6 kinh nghiệm hữu ích khi mua chăn ga gối đệm cưới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bất kỳ cặp vờ chồng mới nào khi bước vào cuộc sống hôn nhân đều có nhu cầu mua chăn ga gối đệm cưới. Để mua được bộ chăn ga gối đệm cưới  chất lượng và phù hợp, bạn hãy tham khảo ngay 6 kinh nghiệm dưới đây.

1. Chú ý tới chất liệu chăn ga gối đệm cưới

Điều quan trọng đầu tiên khi bạn chọn mua chăn ga gối đệm cưới đó là cần phải quan tâm tìm hiểu tới chất liệu của sản phẩm đó. Bởi chất liệu chính là yếu tố quyết định độ mềm mại và thoải mái cho sản phẩm chăn ga gối đệm.

Kinh nghiệm của chăn ga gối đệm cưới đầu tiên bạn cần nắm được đó là nên chọn mua sản phẩm được là từ cao su thiên nhiên, đệm lò xo hay các sản phẩm đệm bông ép tự nhiên. Các dòng đệm này không quá lún nhưng cũng không quá cứng sẽ mang lại cho bạn cảm giác thỏa mái và dễ chịu khi nằm.

Những loại chăn ga gối làm từ chất liệu gấm, lụa tơ tằm hoặc cotton thường được ưa chuộng sử dụng vì vừa êm ái lại mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè. Ruột gối nên chọn loại bằng lông vũ hoặc bông tự nhiên để tăng độ mềm mại. Vỏ ga gối thì nên chọn bằng vải lụa gấm hoặc cotton. Ruột của chăn nên chọn loại chăn bông tự nhiên hoặc lông cừu, gas đệm có thể bằng cotton, lông cừu, lụa hoặc nhung.

chăn ga gối đệm cưới
Điều quan trọng đầu tiên khi bạn chọn mua chăn ga gối đệm cưới đó là cần phải quan tâm tìm hiểu tới chất liệu của sản phẩm

2. Cân nhắc yếu tố màu sắc của chăn ga gối đệm cưới

Trong quá trình chọn mua chăn ga gối đệm cưới, bạn cũng cần chú ý tới màu sắc của sản phẩm sai cho phù hợp với tổng thể căn phòng. Không nên chọn màu sắc hoặc các họa tiết quá lệch so với thiết kế và màu sắc nội thất của căn phòng.

Hầu hết mọi người đều có thói quan lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm nổi bật cho phòng cưới như: đỏ, tím, cam, vàng, hồng. Bên cạnh đó, các màu sắc pastel hay trầm cũng được nhiều người lựa chọn vì tạo cảm giác đơn giản và thoải mái. Các gam màu ghi sáng, kem, xanh, be hay vàng nhạt vừa dễ kết hợp với các đồ dùng nội thất khác lại có tính thẩm mỹ cao.

chăn ga gối đệm cưới
Các màu sắc pastel hay trầm cũng được nhiều người lựa chọn vì tạo cảm giác đơn giản và thoải mái.

3. Xác định kích thước phù hợp khi mua chăn ga gối đệm cưới

Mỗi cặp vợ chồng sẽ có lựa chọn kích thước đệm khác nhau, có thể là 1m6 x 2m; 1m8 x 2m hay 2m2x2m… Kích thước của đệm sẽ phục thuộc vào kích thước chiều dài rộng của chiếc giường mà họ sử dụng. Theo đó, bạn cũng sẽ chọn kích thước chăn ga gối cho phù hợp.

Đối với các cặp đôi muốn mua đệm có kích thước rộng và khác hơn so với các kích thước tiêu chuẩn thì cần phải đặt riêng.

chăn ga gối đệm cưới
Kích thước của đệm sẽ phục thuộc vào kích thước chiều dài rộng của chiếc giường mà họ sử dụng.

4. Giá cả chăn ga gối đệm cưới 

Chăn ga gối đệm cưới thường được mua với mục đích sử dụng lâu dài nên bạn cần căn cứ vào khả năng tài chính của mình để chọn mua được sản phẩm có giá thành phù hợp.

Việc mua chăn ga gối đệm cưới có giá thành phù hợp với khả năng tài chính sẽ giúp bạn không gặp phải áp lực về tài chính. Tuy nhiên cũng đừng vì vậy mà bạn mua chiếc đệm chăn ga gối cưới với giá thành quá rẻ nhé vì chất lượng sẽ không đảm bảo.

chăn ga gối đệm cưới
Bạn cần căn cứ vào khả năng tài chính của mình để chọn mua được sản phẩm có giá thành phù hợp.

5. Quan tâm tới yếu tố phong thủy khi mua chăn ga gối đệm cưới

Một yếu tố khác cũng khá quan trọng khi chọn mua chăn ga gối đệm cưới đó là yếu tố phong thủy. Theo đó, bạn nên chọn màu sắc chăn ga gối theo cung mệnh và tuổi âm để giúp vợ chồng thêm hòa thuận gắn kết và gia tăng vận khí.

Các cụ ta vẫn có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” nên các cặp vợ chồng nên tránh chọn các màu kiêng kỵ hoặc tương khắc. Nên chọn các màu sắc chăn ga gối theo bản mệnh cũng như các màu sắc tương sinh liên quan.

Ví dụ, người mệnh Kim nên chọn màu xám, ghi, bạc, trắng, kem; mệnh Thổ là nâu vàng, vàng và đen xám; mệnh Mộc là xanh, nâu gỗ; mệnh Hỏa là cam, tím, đỏ, hồng; còn mệnh Thủy là đen, xanh dương, xanh nước biển…

chăn ga gối đệm cưới
Quan tâm tới yếu tố phong thủy khi mua chăn ga gối đệm cưới

6. Mua chăn ga gối đệm cưới ở cửa hàng uy tín – chất lượng

Để mua được chăn ga gối đệm cưới vừa phù hợp vừa chất lượng, bạn cần tìm đến các địa chỉ bán chăn ga gối đệm uy tín và tin cậy. Tại đây sẽ bày bán các sản phẩm chăn ga gối đệm của các thương hiệu uy tín như: Everon, Kymdan, Vạn Thành, Liên Á, Dunlopillo, Kim Cương… Các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đa dạng về mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng, màu sắc, kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn.

chăn ga gối đệm cưới
Mua chăn ga gối đệm cưới ở cửa hàng uy tín – chất lượng

Hy vọng với những kinh nghiệm ở trên, các bạn có thể dễ dạng chọn mua được cho mình một bộ chăn ga gối đệm đẹp, chất lượng và tốt nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!