6 set đồ kết hợp giày thể thao nữ với trang phục cực chất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày thể thao không chỉ mang nét đẹp mạnh mẽ khi đi kèm với quần jeans hoặc quần short cạp cao, nó còn có thể kết hợp với váy ôm sexy hoặc quần yếm ngọt ngào.

Giày thể thao là kiểu giày khá thoải mái và năng động, ngoài cách phối đồ thông thường với quần jeans hoặc quần short cạp cao thì các loại váy cũng là item khá thú vị để các bạn thỏa sức sáng tạo, ngoài ra còn rất nhiều phong cách thời trang và sành điệu. Sự hòa hợp giữa hai sắc thái đối lập luôn tạo nên một tổng thể thú vị. Những mẫu giày thể thao, giày sneaker sẽ không còn chỉ gắn liền với phong thái mạnh mẽ, phù hợp với hoạt động thể thao mà nó còn có thể tạo nên vẻ đẹp cho các bạn gái dịu dàng, “kẹo ngọt”.

Phong cách đến từ vẻ đẹp đơn giản

kết hợp giày thể thao và trang phục

Được yêu thích bởi phong cách nữ tính, những đôi giầy sneaker tạo được xu hướng thời trang thu hút và đây cũng là kiểu mix đồ được các chuyên gia thời trang và các ngôi sao tạo hình stylish lựa chọn. Giầy thể thao running shoes có thiết kế hai màu đen-trắng thời thượng cũng được xem là thiết kế mới nhất kết hợp cùng quần legging.

kết hợp giầy thể thao

Bộ trang phục này vừa đủ sexy để tôn những đường cong quyến rũ của cơ thể trong khi chiếc áo sơ mi kẻ caro khoác ngoài lại làm cân bằng vẻ cá tính của đôi giày thể thao năng động.

Running shoes và váy xòe màu pastel

kết hợp giầy thể thao và trang phục

Một đôi giày chạy running shoes có thể kết hợp với váy xòe ngắn màu pastel, sự đồng điệu màu sắc toàn bộ set đồ là điểm mấu chốt cho phong cách này. Sự tô điểm của các chi tiết màu neon và đường viền màu sắc trên những đôi giày cơ bản đều tạo hiệu ứng mới mẻ, trẻ trung và tránh sự nhàm chán cho tông màu trung tính.

kết hợp giầy thể thao và váy

kết hợp giầy thể thao và váy

Những bạn gái có đẹp dịu dàng và sắc sảo thì có thể kết hợp những bộ đồ thường ngày với một đôi giày thể thao cùng tông là đủ để nét đẹp vốn có trở nên thật ấn tượng.

Phong cách “kẹo ngọt”

Giầy thể thao kết hợp với váy yếm

Quần yếm vẫn mang một phong cách trẻ trung và tươi mới kể cả khi bạn mặc nó cùng với một đôi giầy thể thao. Sự lựa chọn dành cho một đôi giày kết hợp với váy yếm hoặc quần yếm sẽ là màu sắc tươi sáng như hồng nhạt, xanh lục..

kết hợp giầy thể thao và váy yếm bò

kết hợp giầy thể thao và váy yếm bò

Những mẫu giày phù hợp có thể là giày cổ cao hoặc giầy có dây buộc màu trắng để giúp đôi chân được dài hơn và thon nhỏ hơn.

Giầy thể thao và váy liền quyến rũ

kết hợp giày thể thao và trang phục

Một chiếc giầy màu sắc có thể thêm vào sự khác biệt cho một set đồ đơn điệu. Bạn có thể tùy chọn màu sắc giầy khác nhau để tạo ra những phong thái khác biệt, ví dụ như màu sặc sỡ thì mang phong cách bùng nổ, cá tính trong khi giầy sneaker màu sáng thì mang vẻ đáng yêu, nhẹ nhàng.

Mặc dù giầy cao gót vẫn thống trị các phong cách sexy, tuy vậy một đôi giày thể thao họa tiết cổ điển có thể làm cho vẻ ngoài của bạn trở nên quyến rũ và khỏe khoắn hơn hẳn kiểu mix đồ với giày cao thông thường. Tuy vậy cách mix đồ này khá kén dáng người bởi không phải dáng người nào cũng có thể tôn dáng với một đôi giày thể thao, thông thường người dáng cao và thân hình không quá đầy đặn sẽ dễ phối đồ hơn.

Đôi giày thể thao dành cho váy liền

kết hợp giày thể thao và váy dáng dài

Một chiếc váy in hình sẽ tạo ra phong cách cực kỳ khác biệt và làm bạn ngạc nhiên khi đi cùng vơi một đôi giầy thể thao trẻ trung. Tóc búi và các phụ kiện khác như bông tai màu sắc tương phản hoặc một chiếc vòng cổ dáng dài cá tính sẽ giúp cho phong cách này tạo được điểm nhấn hơn bao giờ hết. Bộ trang phục này rất hợp với những buổi gặp gỡ bạn bè và phong cách thời trang đường phố.

Thời trang cổ điển

Kết hợp giày thể thao và quần áo kiểu cổ điển

Nhiều người yêu thích phong cách đơn giản và cổ điển của những đôi giày trơn một màu hay dạng thiết kế vải mài; những đôi giày vải canvas đã là món đồ được các cô gái săn đón trong thời gian cả vài thập kỉ trước.

Kết hợp váy và giầy thể thao

Kể từ khi những đôi giầy này được cách tân với những màu sắc ảo diệu và mang lại những lựa chọn đa dạng mà bạn có thể tưởng tượng, một đôi giày với sự kết hợp sáng tạo của bạn là đủ để tạo nên phong cách cho riêng mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!