Top 5 máy in hóa đơn Shopee tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang điều hành một cửa hàng trên Shopee thì không nên bỏ qua 1 trong 5 máy in hóa đơn Shopee tốt nhất sau vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và cải thiện lợi nhuận của cửa hàng.

Tìm nguồn cung ứng sản phẩm, tiếp thị và hỗ trợ khách hàng đều quan trọng nhưng bán được hàng và giao hàng mới là bước tiến của con đường kinh doanh.

Việc đơn giản hóa quy trình vận chuyển sẽ là công cụ để cải thiện không chỉ thời gian vận chuyển mà còn toàn bộ mô hình kinh doanh của bạn.

Dưới đây sẽ là danh sách Top 5 máy in hóa đơn shopee tốt nhất để gửi gói hàng cho năm 2021 do Websosanh tổng hợp cho bạn tham khảo.

1. Máy in hóa đơn shopee Rollo – Giá nhập khẩu 179,99 USD (tương đương 4.096.000 VND)

Máy in hóa đơn shopee Rollo
Máy in hóa đơn shopee Rollo tốt nhất cho việc in nhãn vận chuyển

Rollo là máy in hóa đơn shopee được yêu thích trên thị trường và là máy in nhãn vận chuyển tốt nhất cho hầu hết mọi doanh nghiệp nhỏ. Những lý do khiến máy in hóa đơn shopee Rollo trở nên nổi bật là:

– Máy in hóa đơn Rollo tương thích với bất kỳ nhãn nhiệt nào, không bị bắt buộc phải sử dụng nhãn hiệu độc quyền như một số thương hiệu khác.

– Máy in nhãn Rollo được thiết lập giống như một máy in thông thường, chỉ cần cắm nó vào cổng USB và nó sẽ tự cài đặt.

– Máy in hóa đơn shopee Rollo tương thích với cả Windows và Mac.

– Có thể in ở bất kỳ chiều rộng nào từ 4 cm đến 10,4 cm mà không có giới hạn nào về chiều cao.

2. Máy in hóa đơn shopee Arkscan 2054A – Giá nhập khẩu 159 USD (tương đương 3.618.000 VND)

Máy in hóa đơn shopee Arkscan 2054A
Máy in hóa đơn shopee Arkscan 2054A tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ

Nếu bạn thấy máy in này trông quen thuộc thì đó là vì nó chính là bản sao trực tiếp nhưng hiện đại hơn của một trong những máy in nhãn được sử dụng rộng rãi nhất mọi thời đại nhưng không còn được sản xuất nữa: Zebra LP2844.

Mặt khác, máy in hóa đơn shopee Arkscan 2054A lại là một câu chuyện hoàn toàn khác khi nói đến tính dễ sử dụng.

Arkscan 2054A là một “con ngựa” của máy in, nghĩa là nó được thiết lập dễ dàng để sử dụng bền bĩ hàng ngày trong 10 năm tới, rất phù hợp với một doanh nghiệp cần máy in để in nhãn nhiệt hết ngày này qua ngày khác.

Mặc dù chậm hơn một chút so với ROLLO, nhưng máy in hóa đơn Arkscan 2054A lại có thể lưu trữ các cuộn máy in bên trong. Điều đó, cùng với mức giá rẻ, giúp máy in này dễ dàng chiếm vị trí cao trên thị trường. Nếu bạn sở hữu một nhà kho với hàng chục nhân viên vận chuyển thì đây là chiếc máy in hóa đơn shopee mà bạn nên sử dụng.

3. Máy in hóa đơn shopee Brother QL-1110NWB – Giá tham khảo 9.900.000 VND

Máy in hóa đơn shopee Brother QL-1110NWB
Máy in hóa đơn shopee Brother QL-1110NWB kết nối không dây tốt nhất

Máy in hóa đơn shopee Brother QL-1110NWB hơi giống UFO so với hai chiếc đầu tiên. Tại sao? Bởi vì bạn có thể in từ điện thoại của bạn! (hoặc máy tính bảng, hoặc từ máy tính để bàn, máy tính xách tay, v.v…). Là một trong số ít máy in hóa đơn shopee có khả năng in qua WiFi, đây là điều không cần bàn cãi nếu bạn cần làm việc từ điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.

Máy in hóa đơn shopee không dây là một cách tuyệt vời để in nhãn, và nếu được lựa chọn, có lẽ bạn sẽ muốn tất cả các thiết bị điện tử của bạn sẽ là không dây!

Như bạn mong đợi, máy in Brother QL-1110NWB hoạt động tốt với phần lớn các hãng giấy nhiệt và nền tảng. Nó có một chút đường cong dốc hơn so với các máy in hóa đơn shopee khác và một số người dường như từ chối sử dụng trước khi tìm ra cách sử dụng nó thực sự. Nếu bạn tìm hiểu kỹ, đây có thể là một chiếc máy in hóa đơn shopee tuyệt vời cho bất kỳ người giao hàng nào.

4. Máy in hóa đơn shopee ZEBRA GK420D – Giá tham khảo 6.830.000 VND

Máy in hóa đơn shopee ZEBRA GK420D
Máy in hóa đơn shopee ZEBRA GK420D tốt nhất cho thương mại

Máy in hóa đơn shopee ZEBRA GK420D là máy in nhãn thương mại bán chạy nhất trên thế giới. Có thể lý do khiến nó không nổi bật chỉ đơn giản là vì nó chỉ làm duy nhất một công việc và mặc dù nó làm rất tốt.

Đây là loại máy in hóa đơn shopee đặt sẵn và là lựa chọn đáng tin cậy nhất hiện có. Máy in hóa đơn ZEBRA GK420D gần như không cần bảo trì và không bao giờ có một vấn đề nào rắc rối xảy ra. Nó có thể giúp gửi hơn 200 gói hàng mỗi ngày.

Vì vậy, nếu bạn cần một thứ gì đó lặng lẽ thực hiện công việc của nó trong thập kỷ tới hoặc hơn, hãy chọn mua máy in hóa đơn shopee này. ZEBRA GK420D cũng là loại phù hợp nhất với mục đích sử dụng thương mại thực sự (trái ngược với sử dụng tại nhà), và chắc chắn nó phù hợp với việc in hóa đơn!

5. Máy in hóa đơn shopee DYMO LabelWriter 4XL – Giá nhập khẩu 214,84 USD (tương đương 4.889.000 VND)

Máy in hóa đơn shopee DYMO LabelWriter 4XL
Máy in hóa đơn shopee DYMO LabelWriter 4XL gần như là máy in hóa đơn shopee tốt nhất

Nếu bạn đã từng hỏi máy in nhiệt nào tốt nhất, bạn có thể đã nghe nói về Dymo hàng chục lần. Tuy nhiên, tất cả những người đó có thể không nói với bạn rằng nó là máy in hóa đơn shopee tốt nhất.

Máy in hóa đơn DYMO LabelWriter 4XL không in siêu nhanh, không thể sử dụng các nhãn chung chung và nó không phải thực hiện nhiệm vụ siêu nặng nhưng nó sẽ thực hiện tốt công việc đối với hầu hết những người bán hàng tại nhà. Tuy nhiên, vì sự phổ biến của nó, bạn vẫn cần có một lượng lớn thông tin và hỗ trợ khi muốn thiết lập và sử dụng máy in này.

Vì vậy, nếu điều quan trọng là bạn phải sử dụng cùng một máy in hóa đơn shopee như nhiều chủ doanh nghiệp tại nhà khác, hãy chọn Dymo.

Lời kết

Máy in hóa đơn shopee tốt nhất là máy in đáp ứng cao nhất nhu cầu của doanh nghiệp. Trong khi mọi người thường có nhu cầu hơi khác nhau về máy in của họ, nhưng nhìn chung, máy in hóa đơn shopee vẫn là thứ cần phải có đối với bất kỳ ai nghiêm túc kiếm tiền từ việc vận chuyển sản phẩm.

Và bạn sẽ chọn được cho mình một máy in hóa đơn shopee phù hợp nếu tìm hiểu kỹ khả năng tương thích, tốc độ, màu in và kích thước nhãn của máy in đó.

Websosanh.vn chúc bạn vừa ý với sự lựa chọn của mình nhé.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!