6 điều cần biết về điện thoại OPPO A12s giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng điện thoại Oppo thường xuyên cho ra mắt nhiều mẫu smartphone bình dân phù hợp nhiều người tiêu dùng, trong đó mẫu Oppo A12s ra mắt năm ngoái có giá bán khá rẻ. Liệu mẫu Oppo A12s này được trang bị những gì và nó có bán tại thị trường Việt Nam không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Điện thoại Oppo A12s là dòng máy được công bố sau khi mẫu Oppo A12 được ra mắt vào tháng 4/2020. Nó được coi như là phiên bản rút gọn hơn của Oppo A12 khi có thiết kế tương tự và chỉ có một vài thay đổi về phần cứng.

Thiết kế Oppo A12s

Điện thoại Oppo A12s có thiết kế được đánh giá là khá cũ không có nhiều điểm khiến người nhìn thu hút. Thiết bị sở hữu mặt sau làm bằng nhựa với những đường vân nhám mờ, cạnh bên được thiết kế bo cong. Do được hoàn thiện bằng nhựa nên chiếc máy có khối lượng khá nhẹ 165g, kích thước của máy không quá to cũng không quá nhỏ với 155.9 x 75.5 x 8.3 mm. Nói chung khi cầm chiếc Oppo A12s sẽ cảm thấy khá thoải mái và dễ dàng thao tác, không bị mỏi khi sử dụng nhiều giờ liền

Thêm nữa bằng sau của máy cũng có trang bị cảm biến nhận diện bằng vân tay và có khay SIM khép, 1 khe thẻ nhớ.Hiện máy có hai phiên bản màu sắc là Xanh dương – Light Blue và Bạc – Light Silver

Oppo A12s

 

Chất lượng hiển thị Oppo A12s

Điện thoại Oppo A12s có thiết kế màn hình “giọt nước” giống với mẫu Oppo A12. Nó sở hữu một màn hình LCD với các thông số màn hình cụ thể là kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ (1520 x 720 pixel), độ sáng màn hình 450 nits và tỷ lệ khung hình 19:9.

Bảo màn hình của Oppo A12s là một lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Với trang bị thông số màn hình như này, chất lượng Oppo A12s chỉ ở mức ổn chứ không quá xuất sắc tuy nhiên điều này cũng là rất phù hợp với mức giá của nó. Ngoài ra, độ sáng màn hình khá cao thì Oppo A12s hiển thị nội dung dưới ánh sáng chói cũng được cải thiện hơn nhiều. 

Oppo A12s

 

Hiệu năng của Oppo A12s

Về cấu hình, chiếc điện thoại Oppo A12s được trang bị một bộ chipset tầm trung của hãng MediaTek là Helio P35. Đi kèm với con chip thì máy được trang bị bộ dung lượng, theo tôi thấy là khiêm tốn với 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Tuy nhiên sản phẩm có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD có thể nâng cấp thêm lên 256GB nên phần nào có thể giúp người dùng cải thiện bộ nhớ để lưu trữ tốt hơn. 

Hệ điều hành mà chiếc Oppo A12s là hệ điều hành Android 10 với giao diện ColorOS 6.1. Đây là sự nâng cấp hơn so với Oppo A12 với Android 9.0 (Pie), ColorOS 6.1. 

Hiệu năng của chiếc máy Oppo A12s sẽ chỉ phù hợp để đáp ứng cho những nhu cầu đơn giản, nhẹ nhàng hằng ngày của người dùng như xem phim, youtube, lướt web hay chơi một số tựa game đồ họa thấp. 

Khả năng chụp hình của Oppo A12s

Cấu hình của máy khá đơn giản với thiết lập 2 camera sau 13MP + 2MP và 1 camera trước 5MP. Đi kèm với đó là những chế độ chụp hình cơ bản như  HDR, chụp chân dung, chế độ sticker, panorama và có vả chế độ AI Beauty.

Với cấu hình như này người dùng cũng không thể quá hy vọng vào chất lượng ảnh mà nó mang lại, Oppo A12s phù hợp để chụp chơi và lưu giữ những kỷ niệm thường ngày.

Oppo A12s

 

Thời lượng pin và sạc của Oppo A12s

Cung cấp năng lượng cho điện thoại Oppo A12s hoạt động là một viên pin Li-po gắn liền có dung lượng 4230mAh. Ngoài ra máy sử dụng cổng sạc MicroUSB. Sản phẩm chỉ hỗ trợ sạc thường mà không có sạc nhanh.

Giá bán Oppo A12, có bán tại Việt Nam không?

Theo như thông tin được biết, sản phẩm điện thoại Oppo A12s được bán ra với giá khoảng 2.99 triệu đồng. Hiện tại mẫu sản phẩm điện thoại thông minh Oppo A12s này không được bán trên Website chính thức của Oppo Việt Nam cũng như các cửa hàng, đại lý điện thoại cũng gần như không nhập mẫu sản phẩm này về bán mà chỉ chủ yếu kinh doanh mẫu điện thoại anh em của nó là Oppo A12. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!