6 loa bluetooth dưới 2 triệu vẻ ngoài bắt mắt, mức độ tiện dụng cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 6 chiếc loa bluetooth dưới 2 triệu có vẻ ngoài bắt mắt, mức độ tiện dụng cao nhờ áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến.

  1. Sony SRS XB20

    Loa di động Sony SRS XB20 vẫn giữ thiết kế tròn tròn bầu bầu của chiếc XB2. Điểm khác biệt lớn nhất đó là phần đèn LED xung quanh phần lỗ âm ở mặt trước và phần đế được thiết kế lại với các lỗ sần như mặt bóng golf để tránh trơn trượt. XB20 có 2 đèn LED nằm ở 2 bên mặt trước, đèn này không đổi được màu và được đặt mặc định là giống với màu loa. loa bluetooth dưới 2 triệuMặt trên có các nút bấm của loa gồm có nút tắt bật eXtra Bass đồng thời là tắt bật đèn khi giữ lâu, nút nhận điện, nút dừng/chơi nhạc, nút ghép đôi với các loa khác của Sony, tăng giảm âm lượng và nút nguồn. Phía sau có lỗ thoát khí lớn cho màng Bass thụ động cùng với cổng cắm của loa.

    Thời gian sử dụng của Sony SRS XB20 là tầm 12 giờ, nhưng nếu có thêm eXtra bass và bật đèn liên tục thì thời gian này sẽ ngắn đi một chút, nhưng cũng được tầm gần 10 tiếng, nếu sử dụng bình thường cũng có thể qua được 1 tuần.

    Hãng thêm khá nhiều công nghệ như DSEE HX, Aac, LDAC, SBC, ClearAudio+… rất “đậm chất Sony” nhưng có lẽ công nghệ ảnh hưởng tới người dùng nhất đó là eXtra Bass.

  2. JBL Flip 3

    Mặt ngoài của loa bluetooth JBL Flip 3 được bao bọc bởi một lớp lưới nylon dẻo dai và chắc chắn cho phép chống nước và mang đến cảm giác cầm nắm dễ chịu và êm ái. Flip 3 còn được trang bị khả năng chống nước tuy nhiên bạn không nên nhúng hoàn toàn nó xuống nước. loa bluetooth dưới 2 triệu Flip 3 đi kèm với nhiều sự lựa chọn màu sắc, rất trẻ trung và năng động. Bạn có thể điều khiển chiếc loa bluetooth này thông qua các nút: tăng/giảm âm lượng, chuyển tiếp bài hát, nhận cuộc gọi, và bật/tắt Bluetooth. Thao tác nhận cuộc gọi, dừng/chơi nhạc và chuyển tiếp bài hát đều được thực hiện thông qua nút nhận cuộc gọi.

    Hệ thống âm bass được tối ưu hóa nhờ hệ thống thoát hơi đặc biệt, với màn rung thụ động kép bên ngoài giúp âm thanh trở nên mạnh mẽ hơn. Loa di dong JBL Flip 3 được trang bị viên pin 3.000 mAh cho phép chơi nhạc liên tục trong 10 tiếng.

    JBL Flip 3 có tổng công suất 8W nên âm lượng cũng khá lớn. Nếu bạn muốn mức âm lượng cao hơn gấp nhiều lần thì có thể ghép nối với các loa cùng loại. Trải nghiệm nhanh thì dải trầm của Flip 3 khá nhiều lượng, mạnh mẽ, độ nảy tốt, kết hợp với dải cao và dải trung tách bạch và có độ chi tiết tốt. Loa còn tích hợp microphone để trả lời cuộc gọi với công nghệ loại bỏ tiếng vang (SoundClear Echo) và lọc tiếng ồn.

  3. UltimateEars UE Wonderboom

    Loa Bluetooth UltimateEars UE Wonderboom sở hữu thiết kế với kiểu loa hình trụ tròn độc đáo, các góc cạnh trên thân loa được trau chuốt kĩ lưỡng, theo đó là gam màu nổi bật, kích thước gọn nhẹ sẽ giúp các phụ kiện phối kèm trong các bữa tiệc âm nhạc đại ngàn trở nên cực phong cách, cực cá tính đến không ngờ. loa bluetooth dưới 2 triệuUE Wonderboom được tích hợp tính năng IPX7 chống thấm nước cực chất. Chiếc loa di động này có thể ngâm được trong nước với độ sâu 1m trong thời gian đến 30 phút. Với thiết bị siêu chất này bạn có thể thoải mái mang đi bất cứ nơi đâu bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

    So với một số dòng sản phẩm thông thường khác, loa JUltimateEars thực sự ấn tượng với dải âm tần mạnh mẽ từ 80Hz – 20000Hz, đáp ứng hầu hết các dòng nhạc, mang đến những âm treble sắc sảo và trong trẻo đến bất ngờ. Loa sử dụng kết nối không dây Bluetooth cực hiện đại cho phép truyền tải kết nối tốt và nhanh chóng trong bán kính lên tới 33m, hỗ trợ cổng USB cắm các thiết bị nghe nhạc, máy tính xách tay hoặc để bàn giúp người dùng trải nghiệm âm nhạc dễ dàng và đơn giản hơn.

  4. Anker Soundcore Sport XL

    Anker SoundCore Sport XL là một chiếc loa Bluetooth hướng tới những người dùng “Sport”, năng động và sẵn sàng đương đầu với mọi điều kiện môi trường. Được trang bị chuẩn chống nước, bụi IP67 (tương đương với iPhone 7), SoundCore Sport XL có thể hoạt động ngay cả khi rơi xuống nước hay bị bám bụi bẩn, đất cát. loa bluetooth dưới 2 triệuMặt sau của loa di động Sport XL là các đường rãnh tăng thêm vẻ mạnh mẽ, nam tính cho thiết kế tổng thể. Ở giữa là phần “open back” tương tự như các tai nghe cao cấp, giúp âm tầng rộng hơn. Phần cổng kết nối cũng là các kết nối cơ bản, gồm cổng sạc microUSB, cổng AUX và cổng USB để người dùng có thể sạc điện thoại hay các thiết bị cầm tay khác. Các cổng này cũng được đặt sau một nắp cao su được bịt chặt để đảm bảo không có nước hay bụi lọt vào trong.

    Cạnh trên là nơi tập trung các phím chức năng của SoundCore Sport XL với phím nguồn, tăng giảm âm lượng, play/pause và nút Bluetooth. Ở góc phải là thanh móc dây đeo tay được thiết kế rất chắc chắn cùng đèn báo kết nối Bluetooth và 3 vạch pin. Khoảng cách kết nối Bluetooth xa nhất có thể lên tới 20 mét. Cũng nhờ khả năng tiết kiệm năng lượng của Bluetooth 4.1 mà SoundCore Sport XL có thời lượng pin lên đến 15 giờ liên tục. Theo trải nghiệm thực tế của tôi, thời lượng pin đạt khoảng 12-13 giờ tuỳ âm lượng sử dụng.

    Về chất âm, chiếc loa Bluetooth đến từ Anker cho âm thanh tốt, dải trung và cao đánh rõ. Trong khi đó, dải âm trầm có phần hơi lép vế do kích thước loa khá hạn chế. Ngoài ra SoundCore Sport XL cũng có hiện tượng méo tiếng nhẹ ở âm lượng cao nhất nếu không được phát từ những nguồn âm thanh có chất lượng cao từ 256 Kbps trở lên. Thực tế chúng ta cũng không nên quá khắt khe với một chiếc loa di động có công suất chỉ 8W với mức giá dưới 2 triệu đồng.

  5. Sony SRS-XB10

    Loa Bluetooth Sony SRS-XB10 có kích thước thật gọn nhẹ cho bạn dễ dàng mang theo bất cứ nơi nào, thật tiện lợi và nhanh chóng. Loa có vỏ cao su dày dặn, chắc chắn, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa mang đến độ bền cao cho sản phẩm. loa bluetooth dưới 2 triệuSRS-XB10 nhỏ gọn và không dây nên dễ dàng di chuyển. Với thời gian sử dụng pin dài và bề mặt chống thấm nước chuẩn IPX5, bạn có thể thoải mái mang theo và sử dụng ở bất kỳ đâu. Cho nên dù đang nghe bản nhạc ở trong nhà hay ngoài trời, bạn cũng sẽ yên tâm khi biết rằng loa không dây này có khả năng chống thấm nước vượt trội.

    Tích hợp công nghệ Extra Bass độc quyền của Sony, loa di động SRS-XB10 có thể xử lý âm thanh rõ và chi tiết ngay cả những nốt nhạc nhỏ nhất, âm bass phát ra mạnh, trầm ấm. Âm thanh được phát ra ở cả 2 đầu trên dưới loa. Không chỉ vậy, sản phẩm cho khả năng nghe nhạc lâu hơn với thời gian sử dụng pin lên đến 16 giờ.

  6. Tronsmart Element T6

    Một trong những điểm “ăn tiền” của Tronsmart Element T6 đó là thiết kế tròn, giúp âm thanh lan tỏa theo nhiều hướng. Thiết kế này cũng khá tiện dành cho những ai thích đi xe đạp, loa để vừa gọn vào gá để bình nước trên thân xe! Ở mặt trước ta có 2 cổng sạc và nghe nhạc 3.5mm.

    Đỉnh loa của Tronsmart Element T6 có các nút điều khiển gồm nút nguồn, chơi/dừng nhạc, chuyển bài hát và nhận cuộc gọi. Xung quanh phần này có một dải đèn để biểu thị trạng thái của âm lượng và pin khá hay. Mặt dưới có một màng rung thụ động. Màng này sẽ tiếp nhận phần dải trầm và phóng đại lên, giúp âm thanh đậm, dày dặn hơn. loa bluetooth dưới 2 triệuLoa di động Tronsmart Element T6 có vòng âm lượng lớn, xoay dễ dàng và có nấc. Chỉnh âm lượng bằng cách này tiện lợi hơn rất nhiều so với dùng nút bấm. Toàn thân loa được bọc bằng một lớp vải mềm, trong thời gian sử dụng mình chưa thấy có hiện tượng bụi bẩn hay bong tróc, nhưng người dùng chắc chắn cũng sẽ phải cẩn thận hơn so với loa được làm hoàn toàn bằng nhựa. Điểm yếu về thiết kế của T6 đó là không có chống nước, các sản phẩm cùng tầm giá cũng đã có chuẩn IPX4 hoặc 5 nên không có cớ gì chiếc loa này lại không được trang bị.

    Điểm ấn tượng nhất của T6 đó là dải trầm đầy đủ lượng cũng như mạnh mẽ trong cách thể hiện. Lượng trầm không bao giờ cho cảm giác thiếu, thậm chí dùng với một phòng rộng rãi. Âm trầm này có lấn vào giọng ca sĩ, nhưng chỉ đôi chút và có thể chấp nhận được. Phần âm trung này cũng được làm khá vừa phải.

    Một điểm yếu của các loa ở tầm giá này đó là giọng ca sĩ thường làm mỏng, thiếu âm hơi nên bị khô, sáng và chói, khó nghe. Loa di động T6 tránh được hiện tượng này vì có tỷ lệ âm hơi, giọng vừa phải. Trầm và trung đều được làm khá tốt, nhưng âm cao (treble) chỉ dừng lại ở mức trung bình mà thôi. Lượng âm cao không nhiều, kèm theo đó là được làm nhẹ nên có vẻ thiếu tính kim khí.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa bluetooth Anker SoundCore Sport XL

Đánh giá loa bluetooth Anker SoundCore Sport XL

Anker SoundCore Suport XL là chiếc loa bluetooth hiếm thấy trên thị trường được tích hợp cả tính năng chống nước và chống bụi, rất thích hợp cho những buổi dã ngoại, picnic.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!