6 địa chỉ mua máy nghe nhạc ở đâu tốt nhất kèm kinh nghiệm chọn lựa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay máy nghe nhạc vẫn luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Bạn chưa biết mua máy nghe nhạc ở đâu đảm bảo chất lượng. Hôm nay Websosanh sẽ chia sẻ với bạn một số địa chỉ uy tín.

1. Mua máy nghe nhạc ở đâu tốt chất lượng

Máy nghe nhạc là thiết bị âm thanh được bán ở tất cả các cửa hàng âm thanh trên toàn quốc. Tuy nhiên, để mua máy nghe nhạc chính hãng bạn có thể tham khảo một số địa chỉ như:

Nếu bạn chưa biết máy nghe nhạc được bán ở đâu sẽ đảm bảo chất lượng, và chính hãng thì hãy đến Techspot. Techspot là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các loại máy nghe nhạc và các trang thiết bị ngành âm thanh khác. Với sự đa dạng về hàng hóa, mẫu mã, chỉnh loại và giá cả. Techspot là một trong những cửa hàng được người tiêu dùng tin tưởng tìm đến.

Điện tử Nguyên Vịnh là với hơn chục năm kinh nghiệm đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cùng với đó là sự nhiệt tình, chuyên nghiệp trong phong cách bán hàng sẽ làm bạn hài lòng. Nguyên Vịnh chuyên cung cấp các loại trang thiết bị âm thanh hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh.

Songlong media chuyên cung cấp, bán buôn bán lẻ tai nghe, máy nghe nhạc, loa di động,… với nhiều chất lượng âm thanh ưu đãi rất hấp dẫn. Với 4 năm kinh nghiệm, Songlong luôn mang đến sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất. Bạn có thể tìm mua máy nghe nhạc tại cửa hàng này.

mua được sản phẩm máy nghe nhạc chính hãng
mua được sản phẩm máy nghe nhạc chính hãng

Điện máy VinPro thuộc tập đoàn Vingroup với chi nhánh trên khắp các tỉnh thành lớn trong cả nước chuyên cung cấp máy tính xách tay, điện thoại di động, máy ảnh… Tất cả các sản phẩm hiện đại đều có mặt tại cửa hàng. Bạn có thể trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng với sự tư vấn hướng dẫn của nhân viên. Ngoài ra, VinPro luôn có nhiều chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn.

Nếu bạn chưa biết mua máy nghe nhạc MP3 ở đâu bạn có thể đến trực tiếp các trung tâm Sony center của Sony nếu yêu thích và muốn mua những sản phẩm chính hãng. Thương hiệu Sony luôn mang đến các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cùng với đó khi đến Sony Center bạn sẽ được tư vấn, trải nghiệm tất cả các sản phẩm yêu thích của Sony chứ không riêng gì máy nghe nhạc.

2. Tiêu chí chọn lựa máy nghe nhạc tốt

2.1 Thiết kế

Bạn nên lựa chọn những chiếc máy nghe nhạc nhỏ gọn để có thể mang theo bên mình đến bất cứ đâu. Những chiếc máy này sẽ giúp bạn nghe nhạc mọi lúc mọi nơi tại bất cứ đâu. Ngoài ra bạn cũng nên chọn những chiếc máy có thiết kế vỏ ngoài ngoài chắc chắn bằng kim loại để tránh tình trạng vỡ khi gặp tác động lực mạnh.

Chọn mua máy nghe nhạc có thiết kế nhỏ gọn
Chọn mua máy nghe nhạc có thiết kế nhỏ gọn

2.2 Bộ nhớ và hỗ trợ thẻ nhớ lưu trữ

Một chiếc máy nghe nhạc có bộ nhớ cao cùng với đó máy có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài sẽ là ưu tiên số một của bạn. Như vậy bạn sẽ lưu trữ được nhiều bài hát hơn trong chiếc máy nghe nhạc của mình.

2.3 Giao diện và cách sử dụng

Nên chọn những máy nghe nhạc có giao diện dễ dùng, không quá nhiều màu sắc. Với loại cảm ứng thì giao diện phải rõ ràng, kích thước biểu tượng có thể điều chỉnh được. Nếu chuyên dành cho hoạt động nghe nhạc bạn nên chọn những chiếc máy cách sử dụng đơn giản, dễ hiểu để không gây rắc rối trong quá trình sử dụng.

2.4 Các tính năng phụ

Ngày nay có rất nhiều chiếc máy nghe nhạc cao cấp có trang bị thêm các tính năng ghi âm, xem phim, lắc để đổi nhạc,  kết nối Wifi, Bluetooth rất tiện lợi. Bạn có thể thưởng thức âm nhạc trực tuyến hay nghe nhạc bằng tai nghe không dây.

2.5 Xử lý âm thanh

Bạn nên tìm hiểu về khả năng xử lý âm thanh của chiếc máy nghe nhạc mình muốn mua. Nên chọn những chiếc có khả năng xử lý âm thanh trong trẻo, chân thực, chất lượng âm thanh tốt. Kết hợp với các loại tai nghe nhạc chất lượng sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

2.6 Định dạng nhạc hỗ trợ

Nên chọn loại máy có càng nhiều định dạng hỗ trợ càng tốt vì biết đâu có lúc bạn cần đến. Máy nên hỗ trợ nghe nhạc cả MP3 và WMA, FLAC. Đối với máy hỗ trợ xem phim có yêu cầu cần có định dạng MP4, MPEG, FLV, MKV.

2.7 Dung lượng pin

Bạn nên lựa chọn những chiếc máy nghe nhạc có thời lượng pin hoạt động ít nhất từ 12 tiếng trở lên. Không nên chọn loại máy có thời lượng pin thấp bạn mất nhiều thời gian để sạc pin. Việc nghe nhạc sẽ bị gián đoạn nếu bạn muốn nghe nhạc lâu hơn một chút.

Dung lượng pin cũng khá quan trọng trong việc chọn lựa máy
Dung lượng pin cũng khá quan trọng trong việc chọn lựa máy

Bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về việc mua máy nghe nhạc ở đâu và cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết khi chọn mua các thiết bị âm thanh tiện dụng để thư giãn, giải trí. Hy vọng rằng bạn đã có thể chọn được cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những máy nghe nhạc MP3 tốt nhất nên mua

Những máy nghe nhạc MP3 tốt nhất nên mua

Máy nghe nhạc tốt được đánh giá qua các tiêu chí chất lượng, giá cả, tiện ích… Những chiếc máy nghe nhạc MP3 nào đáp ứng được tốt nhất các điều kiện này sẽ những thiết bị đáng tin cậy để bạn có thể lựa chọn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!