5 ý tưởng thiết kế giường tầng trẻ em có cầu trượt sáng tạo và đẹp hút hồn trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gia đình bạn có điều kiện kinh tế tốt và đang muốn mua giường tầng trẻ em có cầu trượt nhưng chưa biết nên thiết kế ra sao cho con nhìn cái là sẽ thích ngay thì đây chính là 5 ý tưởng tuyệt vời đáng để bạn tham khảo:

1. Biến giường tầng trẻ em có cầu trượt bằng gỗ mua về thành ngôi nhà

Nhược điểm của giường tầng trẻ em có cầu trượt nói riêng và hầu hết các loại giường tầng khác cho trẻ nói chung là rất khó mắc màn nhất là khi tiết trời nồm ẩm, nhiều muỗi nên sẽ dễ gây ra bệnh nguy hiểm liên quan tới muỗi ví dụ: sốt xuất huyết. Do đó, ý tưởng này rất hữu dụng lại có phần biến chiếc giường tầng trẻ em có cầu trượt thô kệch mới mua về trở nên sáng tạo và lôi cuốn.

Biến giường tầng trẻ em có cầu trượt bằng gỗ mua về thành ngôi nhà
Biến giường tầng trẻ em có cầu trượt bằng gỗ mua về thành ngôi nhà

Theo đó, bạn cần mua một ít rèm vải về và thiết kế những đường cắt khéo léo và phù hợp với khuôn giường tầng để bố trí nó thành những ô cửa sổ, cửa ra vào, phần mái che, cẩn thận nữa thì bạn có thể thiết kế thêm khóa kéo. Vào những khi trời nồm, nhiều muỗi chỉ cần kéo khóa lên thì chiếc giường sẽ kín đáo như được mắc màn vậy. Quá sáng tạo và an toàn phải không nào?

2. Trang trí lại không gian phòng phù hợp với màu giường tầng trẻ em có cầu trượt

Trời không chịu đất thì đất phải chịu trời, nếu lỡ mua về một chiếc giường tầng trẻ em có cầu trượt màu kem xám mà khi lắp đặt bạn phát hiện ra nó không hợp với màu tường, khiến không gian căn phòng trông lệch tông quá. Đây chính là thời điểm tốt để bạn trang trí lại tổng thể căn phòng ngủ cho con luôn một thể.

Trang trí lại không gian phòng phù hợp với màu giường tầng trẻ em có cầu trượt
Trang trí lại không gian phòng phù hợp với màu giường tầng trẻ em có cầu trượt

Theo đó, bạn có thể sơn lại tường tone xuyệt tone với màu của giường tầng trẻ em có cầu trượt. Nếu không bạn có thể dùng giấy dán tường và dùng thêm rèm cửa màu trắng, kem, xám để trang trí không gian căn phòng cho phù hợp thì đỡ tốn kém hơn.

3. Lắp thêm cột bóng rổ vào giường tầng trẻ em có cầu trượt để giúp trẻ tăng chiều cao

Nếu đã là một khu vui chơi trong nhà thì nó phải là một khu vui chơi đúng nghĩa. Theo đó nếu con bạn là bé trai, khá năng động, thích thể thao đặc biệt là bộ môn bóng rổ thì ý tưởng này sẽ giúp bé thích vận động hơn. Ngoài ra sau một thời gian chăm chỉ tập luyện, bé nhà bạn sẽ ăn ngủ ngon hơn và cải thiện được chiều cao đáng kể đấy.

Lắp thêm cột bóng rổ vào giường tầng trẻ em có cầu trượt để giúp trẻ tăng chiều cao
Lắp thêm cột bóng rổ vào giường tầng trẻ em có cầu trượt để giúp trẻ tăng chiều cao

4. Buộc thêm dây thừng vào giường tầng trẻ em có cầu trượt

Không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho những bộ giường tầng trẻ em có cầu trượt gỗ tự nhiên mà hành động sáng tạo này cũng giúp tạo ra thêm một trò chơi đu dây cho trẻ.

Buộc thêm dây thừng vào giường tầng trẻ em có cầu trượt
Buộc thêm dây thừng vào giường tầng trẻ em có cầu trượt

Theo đó, trẻ có thể tập luyện bộ môn leo dây để rèn luyện sức bền, sự dẻo dai ngay trong chính căn phòng của mình. Hoặc đơn giản là ngồi đánh đu cho đỡ buồn chán. Tuy nhiên, trước khi luyện tập bộ môn này, bố mẹ cần hướng dẫn các bé thật kỹ để đảm bảo an toàn khi bé chơi nhé!

5. Biến giường tầng trẻ em có cầu trượt thành lâu đài công chúa

Còn nếu bạn mua giường tầng trẻ em có cầu trượt cho bé gái thì sao nhỉ? Tại sao bạn không lên ý tưởng biến ngay chiếc giường tầng có cầu trượt mới mua về thành một lâu đài lộng lẫy, nguy nga, tráng lệ cho cô công chúa bé bỏng của mình?

Biến giường tầng trẻ em có cầu trượt thành lâu đài công chúa
Biến giường tầng trẻ em có cầu trượt thành lâu đài công chúa

Chỉ với màu sơn hồng nhạt hoặc đậm hay đơn giản chỉ là chuẩn bị thêm một ít vải hồng để làm lều cho công chúa. Bố trí thêm một ít đồ chơi bé yêu thích như búp bê, thú bông, sách truyện, đảm bảo bé nào cũng sẽ thích mê.

Trên đây là 5 ý tưởng thiết kế giường tầng trẻ em có cầu trượt sáng tạo và đẹp hút hồn trẻ mà Websosanh.vn đã giới thiệu, bạn có ưng ý tưởng nào không? Hãy cho Websosanh.vn biết hoặc chia sẻ thêm những ý tưởng thú vị và sáng tạo khác để các bạn đọc cùng được chiêm ngưỡng và tham khảo tác phẩm thứ thiệt của bạn nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!