nhiều giao diện đồng hồ

Khi sử dụng điện thoại, nhiều người có thói quen thay đổi hình nền màn hình khóa, màn hình chờ,… để thỏa mãn sự đổi mới của chính mình. Nắm bắt được tâm lý này của người dùng, đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm cũng được trang bị bộ sưu tập đa dạng các giao diện đồng hồ để người dùng có thể thoải mái thay đổi, lựa chọn cho hợp gu. Bên cạnh đó, dòng smartwatch còn được tích hợp AI để tìm ra mặt đồng hồ có sự tương đồng với bộ đồ mà bạn đang mặc, cho hiệu ứng “tông xoẹt tông”.

5. Nhiều tính năng dành cho sức khỏe

Các tính năng hỗ trợ cải thiện sức khỏe người dùng có trên đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm là một trong những yếu tố khiến người dùng quan tâm nhiều đến sản phẩm.

Như rất nhiều dòng smartwatch trên thị trường ngày nay, đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm cũng mang tới cho bạn trải nghiệm rèn luyện sức khỏe mỗi ngày thông qua các bài tập. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn các động tác trong một số bài tập được tích hợp sẵn trên thiết bị, chỉ cần mở ứng dụng và tập theo mỗi ngày để tăng cường thể trạng tốt nhất.

đồng hồ thông minh oppo watch 41mm

 

Lúc này, đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm còn có thể theo dõi cả chỉ số nhịp tim, quãng đường, số bước chân, lượng calo tiêu thụ,… để bạn nhìn vào có thể biết được mức độ hiệu quả qua các bài tập đến đâu.

Với 5 điểm nổi bật kể trên, rất xứng đáng khi bỏ ra khoảng 4.312.000 VNĐ để sở hữu và trải nghiệm các tính năng trên đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!