Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 41mm - sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em phụ nữ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Huawei đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ với việc liên tục giới thiệu tới thị trường các dòng sản phẩm mới và đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 41mm là một trong số đó.

1. Thiết kế đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 41mm phong cách

Lấy cảm hứng từ những dòng đồng hồ cổ điển truyền thống, Huawei đem tới Watch GT5 41mm một viền benzel được thiết kế với những họa tiết khắc 3D tạo điểm nhấn phong cách cho sản phẩm. Mặt đồng hồ tròn, và sử dụng bộ khung bằng thép không gỉ cao cấp tăng độ bền bỉ và cao cấp cho sản phẩm.

Mẫu smartwatch nhà Huawei được tích hợp một nút bấm vật lý chọn và núm xoay theo phong cách cổ điển để chuyển giữa các ứng dụng. Kèm theo đó, Watch GT5 41mm cũng được thiết kế với độ mỏng chỉ 9,5mm và khối lượng chỉ 35gram do đó đem tới cảm giác “đeo như không” tạo sự thoải mái cho mọi hoạt động của người sử dụng khi có đồng hồ trên cổ tay.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 41mm - sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em phụ nữ
Thiết kế đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 41mm thời thượng (Ảnh: Huawei).

Không chỉ có được bề ngoài thời thượng, Watch GT5 41mm còn được phủ lớp nano chống nước trên toàn bộ thân máy giúp đem tới khả năng chống nước đạt chuẩn 5ATM và kháng bụi IP69K. Do đó, người sử dụng hoàn toàn có thể đeo đồng hồ để bơi hồ bơi, bơi dọc bờ biển mà không lo đồng hồ bị hỏng.

Trong khi đó, Watch GT5 41mm có các tùy chọn dây đeo gồm: dây cao su, dây da, dây vải polyme kết hợp, và dây milan. Các phiên bản dây có sự chênh lệch khoảng vài trăm nghìn về giá bán. Tùy sở thích mà người sử dụng chọn cho mình một phiên bản phù hợp nhất. Dây đeo cũng được thiết kế kiểu Huawei EasyFit giúp việc thay dây dễ dàng với chỉ một nút bấm, tạo điều kiện để người sử dụng có thể thay đổi giữa các kiểu dây khác nhau.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 41mm - sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em phụ nữ
Dây đeo thiết kế thông minh (Ảnh: Huawei).

2. Mặt đồng hồ Huawei Watch GT5 41mm hiển thị sắc nét

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 41mm được nhà sản xuất đưa tới mặt đồng hồ AMOLED 1,32 inch với độ phân giải 466 × 466 pixel, cho mật độ điểm ảnh là 352ppi đảm bảo cho mọi nội dung hình ảnh trên mặt đồng hồ đều hiển thị sắc nét, cũng như cảm ứng mượt mà, nhạy ấn tượng.

Người sử dụng có thể chọn 11 chủ đề hiển thị mặt đồng hồ khác nhau, và dễ dàng thay đổi với hàng trăm kiểu mặt đồng hồ để phù hợp với sở thích, màu của trang phục, hoặc tâm trạng lúc đó một cách dễ dàng. Người dùng cũng có thể chọn hình ảnh có sẵn trong kho lưu trữ để làm mặt đồng hồ dễ dàng.

Ngoài ra, với việc bấm cùng lúc 2 nút bấm vật lý, người sử dụng cũng có thể chụp ảnh mặt đồng hồ Watch GT5 41mm một cách dễ dàng.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 41mm - sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em phụ nữ
Mặt đồng hồ hiển thị chất lượng (Ảnh: Huawei).

3. Kết nối với điện thoại thông minh để trải nghiệm nhiều tiện ích với Huawei Watch GT5 41mm

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 41mm có khả năng kết nối buetooth với cả điện thoại iPhone (từ iOS 13 trở lên) và điện thoại Android (Android 9.0 trở lên). Khi kết nối với smartphone, người sử dụng sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích với đồng hồ Huawei này:

  • Trả lời cuộc gọi SIM ngay từ đồng hồ trên cổ do điện thoại có tích hợp cả micro và loa ngoài tiện dụng
  • Nhận các thông báo tin nhắn, thông báo ứng dụng
  • Trả lời các tin nhắn với bàn phím hoặc nhập bằng giọng nói rất thuận tiện

Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể tải thêm các ứng dụng từ bên thứ 3 trên cửa hàng ứng dụng, tăng thêm trải nghiệm của người sử dụng. Cùng với việc hỗ trợ NFC thì người sử dụng cũng có thể sử dụng Huawei Watch GT5 41mm để thanh toán không chạm bằng ví điện tử rất tiện lợi.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 41mm - sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em phụ nữ
Người sử dụng có thể nhắn tin và trả lời cuộc gọi trên đồng hồ (Ảnh: Huawei).

3. Loạt tính năng theo dõi tập luyện cải tiến trên đồng hồ Huawei Watch GT5 41mm

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 41mm được trang bị hệ thống định vị Huawei Sunflower đã được chứng nhận về sự chính xác, giúp người đeo có thể xem bản đồ, điều hướng trực tiếp chính xác khi đi chạy, đạp xe…

Với khả năng theo dõi tới 100 bộ môn thể thao khác nhau, người sử dụng sẽ được theo dõi kết quả luyện tập chuyên sâu và phân tích hiệu quả từ đó tăng cường thành tích luyện tập của các môn thể thao. Đặc biệt với các bộ môn chạy bộ, đạp xe,… Huawei Watch GT5 41mm sẽ có nhiều các phân tích chuyên sâu về các khía cạnh tập luyện để người sử dụng nắm rõ và cải thiện từ đó nâng cao thành tích qua mỗi buổi tập luyện.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 41mm - sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em phụ nữ
Biểu tượng Huawei TrueSense thông (Huawei).

4. Các tính năng theo dõi sức khỏe trên đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 41mm

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 41mm được nhà sản xuất tích hợp hệ thống cảm biến nhiệt độ, cảm biến nhịp tim quang học, giúp theo dõi đa dạng các chỉ số sức khỏe bao gồm:

  • Theo dõi sức khỏe tinh thần với Huawei TrueSense có khả năng phân tích trạng thái tinh thần hiện tại, và biểu thị dưới dạng các biểu tượng Gấu Trúc (vui, mệt mỏi,…) đem tới sự thú vị cho người đeo
  • Theo dõi nhịp tim, cùng cảm biến PPG sẽ phát hiện rối loạn nhịp tim để phát hiện sớm tình trạng rung nhĩ và suy tim sớm
  • Theo dõi giấc ngủ, theo dõi các chỉ số sức khỏe trong khi ngủ và đưa ra cảnh báo bằng âm thanh nếu các chỉ số vượt ngưỡng bình thường
  • Theo dõi sức khỏe phụ nữ: Dự đoán chu kỳ, dự đoán thời điểm rụng trứng, thời điểm dễ thụ thai để chị em phụ nữ có thể có kế hoạch cụ thể cho việc có em bé

Cùng với ứng dụng Huawei Health trên smartphone, người sử dụng cũng có được một báo cáo đầy đủ nhất về tình trạng sức khỏe của bản thân.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 41mm - sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em phụ nữ
Các tính năng thể thao (Ảnh: Huawei).

5. Pin tới 1 tuần

Mặc dù không thông báo về dung lượng pin được trang bị nhưng Huawei cho biết đồng hồ thông minh Watch GT5 41mm có thời lượng sử dụng lên tới 7 ngày với chế độ thông thường, nếu bật chế độ màn hình Always On Display thì thời gian sử dụng là 3 ngày.

Đây là mức thời lượng sử dụng khá tốt nếu so sánh với các đồng hồ thông minh trong phân khúc giá bán.

KẾT LUẬN

Giá đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 41mm được bán tại Việt Nam với giá bán từ 4,99 – 5,49 triệu đồng tùy lựa chọn dây đeo. Đây là tầm giá bán khá hợp lý và với những trang bị được tích hợp chắc chắn người sử dụng sẽ hài lòng với số tiền bỏ ra để mua Watch GT5 41mm.

Tin tức về Đồng hồ

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh BeFit B3s

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh BeFit B3s

Với mức giá bán rẻ, đồng hồ thông minh BeFit B3s đem tới sự lựa chọn phù hợp túi tiền của nhiều người sử dụng. Tuy nhiên các chức năng được trang bị có khiến người sử dụng hài lòng khi sử dụng BeFit B3s không, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
5 điểm nhấn ấn tượng trên đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm

5 điểm nhấn ấn tượng trên đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm là dòng sản phẩm vừa được trình làng, và vẫn như các thế hệ trước đó, sản phẩm lại hội tụ khá nhiều các tinh hoa công nghệ của hãng sản xuất cùng với mức giá bán hợp lý, chi tiết cùng đọc trong bài viết sau đây.
Đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 265

Đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 265

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 265 với thiết kế bền bỉ nhỏ gọn đặc trưng của dòng đồng hồ chạy bộ, với nhiều tính năng hiện đại được tích hợp sẽ đem tới thiết bị đeo thông minh hỗ trợ tích cực cho các runner.