5 yếu tố khiến điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV vẫn rất đáng mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin 12000 BTU 2 chiều inverter FTHF35VAVMV là dòng sản phẩm trình làng năm 2021, nhưng hiện nay vẫn là sản phảm rất đáng mua bởi hội tụ khá nhiều các yếu tố mà người sử dụng cần.

1. Giá điều hòa Daikin 12000 BTU 2 chiều FTHF35VAVMV hợp lý

Mặc dù là dòng điều hòa đời cũ từ năm 2021, nhưng ở thời điểm hiện tại thì model Daikin 12000 BTU 2 chiều inverter FTHF35VAVMV vẫn được bán ra rộng khắp tại nhiều cửa hàng, đại lý trên toàn quốc. Đặc biệt, sau 4 năm có mặt trên thị trường thì hiện giá điều hòa Daikin FTHF35VAVMV đã giảm.

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều cửa hàng đang bán ra điều hòa Daikin FTHF35VAVMV ở mức 12,7 triệu đồng. So sánh với mức giá gốc 16 triệu đồng thì mức giá bán hiện tại hợp lý hơn và phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng hơn.

Thông thường, với một chiếc điều hòa Daikin 2 chiều 12000 BTU inverter thì người sử dụng sẽ khó có thể mua được với mức giá dưới 15 triệu đồng. Chính vì thế, lựa chọn model điều hòa đời cũ này giúp người sử dụng vẫn sở hữu được chiếc điều hòa Nhật Bản chất lượng với mức giá hợp lý hơn.

5 yếu tố khiến điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV vẫn rất đáng mua hiện nay
Giá điều hòa Daikin 12000 BTU 2 chiều FTHF35VAVMV hiện hợp lý với tài chính nhiều người sử dụng (Ảnh: hc).

2. Điều hòa Daikin 12000 BTU 2 chiều inverter FTHF35VAVMV làm mát và sưởi ấm hiệu quả

Là một chiếc điều hòa 2 chiều, do đó Daikin FTHF35VAVMV vừa có thể làm mát trong những ngày mùa hè, lại vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông. Chính vì thế, sản phẩm là thiết bị “2 trong 1” rất phù hợp với những người dân sinh sống tại miền Bắc và các vùng núi cao của nước ta. Công suất làm mát/sưởi ấm là 12000 BTU đảm bảo cho hiệu quả làm mát tốt cho các phòng có diện tích từ 12 – 20m2.

Đặc biệt, với công nghệ luồng gió Coanda thì máy lạnh Daikin FTHF35VAVMV sẽ đem tới không khí phòng dễ chịu tối ưu vì không thổi luồng gió lạnh trực tiếp vào đầu người sử dụng. Tính năng này đặc biệt phù hợp dành cho các gia đình có người cao tuổi, trẻ nhỏ, hoặc những người bệnh lý hô hấp, bị xoang…

Không chỉ thế, máy điều hòa Daikin FTHF35VAVMV còn được trang bị cảm biến độ ẩm từ đó giúp duy trì độ ẩm không khí ở mức lý tưởng (khoảng 65%) để đảm bảo không gian dễ chịu cho người sử dụng. Trong những ngày nồm ẩm, người sử dụng cũng có thể dùng điều hòa 2 chiều này như một máy hút ẩm chuyên dùng với chế độ hút ẩm DRY.

Ngoài ra, máy lạnh Daikin FTHF35VAVMV cũng được tích hợp rất đa dạng các chế độ hoạt động: chế độ gió dịu nhẹ, chế độ quiet, chế độ ngủ Sleep, chế độ làm mát/sưởi ấm nhanh. Do đó, người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chế độ làm mát tối ưu nhất đáp ứng trong các trường hợp sử dụng khác nhau.

5 yếu tố khiến điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV vẫn rất đáng mua hiện nay
Vừa làm mát, vừa sưởi ấm hiệu quả (Ảnh: Daikin).

3. Điều hòa Daikin 12000 BTU FTHF35VAVMV rất tiết kiệm điện

Một trong những nguyên nhân khiến nhiều người vẫn lựa chọn mua điều hòa Daikin mặc dù giá bán đắt đỏ hơn các thương hiệu khác là bởi vì khả năng tiết kiệm điện ấn tượng, và Daikin FTHF35VAVMV cũng không phải là ngoại lệ. Cùng với những tối ưu trong cấu trúc của máy theo những công nghệ độc quyền thì model điều hòa Daikin 12000 BTU 2 chiều này còn được trang bị công nghệ biến tần inverter. Công nghệ này sẽ điều chỉnh tần số hoạt động của máy nén linh hoạt tùy thuộc vào môi trường trong phòng để đảm bảo khả năng làm mát/sưởi ấm tốt, trong khi tiết kiệm điện vượt trội hơn.

Trợ giúp cho công nghệ inverter là cảm biến “mắt thần” thông minh với khả năng nhận diện nhiệt độ, số lượng người trong phòng, hoặc người đó có hoạt động di chuyển hay không. Nếu có ít người trong phòng và không có sự di chuyển, điều hòa sẽ tăng dần nhiệt độ phòng thêm 2 độ C để đảm bảo sự thoải mái trong khi tiết kiệm điện hơn. Nếu phát hiện có thêm người, hoặc có hoạt động thì điều hòa sẽ điều chỉnh để đưa nhiệt độ về mức cài đặt nhằm đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng.

Với việc được dán nhãn năng lượng 5 sao, chỉ số hiệu suất năng lượng 5.5 với mức công suất tiêu thụ điện là 0,98 kWh thì điều hòa 12000 BTU 2 chiều FTHF35VAVMV chỉ tiêu thụ điện tương đương một chiếc điều hòa 9000 BTU inverter. Do đó, người sử dụng sẽ tiết kiệm đáng kể tiền điện khi sử dụng.

5 yếu tố khiến điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV vẫn rất đáng mua hiện nay
Máy được trang bị nhiều công nghệ tiết kiệm điện vượt trội (Ảnh: Daikin).

4. Lọc không khí, khử mùi cực tốt

Không chỉ đảm bảo khả năng tiết kiệm điện, với phin lọc Enzyme Blue cao cấp của thương hiệu Daikin, thì FTHF35VAVMV cũng có khả năng loại bỏ mùi hôi, mùi thuốc lá, các vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn… từ đó đem tới không khí phòng sạch sẽ, thoáng mát đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng.

Cùng với đó, công nghệ chống nấm mốc (nhấn nút MOLD trên remote điều khiển từ xa) cũng sẽ luôn giữ dàn lạnh của điều hòa inverter Daikin FTHF35VAVMV được khô ráo, sạch sẽ đảm bảo hiệu quả làm mát/sưởi ấm phòng tốt mà không có “mùi điều hòa” khó chịu.

Lưới lọc gió của máy lạnh 12000 BTU này cũng có khả năng tháo lắp dễ dàng để vệ sinh, nên định kỳ người sử dụng nên tháo lưới lọc bụi để vệ sinh nhằm đảm bảo hiệu quả làm mát, lại bảo vệ sức khỏe của những người sử dụng trong phòng.

5 yếu tố khiến điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV vẫn rất đáng mua hiện nay
Khả năng khử mùi, lọc bụi tốt (Ảnh: Daikin).

5. Điều hòa Daikin 12000 BTU inverter FTHF35VAVMV thiết kế tinh tế và bền bỉ

Với việc được thiết kế theo lối tinh giản và màu trắng tinh tế cho nên tới hiện tại điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV vẫn không hề lỗi thời. Sản phẩm có thể phù hợp với những không gian đòi hỏi cao về mặt thẩm mỹ và cũng hòa hợp dễ dàng với các kiến trúc phòng theo phong cách tối giản.

Trong khi đó, dàn nóng của máy điều hòa Daikin FTHF35VAVMV được nhà sản xuất tối ưu với nhiều lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn, dàn nóng phủ các lớp chống ăn mòn để đảm bảo hoạt động hiệu quả dưới môi trường khắc nghiệt như hơi nước muối ven biển, hoặc trên núi cao có mưa axit.

5 yếu tố khiến điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV vẫn rất đáng mua hiện nay
Thiết kế đảm bảo sự bền bỉ khi hoạt động lâu dài (Ảnh: Daikin).

KẾT LUẬN

Có thể thấy, sau 4 năm có mặt trên thị trường nhưng máy điều hòa Daikin 12000 BTU 2 chiều inverter FTHF35VAVMV vẫn là dòng sản phẩm rất đáng mua. Sản phẩm phù hợp cho nhu cầu dùng trong phòng có diện tích từ 15 – 20m2 như phòng ngủ, phòng khách gia đình, phòng làm việc tại các cơ quan tổ chức.

Tin tức về Điều hòa