Những điểm cần lưu ý khi chọn mua bàn là

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại bàn là với kiểu dáng, nhãn hiệu đa dạng. Tuy nhiên, để lựa chọn được những bàn là tốt, phù hợp với túi tiền, người dùng nên lưu ý tới một số tiêu chí như xuất xứ, loại bàn là, kiểu dáng...

Xuất xứ, thương hiệu

Đối với tất cả các sản phẩm nói chung và bàn là nói riêng, khi mua hàng điều đầu tiên các bạn thường hay quan tâm đó là xuất xứ của sản phẩm không nhằm ngoài mục đích trả lời câu hỏi: Sản phẩm đó của hãng nào sản xuất, được sản xuất ở đâu, đơn vị nào nhập khẩu phân phối? Thường người tiêu dùng có kinh nghiệm hay chọn các hãng có thuơng hiệu: Homedics (Hometouch), Keiko, Phillips, Luckystar, Sanyo, Saiko… Bên cạnh đó, thị trường còn có các sản phẩm xách tay hoặc nhập từ Trung Quốc không rõ tên tuổi.

Hiện chưa có đánh giá nào cụ thể về chất lượng của các loại bàn là bán trên thị trường, người dùng chủ yếu mua theo lời khuyên của những người đi trước hoặc dựa vào cảm nhận của bản thân. Lời khuyên duy nhất dành cho người đang tìm mua bàn là đó là nên mua của những hãng có thuơng hiệu, tên tuổi và có thâm niên trong việc sản xuất và phân phối sản phẩm. Chẳng hạn, những thương hiệu bàn là nổi tiếng như Phillips, Panasonic. Hoặc như Homedics (hometouch) có mặt ở thị trường Việt Nam được 10 năm và đã khẳng định được thương hiệu.

Công suất

Về mặt lý thuyết thì đối với máy là hơi có công suất càng lớn thì hơi ra càng mạnh, điều này không hẳn vì tốc độ ra hơi ngoài công suất còn chịu chi phối bởi hệ thống các linh phục kiện khác, thiết kế, ống dẫn hơi, áp lực…

Vì vậy không nên quá quan trọng vào công suất, khi đi mua nếu công suất giao động như khoảng trên là có thể yên tâm. Do đó, người dùng nên chọn mua các loại bàn là có công suất từ 1.000 – 1.200 W, vì nó vừa giúp bạn ủi phẳng quần áo một cách tốt nhất vừa tiết kiệm điện năng.

Tính năng

Các loại bàn là đời mới hiện nay được tích hợp khá nhiều tính năng ưu việt, giúp là quần áo hiệu quả hơn và nhanh hơn, song chính điều đó cũng khiến người dùng gặp khó khăn vì không biết loại tính năng nào mới thực sự cần thiết. Chính vì vậy, những loại bàn là được tích hợp các tính năng như kẹp ly, công tắc đa năng, bình nước lớn và kèm theo phụ kiện chuyên dụng cho là các chất liệu đặc biệt (len, dạ, sợi…) là đáng lưu ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bàn là - Bàn ủi

Bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt: GC558, GC568, GC536?

Bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt: GC558, GC568, GC536?

Từ lâu, Philips đã nổi tiếng trên khắp thế giới với các sản phẩm của ngành chăm sóc y tế, hay thiết bị điện gia dụng như. Tuy nhiên, nhiều người vẫn rất băn khoăn không biết bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt nhất? Cùng xem lời giải đáp dưới đây nhé!
Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 không?

Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 không?

Bàn ủi vốn đã là vật dụng quen thuộc của mọi gia đình. Nổi bật trong số các loại bàn ủi hiện nay không thể không nhắc đến kiểu bàn ủi hơi nước dạng đứng. Vậy theo bạn có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 của thương hiệu hàng đầu đến từ Hà Lan không?
Cách sử dụng bàn là hơi nước hiệu quả nhất

Cách sử dụng bàn là hơi nước hiệu quả nhất

Bàn là hơi nước ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ đặc tính nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và hiệu quả cao. Websosanh sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo nhỏ để sử dụng bàn là hơi nước đúng cách.
Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Bàn là đứng hơi nước là sản phẩm rất quen thuộc ở các cửa hiệu quần áo và ngày càng được nhiều người nội trợ lựa chọn để sử dụng trong gia đình. Bàn là cây Philips GC536 là sản phẩm chất lượng, rất đáng để tham khảo khi bạn đang muốn mua mặt hàng này.
Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Bàn là hơi nước tiện lợi có mức giá trong khoảng từ 400.000 đến trên 1 triệu đồng, để chọn được loại bàn là thuận tiện nhất với nhu cầu của mình thì bạn nên lựa chọn sản phẩm nào.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!