6 mẫu loa bluetooth LG đáng đáng chú ý dịp cận Tết Kỷ Hợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
PK3, PK5, PK7, PH2, PH3 và H6 là 6 mẫu loa bluetooth của LG đang được rất nhiều người tìm kiếm và mua sắm để chơi Tết.

Chỉ còn ít ngày nữa thôi là năm Kỷ Hợi, đây cũng là lúc các tín đồ công nghệ đầu tư cho mình những món đồ yêu thích. Trong số đó, loa bluetooth là món đồ không thể thiếu, nó vừa thích hợp bày biện, làm đẹp không gian, chất lượng giải trí tốt mà còn rất đa năng, có thể đem theo miọ lúc mọi nơi. Vậy bạn đã ngắm được sản phẩm nào cho mình chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 6 mẫu loa bluetooth LG dưới đây nhé.

1. Loa bluetooth LG PK3

Đứng đầu trong danh sách lần này là chiếc loa di động PK3. Đây là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trong những tháng qua bởi chất lượng của nó quá tuyệt vời so với giá bán 700k.

loa bluetooth lgPK3 sở hữu vẻ ngoài hầm hố với công nghệ chống nước IPX7, có thể chơi nhạc ở độ sâu 3m trong 30 phút mà không hề hấn gì. Nó được trang bị cặp loa công suất 8W mỗi loa cho âm thanh phát ra rất lớn, kết hợp với công nghệ tăng cường bass tạo ra dải trầm cực kỳ ấn tượng, rất căng và tràn đầy uy lực.

Trong phân khúc loa bluetooth dưới 1 triệu thì PK3 được coi là lựa chọn vô cùng sáng giá, bạn có dùng cho không gian giải trí gia đình hay mang theo đi du lịch, đi phượt đều được.

2. Loa di động LG PH2

PH2 là mẫu loa di dong nhỏ gọn, tiện dụng của LG, phù hợp với những người ưa thích vận động. Nó được trang bị công suất 2,5W, có thiết kế tựa như hình dáng của trái bóng khúc côn cầu trên băng và cũng trông bắt mắt nhờ kết hợp bộ cánh nổi bật kèm đèn LED gây thu hút.

loa bluetooth lgTrông nhỏ gọn vậy thôi chứ khả năng chơi nhạc của PH2 rất đáng ngạc nhiên, nó có thể tái tạo không gian âm thanh vòm một cách hoàn hảo khi chơi trong phòng kín. Khi ra ngoài đường bạn cũng không lo bụi bẩn, nước mưa ngấm vào làm hỏng linh kiện bên trong do đã được trang bị công nghệ chống nước, chống bụi tiên tiến.

Thời gian chơi nhạc của PH2 trung bình là khoảng 6 tiếng.

3. Loa di động bluetooth LG PK5

PK5 là sản phẩm thứ 2 của LG ra mắt cùng thời điểm chiếc PK3. Về mặt thiết kế thì nó có vẻ hơi ‘to tướng’ và không phù hợp với việc mang theo bên người lắm, tuy nhiên với tay xách tiện lợi thì có vẻ nó giống như một chiếc loa chuyên phục vụ các bữa tiệc ngoài trời.

loa bluetooth lgVới công suất 20W cùng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại như Enhanced Bass, Clear Vocal, Meridian Technology, đèn LED thay đổi linh hoạt theo bài hát cùng thời gian chơi nhạc lên đến 18 giờ, LG PK5 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, sống động trong từng khoảnh khắc.

4. Loa bluetooth LG PH3

Ra mắt cùng thời điểm với chiếc PH2 ở trên nhưng PH3 lại được LG hướng theo mục đích khác. Nếu như PH2 là thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng để mang theo bên người thì PH3 thiên về xu hướng giải trí trong phòng hơn.

loa bluetooth lgKiểu dáng thiết kế của PH3 rất độc đáo, trông giống như một quả lê có thể đặt trên mặt bàn, mặt tủ để trang trí. Nó còn được thiết kế đèn phát sáng ở vị trí 1/3 với 3 màu sắc lựa chọn, đi cùng 5 chế độ đèn sáng khác nhau. Khả năng chơi nhạc của PH3 là 10 giờ.

5. Loa nghe nhạc bluetooth LG PK7

Là anh cả trong series PK của LG, PK7 gây ấn tượng đối với bất cứ tín đồ công nghệ nào về chất lượng, độ ồn, âm thanh cân bằng và tuổi thọ pin.

Về mặt thiết kế, có thể nói nó là phiên bản phóng to của chiếc PK5, kích thước 320 x 167 x 152 mm và nặng gần 3kg. Cũng may mà hãng sản xuất có thiết kế tay cầm tiện dụng cho nó nếu không chỉ nghĩ đến việc mang vác chiếc loa to tướng thế này thôi cũng khiến nhiều người nản chí rồi.

loa bluetooth lgVề chất lượng âm thanh thì PK7 mang đến trải nghiệm đặc biệt mới mẻ cho người dùng. Trong khi các dòng loa bluetooth cùng phân khúc chủ yếu tập trung vào bass thì PK7 lại hướng tới sự cân bằng giữa các dải âm. Ngoài ra, nó còn được tích hợp công nghệ Clear Vocal, sử dụng bộ lọc Meridian để loại bỏ các khiếm khuyết âm thanh, cho chất âm trong hơn, rõ hơn và thú vị hơn.

Thời gian chơi nhạc của PK7 theo nhà sản xuất công bố lên đến 22 giờ và thời gian sạc là 4 giờ.

6. Loa bluetooth giá rẻ LG H6

LG H6 được thiết kế để cạnh tranh với các dòng sản phẩm loa khác trong cùng phân khúc loa mini giá rẻ. Thiết kế góc cạnh cùng với màu sắc sang trọng, hiện đại, ngoài chức năng chơi nhạc thì nó còn là đồ vật trang trí cho không gian của bạn.

loa bluetooth lgBên trong sản phẩm là 2 loa công suất 5W cho chất âm to, rõ đến từng chi tiết. Cục pin dung lượng 3000 mAH cho phép H6 chơi nhạc liên tục trong vòng 3 giờ, tuy hơi ít nhưng rất phù hợp với giá thành sản phẩm.

Trên đây là 6 mẫu loa bluetooth LG đang được rất nhiều tín đồ công nghệ săn đón. Nếu bạn thấy ưng ý sản phẩm nào thì hãy ghé ngay Websosanh để tham khảo giá và rinh về một chiếc chơi Tết nhé. Chúc các bạn mua sắm thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!