Đánh giá giày thể thao thời trang Nike Roshe Run

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những mẫu giày thể thao thời trang được giới trẻ yêu thích nhất, Nike Roshe Run không thực sự phù hợp để lựa chọn như một mẫu giày tập chạy bộ như tên gọi của nó.

Giới thiệu về Nike Roshe Run

Nếu bạn muốn tìm kiếm một đôi giày để tập chạy thì đây thực sự lại không phải là một mẫu giày được thiết kế để làm tốt việc này, mặc dù tên gọi của nó có thể khiến cho bạn nhầm lẫn với một mẫu giày chạy. Tuy nhiên thì thực tế Nike Roshe Run lại là mẫu giày phổ biến và được ưa chuộng bởi những người dùng trẻ tuổi.

Thiết kế của Nike Roshe Run

Thiết kế của mẫu giày này thực sự đơn giản nhưng lại có rất nhiều màu sắc đa dạng và trẻ trung; bạn có thể chọn những mẫu giày có màu trơn và thuộc những tông màu nổi bật hoặc những mẫu giày pha màu.

Khả năng thoáng khí của mẫu giày này là ưu điểm nhưng đồng thời cũng là nhược điểm của nó. Thiết kế khá độc đáo của nó thực sự mang nét cá tính và thời trang, với kết cấu khi mang trên chân sẽ tạo một khuôn dáng được định hình sẵn.

Ưu điểm

Đôi giày này có thiết kế cực kỳ thoải mái và giống với một mẫu giày thông dụng để sử dụng hàng ngày.

Mức giá rất hợp lý cũng là một lợi thế giúp cho Nike Roshe Run xứng đáng để lựa chọn dành cho một đôi giày thể thao thời trang kết hợp với giày luyện tập với nhiều màu sắc phù hợp với các bạn trẻ.

Nhược điểm

Đây là mẫu giày thể thao không thực sự dành cho người chạy chuyên nghiệp, và không được thiết kế với kết cấu bền vững do vậy mà nó chỉ phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày và khó đáp ứng được những buổi tập chạy cường độ cao.

Có nên lựa chọn Nike Roshe Run?

Thiết kế trọng lượng nhẹ và thoáng khí giúp cho Nike Roshe Run là một mẫu giày lí tưởng để đi trong mùa hè tuy nhiên là nó lại có nhược điểm là khá mỏng và yếu, và điều này khiến cho mẫu giày trở nên có hạn chế khi dùng để chạy bộ. Đồng thời thì nó cũng không có khả năng giữ ấm cho bàn chân vào những ngày nhiệt độ thấp vào mùa đông.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!