Sử dụng bàn là hơi nước sao cho đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn sử dụng bàn là hơi nước đúng cách chỉ với 7 bước đơn giản. Ngoài ra, bạn sẽ biết được mình cần những gì khi là quần áo, một số mẹo hay khi là và những cảnh báo khi là quần áo.

Quần áo bạn cất lâu ngày trong tủ sẽ xuất hiện những nếp nhăn không mong muốn. Bàn là hơi nước có thể xử lý được nếp nhăn trên hâu như tất cả các loại vải và loại bàn là dễ sử dụng hơn bàn là khô rất nhiều. Hầu hết các loại bàn là hơi nước đều có cách vận hành giống nhau, bạn chỉ cần “nghiên cứu” hướng dẫn sử dụng thật cẩn thận (bởi vì mỗi loại bàn là lại có tính năng và thong số kỹ thuật riêng) là bạn có thể sử dụng bàn là một cách dễ dàng.

Bước 1

Đổ đầy bình nước theo hướng dẫn trên sản phẩm. Một vài loại bàn là sẽ có bình tháo ra được, vậy nên bạn có thể dễ dàng đổ nước vào bình, một vài loại khác lại yêu cầu bạn phải mang cả chiếc bàn là ra bồn rửa để cho nước vào. Bạn nên giữ bàn là ở nơi thoáng mát và nhớ rút phích khi không sử dụng. Và hãy nhớ chớ để mực nước trong bình cao hơn mức quy định.

Bước 2

Lắp bình vào bàn là theo chỉ dẫn trên sản phẩm nếu bạn đang sử dụng bình tháo rời. Nhớ cắm phích bàn là.

Bước 3

Kiểm tra nhãn trên quần áo để sử dụng cài đặt vải thích hợp. Đặt mức nhiệt độ phù hợp và đợi đến đế bàn là nóng lên. Một vài mẫu bàn là được trang bị đèn báo, đèn sẽ tự động bật khi bàn là nóng và tắt khi bàn là đạt đến nhiệt độ thích hợp. Hãy bật tính năng phun hơi khi bàn là đã nóng.

Bước 4

Rải đều quần áo trên cầu là và là như bạn muốn, nhớ di chuyển bàn là theo thớ vải. Bàn là sẽ tự động phả ra hơi nước khi bạn là. Hãy nhớ giữ khoảng cách với bàn là nếu không bị hơi nước làm bạn bị bỏng.

Bước5

Hãy là trong một khoảng thời gian vừa đủ để giữ vải mềm, đừng để vải bị khô. Khi bạn là xong, vải hơi ẩm có nghĩa là bạn đã là cực chuẩn. Nếu bạn là những loại mịn, ví dụ như vải nhung chẳng hạn thì hãy lướt nhẹ bàn là trên vải chứ đừng ấn mạnh bàn là xuống vải, làm vậy sẽ làm hỏng vải.

Bước6

Xịt riêng những nơi bị nhăn bằng chức năng xịt của bàn là nếu nước không làm hỏng vải. Hãy là những phần ẩm để giảm các nếp nhăn. Một vài loại vải sẽ bị đốm nếu bạn xịt nước, vậy nên hãy kiểm tra nhãn trên quần áo trước khi sử dụng chức năng này.

Bước7

Khi dùng xong, hãy dựng bàn là lên. Khi là quần áo xong, hãy rút phích bàn là ra. Hãy đổ nước cẩn thận khi bàn là nóng. Dựng đứng bàn là lên, đợi đến khi nó hết nóng hẳn thì buộc dây bàn lại (nhớ đừng buộc quá chặt) và cất bàn là đi.

Những thứ bạn cần khi là

+ Nước

+ Cầu là

cầu là

cầu là

Mẹo giúp bạn là quần áo thật chuẩn

+ Nhớ dùng nước sạch khi cần đổ đầy bình. Những loại nước có mùi thơm hoặc có chứa thành phần làm mềm vải sẽ làm biến màu vải.

+ Nếu quần áo của bạn màu tối, hãy là mặt trái của vải để bảo vệ màu của quần áo.

+ Hãy tắt bàn là trước khi rút phích

Cảnh báo khi là

+ Nhớ để bàn là nóng và dây bàn là xa tầm tay trẻ em.

+ Đừng là trực tiếp vào cúc quần, áo vì nhiệt của bàn là sẽ làm chảy cúc.

+ Đừng là khóa hoặc bất kỳ chi tiết bằng kim loại nào trên quần, áo bởi vì chúng sẽ làm xước đế bàn là.

Hồng Ngọc

Theo Homeguides

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn quạt hơi nước hay quạt phun sương?

Chọn quạt hơi nước hay quạt phun sương?

Quạt hơi nước và quạt phun sương thực chất không phải giống hệt nhau về chức năng. Không ít người nhầm lẫn và đánh đồng hai loại này là một. Bài viết sau đây sẽ giúp người dùng hiểu hơn về lợi ích cũng như ưu nhược điểm của hai loại quạt này.

Tin tức về Bàn là - Bàn ủi

Bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt: GC558, GC568, GC536?

Bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt: GC558, GC568, GC536?

Từ lâu, Philips đã nổi tiếng trên khắp thế giới với các sản phẩm của ngành chăm sóc y tế, hay thiết bị điện gia dụng như. Tuy nhiên, nhiều người vẫn rất băn khoăn không biết bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt nhất? Cùng xem lời giải đáp dưới đây nhé!
Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 không?

Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 không?

Bàn ủi vốn đã là vật dụng quen thuộc của mọi gia đình. Nổi bật trong số các loại bàn ủi hiện nay không thể không nhắc đến kiểu bàn ủi hơi nước dạng đứng. Vậy theo bạn có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 của thương hiệu hàng đầu đến từ Hà Lan không?
Cách sử dụng bàn là hơi nước hiệu quả nhất

Cách sử dụng bàn là hơi nước hiệu quả nhất

Bàn là hơi nước ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ đặc tính nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và hiệu quả cao. Websosanh sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo nhỏ để sử dụng bàn là hơi nước đúng cách.
Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Bàn là đứng hơi nước là sản phẩm rất quen thuộc ở các cửa hiệu quần áo và ngày càng được nhiều người nội trợ lựa chọn để sử dụng trong gia đình. Bàn là cây Philips GC536 là sản phẩm chất lượng, rất đáng để tham khảo khi bạn đang muốn mua mặt hàng này.
Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Bàn là hơi nước tiện lợi có mức giá trong khoảng từ 400.000 đến trên 1 triệu đồng, để chọn được loại bàn là thuận tiện nhất với nhu cầu của mình thì bạn nên lựa chọn sản phẩm nào.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!