5 ưu điểm khiến bạn nên sở hữu một chiếc máy in hóa đơn dán cho shop của mình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in hóa đơn dán là gì? Có những ưu điểm gì? Nếu bạn đang có một tiệm trà chanh, trà sữa, một quán nhỏ bán online cần in hóa đơn bóc ra dán luôn không cần dùng mực thì đừng bỏ qua những gợi ý máy in hóa đơn dán sau nhé!

1. Máy in hóa đơn dán là gì?

Máy in hóa đơn còn được gọi là máy in bill. Đây là một thiết bị giúp in hóa đơn tính tiền cho khách. Máy in hóa đơn dán đặc biệt hơn các loại máy in hóa đơn thông thường ở chỗ: nó có thể bóc ra dán được ngay lên các bề mặt đồ vật, sản phẩm mà chả cần băng dính hay kéo để cắt.

Khi dán nhãn này lên sản phẩm, người dùng dễ biết các thông tin liên quan như mình đã oder để có trải nghiệm tốt hơn với sản phẩm, dịch vụ được mua. Ví dụ: bạn mua một cốc trà sữa tại cửa hàng nào đó. Thay vì in 1 hóa đơn bình thường chỉ có tên sản phẩm, giá thành thì mỗi nhãn dán trên thân cốc trà sữa, bạn còn biết thêm các thông tin như lượng đường bao nhiêu, lượng đá bao nhiêu, giá cả, ngày giờ, chiết khấu nếu có.

Máy in hóa đơn dán là gì?
Nhãn dán trên cốc trà sữa được in nhiệt từ máy in hóa đơn dán

2. 5 ưu điểm khiến bạn nên sở hữu một chiếc máy in hóa đơn dán cho shop của mình

Trong thời đại ngày nay nhất là trong kinh doanh dịch vụ như siêu thị, đồ ăn uống, yếu tố cần là Nhanh – Gọn – Chính xác thì một chiếc máy in hóa đơn dán hoàn toàn đảm bảo được các tiêu chí này vì sở hữu 5 ưu điểm vượt trội sau:

– Giá thành rẻ: Tùy vào nhu cầu in 1 dòng, nhiều dòng, khổ giấy dài hay cả dài và rộng mà mức giá máy in hóa đơn dán phổ biến trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ hơn 850.000 vnd – 3 triệu vnd.

– Đa dạng kết nối: Có thể kết nối máy in hóa đơn dán với thiết bị cố định như máy tính để bàn, kết nối bằng đầu USB tiêu chuẩn, kết nối với các máy quét mã vạch,… tùy nhu cầu và sản phẩm bạn chọn. Do đó hãy đọc kỹ thông số kỹ thuật và thông tin máy trước khi mua để lựa chọn chính xác.

– In nhiệt trực tiếp không cần mực: Với các máy in thông thường sẽ phải tốn kha khá tiền thay thế mực in thì với các loại máy in nhiệt này, bạn không cần dùng mực, chỉ cần nhét cuộn giấy in decal vào là thông tin cần in trên máy tính kết nối với máy in sẽ được in lên giấy rất nhanh và tiện.

– Đa dạng tính năng: Với các máy in hóa đơn dán giá rẻ sẽ ít tính năng. Ví dụ chỉ in được hoặc hỗ trợ cho 1 khổ giấy kích thước nhất định. Với các loại máy in đa năng hơn sẽ hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau. Hỗ trợ nhiều chuẩn giấy in khác nhau. Tương thích với nhiều loại phần mềm hỗ trợ bán hàng…

– Bóc ra là dán luôn: Thay vì in một hóa đơn không dán được, khách rất dễ bỏ đi vừa thải rác ra nơi mua, vừa không quảng cáo được cho thương hiệu sản phẩm, dịch vụ “đủ để nhớ”, lại phải lỉnh kỉnh dao kéo hay hồ dán,…

5 ưu điểm khiến bạn nên sở hữu một chiếc máy in hóa đơn dán cho shop của mình
Hình ảnh máy in đơn hàng TMĐT Shoptida

3. Gợi ý một số loại máy in hóa đơn dán tốt đang được ưa chuộng trên thị trường

Nếu bạn đang có một tiệm trà chanh, trà sữa, một quán nhỏ bán online trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee,… cần in hóa đơn bóc ra dán luôn vào gói hàng không cần dùng mực in hay băng keo dán hóa đơn thì đừng bỏ qua những gợi ý máy in hóa đơn dán sau:

– Máy in mã vạch Xprinter XP 365B

– Máy in mã vạch tem nhiệt Xprinter XP-235B

– Máy in mã vạch Xprinter XP-TD108D

– Máy in đơn hàng TMĐT Shoptida

Máy in mã vạch Xprinter XP 365B
Máy in mã vạch Xprinter XP 365B

Trên đây là những ưu điểm và một số gợi ý máy in hóa đơn dán được người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua nhất thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo. Để mua máy in hóa đơn dán giá rẻ bạn đừng quên khảo giá tại Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để mua được sản phẩm cần với mức giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!