5 yếu tố bạn cần cân nhắc trước khi mua bàn là

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn là là một vật dụng cần thiết cho các bà nội trợ hiện đại. Vậy nên việc mua một chiếc bàn là vừa ý rất quan trọng. Trước khi mua, bạn nên cân nhắc 5 vấn đề dưới đây để mua được sản phẩm vừa ý với mình.

Rất nhiều không thích là quần áo quá thường xuyên. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có những bộ quần áo phẳng lì, tươm tất thì bạn phải có một chiếc bàn là và bảo quản nó đúng cách. Giá của những chiếc bàn là dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Độ phù hợp của một chiếc bàn là với bạn còn tùy thuộc vào tần suất bạn sử dụng và bạn mong đợi những gì ở nó. Nhưng dù bạn mua loại bàn là nào bạn cũng cần xem xét 5 vấn đề sau đây.

Nhiệt

Một chiếc bàn là lý tưởng là chiếc bàn là mà người dùng có thể thoải mái điều chỉnh cài đặt các loại vải theo ý muốn, nó còn cần có nút tắt tự động sau khi đã đặt thời gian và tùy chọn phun hơi hoặc chỉ dùng nhiệt dành cho người dùng.

Hơi

Hơi của bàn là sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp bạn loại bỏ các nếp nhăn trên quần áo. Bạn hãy chọn một chiếc bàn là sở hữu chùm hơi xử lý các vết nhăn “cứng đầu”, vòi xịt để làm ẩm vải trước khi là và dụng cụ đo mực nước để đổ nước vào bình dễ dàng hơn. Tính năng tự làm sạch của bàn là sử dụng chùm hơi để làm sạch cáu bẩn ở đế bàn là và các giọt màu xuất hiện trên áo phông trắng của bạn trong quá trình là.

Bề mặt

Đế chống dính của bàn là cũng tương tự như bề mặt chống dính của các loại đồ dùng nhà bếp chẳng hạn, chúng cực dễ làm sạch. Thép không gỉ hoặc nhôm cũng truyền nhiệt rất tốt nhưng vẫn cần được chùi rửa để loại bỏ hồ.

Dây điện

Bàn là không dây là loại bàn là sạc dễ sử dụng nhất. tuy nhiên nếu bạn mua một chiếc bàn là có dây, bạn cần một dây dài và dây nghịch đảo hoặc xoay chiều, thuận tiện cho cả người thuận tay phải và tay trái sử dụng.

Trọng lượng

Tùy thuộc vào nơi mà bạn sử dụng bàn là (phòng tập gym hay tiệm giặt là), bàn là có thể nặng từ khoảng 600 gr cho đến 1,4 kg. Một chiếc bàn là nặng dành cho những a muốn có một khoảng rộng hơn để là nhưng một chiếc bàn là nhẹ lại phù hợp cho những ai không là quần áo thường xuyên.

Hồng Ngọc

Theo Laundryabout

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Bàn là - Bàn ủi

Bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt: GC558, GC568, GC536?

Bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt: GC558, GC568, GC536?

Từ lâu, Philips đã nổi tiếng trên khắp thế giới với các sản phẩm của ngành chăm sóc y tế, hay thiết bị điện gia dụng như. Tuy nhiên, nhiều người vẫn rất băn khoăn không biết bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt nhất? Cùng xem lời giải đáp dưới đây nhé!
Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 không?

Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 không?

Bàn ủi vốn đã là vật dụng quen thuộc của mọi gia đình. Nổi bật trong số các loại bàn ủi hiện nay không thể không nhắc đến kiểu bàn ủi hơi nước dạng đứng. Vậy theo bạn có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 của thương hiệu hàng đầu đến từ Hà Lan không?
Cách sử dụng bàn là hơi nước hiệu quả nhất

Cách sử dụng bàn là hơi nước hiệu quả nhất

Bàn là hơi nước ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ đặc tính nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và hiệu quả cao. Websosanh sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo nhỏ để sử dụng bàn là hơi nước đúng cách.
Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Bàn là đứng hơi nước là sản phẩm rất quen thuộc ở các cửa hiệu quần áo và ngày càng được nhiều người nội trợ lựa chọn để sử dụng trong gia đình. Bàn là cây Philips GC536 là sản phẩm chất lượng, rất đáng để tham khảo khi bạn đang muốn mua mặt hàng này.
Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Bàn là hơi nước tiện lợi có mức giá trong khoảng từ 400.000 đến trên 1 triệu đồng, để chọn được loại bàn là thuận tiện nhất với nhu cầu của mình thì bạn nên lựa chọn sản phẩm nào.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!