6 loại cà phê viên nén được yêu thích trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn không biết cà phê viên nén là gì? Tham khảo bài viết sau để biết về loại cà phê mới lạ, rất được ưa chuộng này nhé!

Cà phê viên nén là khái niệm khá mới đối với nhiều người. Người ta chỉ biết về cà phê bột pha sẵn hay cà phê pha phin mà ít ai biết cà phê viên nén là gì? Để mở mang kiến thức, biết về loại cà phê khá mới này, hãy theo dõi bài viết sau nhé!

1. Cà phê viên nén là gì?

Cà phê viên nén còn được gọi dưới những cái tên khác là là cà phê capsule/cà phê pod, nó là loại cà phê được rang và xay mịn sẵn, sau đó người ta sẽ nén cà phê trong các viên làm bằng nhựa có kích thước nhỏ, với chiều cao là khoảng 4cm. Cà phê viên nén được sản xuất dễ dàng cho các loại máy pha cà phê cao cấp tạo nên những tách cà phê thơm ngon đúng điệu đất nước Italia xinh đẹp như Capuchino hay Espresso.

Cà Phê Viên Nén Capsule Carraro Puro Arabica
Cà Phê Viên Nén Capsule Carraro Puro Arabica

Hiện nay cà phê có dạng viên nén được người dùng trên thế giới sử dụng rộng rãi. Với cà phê đã được nén sẵn bạn có thể dễ dàng chế những ly cà phê thơm ngon với máy pha cà phê chuyên biệt mà không phải mất thời gian và công sức để nén thủ công. Hơn nữa cà phê pha máy thường có hương vị rất tuyệt vời, sử dụng cà phê nén để pha bằng máy pha cà phê hiện đại, dễ sử dụng sẽ giúp bạn có thể thưởng thức được ly cà phê thơm ngon bậc nhất.

2. 6 loại cà phê viên nén được yêu thích trên thị trường

Cà phê viên nén có rất nhiều loại, tùy theo khẩu vị hay sở thích mà bạn có thể chọn loại cà phê có hương vị phù hợp. Dưới đây là một số loại cà phê viên nén được yêu thích nhất hiện nay, các bạn có thể tham khảo qua.

2.1 Viên nén cà phê nhiều vị Nescafe Dolce Gusto

Ngoài các loại cà phê truyền thống thì Nescafe còn cho ra mắt loại cà phê viên nén với nhiều hương vị đậm đà và đa dạng. Từ lâu, các loại cà phê của Nescafe được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng bởi có hương vị đậm đà, nguyên chất, đặc biệt thơm ngon. Cà phê viên nén của Nescafe được tuyển chọn từ những hạt cà phê chất lượng và thơm nhất nên luôn để lại ấn tượng khó phai với ai có cơ hội thưởng thức.

Viên nén cà phê nhiều vị Nescafe Dolce Gusto
Viên nén cà phê nhiều vị Nescafe Dolce Gusto

Cà phê viên nén Nescafe Dolce Gusto có 5 vị chính là: vị cà phê sữa, vị socola sữa, vị cà phê rang xay và vị trà xanh sữa. Với cà phê viên nén của Nescafe bạn có thể pha chế nhiều loại thức uống mang đậm phong cách ý như latte, Cappuchino hay Epresso.Chỉ cần thưởng thức cà phê viên nén của Nescafe bạn sẽ biết được cà phê viên nén là gì, nó có gì khác với cà phê truyền thống.

2.2 Viên nén cafe Espresso Capsule

Cà phê viên nén cafe Espresso Capsule là loại cà phê được nhập khẩu từ Ý, được chiết xuất từ 100% từ cà phê Arabica trồng tại Italia, loại cà phê này được chọn lọc kỹ lưỡng, rang xay về chế biến theo công nghệ pha chế cà phê thơm ngon hàng đầu thế giới.

Viên nén cafe Espresso Capsule được sử dụng dành riêng cho các loại máy pha cà phê viên nén chuyên dụng, nên người pha chế không phải mất nhiều thời gian và công sức để pha được một ly cà phê ngon đúng điệu. Viên nén cafe Espresso Capsule mang đậm hương vị cà phê truyền thống, rất đậm đà, nguyên chất, không pha trộn. Espresso Capsule  là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích vị cà phê nguyên chất đậm đà, mạnh mẽ.

2.3 Vinacafe Coffee Capsule – Cafe de Nam

Coffee Capsule – Cafe de Nam là sản phẩm cà phê nổi tiếng của thương hiệu Vinacafe ở Việt Nam. Nắm bắt nhu cầu uống cà phê kiểu Ý ngày càng phổ biến trên thế giới, Vinacafe cho ra đời dòng cà phê viên nén được chiết xuất từ 100% cà phê Arabica và Robusta.

Vinacafe Coffee Capsule - Cafe de Nam
Vinacafe Coffee Capsule – Cafe de Nam

Vinacafe – Cafe de Nam Capsule được tuyển chọn từ những hạt cà phê thơm ngon và chất lượng từ các quốc gia có nền cà phê nổi tiếng trên thế giới. Trải qua quá trình chọn lọc và chế biến công phu, cà phê viên nén của Vinacafe không hoài công của người tiêu dùng, hương vị của cà phê viên nén Vinacafe – Cafe de Nam Capsule rất đậm đà, nguyên chất và cuốn hút.

2.4 Cà phê viên nén Davidoff – Prestige

Cà phê viên nén Davidoff là loại cà phê cao cấp của thương hiệu Davidoff trứ danh thế giới. Cà phê viên nén Davidoff – Prestige  được chiết xuất từ cà phê arabica cao cấp đến từ các vùng đất trồng cà phê nổi tiếng trên thế giới.

Nhờ sở hữu công nghệ chế biến cà phê tiên tiến, đẳng cấp, Davidoff đã tạo ra loại cà phê viên nén Davidoff – Prestige có hương vị vô cùng đặc biệt, đắng đậm đà, thơm nồng nàn, hương vị nhẹ nhàng nhưng thấm đẫm, khắc sâu vào tâm trí người thưởng thức. Trong các loại cà phê viên nén thì Davidoff – Prestige mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng lý thú và rất riêng biệt.

2.5 Cà Phê Viên Nén Capsule Carraro Puro Arabica

Cà phê viên nén Capsule Carraro Puro Arabica là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Carraro nổi tiếng tại Ý. Loại cà phê này được sản xuất từ 100% cà phê  Arabica thơm ngon, được sản xuất và chế biến theo quy trình hiện đại, mang đến cho người thưởng thức cà phê thành phẩm chất lượng nhất. nhẹ nhàng hấp dẫn mỗi khi sử dụng.

Cà phê viên nén Capsule Carraro Puro Arabica thích hợp với mọi loại máy pha cà phê Nespresso. Nếu muốn thưởng thức một lý cà phê thơm ngon, quyến rũ thì đừng quen cà phê viên nén Capsule Carraro Puro Arabica.

2.6 Cà Phê Viên Nén Mokabar Nespresso Gran Crema

Cà phê viên nén Mokabar Nespresso Gran Crema là sản phẩm được nhập khẩu từ Ý. Đây là loại cà phê được người tiêu dùng rất yêu thích và chọn mua rất nhiều.

Cà Phê Viên Nén Mokabar Nespresso Gran Crema
Cà Phê Viên Nén Mokabar Nespresso Gran Crema

Cà phê viên nén Mokabar Nespresso Gran Crema  được sản xuất từ 70% Robusta 30% Arabica, mang lại hương đặc biệt thơm ngon và đậm đà. Nếu muốn thưởng thức những ly cà phê thơm ngon đậm chất ý thì Mokabar Nespresso Gran Crema là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

3. Cà phê viên nén mua ở đâu?

Nên chọn mua cà phê viên nén ở đâu thì đảm bảo chất lượng và giá thành là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Để mua được cà phê ngon chất lượng với giá thành hợp lý các bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín như các trung tâm thương mại hoặc các trang thương mại địa chỉ uy tín như Tiki, Shopee, Lazada…

Với những chia sẻ trên chắc hẳn các bạn đã biết cà phê viên nén là gì, nó có gì đặc biệt hơn so với các loại cà phê thông thường. Hiện nay cà phê viên nén khá phổ biến, để thưởng thức một ly cà phê đậm đà, thơm ngon đậm phong cách ý thì cà phê dạng viên nén là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

10 hương vị viên nén cà phê Nescafe hấp dẫn nhất

10 hương vị viên nén cà phê Nescafe hấp dẫn nhất

Cà phê dạng viên nén là một trong những sản phẩm khá mới với người Việt Nam do chúng phải sử dụng thiết bị pha chế chuyên biệt. Hiện nay trên thị trường viên nén cà phê Nescafe đang được nhiều người dùng biết đến và sử dụng.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!