6 thương hiệu đèn sưởi nhà tắm tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 6 thương hiệu nổi tiếng nhất trong dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu chọn mua một thiết bị sưởi ấm cho phòng tắm nhà mình.

Đèn sưởi nhà tắm Hans

Hans

Đèn sưởi nhà tắm Hans (Bảo hành 1 năm) là dòng sản phẩm giá rẻ, ra đời từ những năm 2008 với các model 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng treo tường, 4 bóng âm trần, và loại 2 bóng sưởi có thêm chức năng thổi gió nóng. Các sản phẩm của Hans đều được trang bị bóng đèn sưởi hồng ngoại có công suất tiêu chuẩn 275W tạo ra nhiệt lượng vừa phải, phù hợp, và an toàn với quá trình sử dụng.

Ưu điểm của bóng đèn hồng ngoại là ánh sáng nó tạo ra chứa phần lớn là tia hồng ngoại, không đốt cháy oxy, không gây khô da, còn có tác dụng làm đẹp da… Việc sử dụng bóng đèn hồng ngoại Hans với các tính năng sưởi ấm tức thì bằng tia hồng ngoại ngay sau khi bật lên sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm phòng tắm trước khi bạn vào phòng tắm và không tạo ra cảm giác khô da, không đốt cháy oxy, giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi… Ngoài ra, bóng đèn hồng ngoại còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Kottmann

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann (Bảo hành 3 năm): là dòng sản phẩm trung cấp, thiết kế đẹp với mức giá bình dân. Được cải tiến vượt trội với bóng vàng tráng kim cương nhân tạo, hoa văn đẹp, sang trọng với các model: 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng treo tường và 2 bóng có thêm chức năng thổi gió nóng. Thương hiệu đèn sưởi này có 2 loại bóng đèn sưởi chủ yếu:

Bóng hồng ngoại thủy tinh: Với công nghệ KOTT-SILVER, bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng (hard glass). Đây là loại thủy tinh này có khả năng chịu nhiệt độ cao trong thời gian dài. Ngoài ra, bóng còn có khả năng chịu nước tốt. Khi bị nước xịt vào trong lúc đang hoạt động, bóng không bị nổ, không bị cháy. Ngoài ra, với thiết kế màu bạc, đèn sưởi dòng Kott-Silver với màu sắc tươi sáng sẽ tạo cho phòng tắm một thiết kế đơn giản không bị tối.

Bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo: Với công nghệ Kott-Golden, bề mặt bóng hồng ngoại được tráng kim cương nhân tạo, làm ánh sáng hồng ngoại có màu vàng, có tác dụng bớt chói mắt. Tác dụng này có ích cho trẻ em vì trẻ em có xu hướng nhìn thẳng vào bóng đèn khi tắm. Ngoài ra bóng sưởi tráng kim cương nhân tạo có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C). Do bóng đèn hồng ngoại ấm hơn nên nhiệt độ tại mặt nhựa của đèn cũng cao hơn. Vì vậy yêu cầu về độ chịu nhiệt của mặt nhựa của sản phẩm này cũng cao hơn. Mặt đèn được thiết kế thời trang màu vàng kim với hoa văn cổ điển mang phong cách Châu Âu.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen

Heizen

Heizen là dòng sản phẩm cao cấp của Hans, có thời gian bảo hành lên tới 5 năm với các model: 2 bóng, 3 bóng, 2 bóng thổi gió nóng và model không chói mắt. Thiết kế của Heizen với mặt hợp kim nhôm bền, chất lượng cao, giá thành cao hơn so với các sản phẩm đèn sưởi thương hiệu khác. Dòng sản phẩm này cũng có hai loại bóng đèn sưởi khác nhau:

Bóng hồng ngoại dạng tròn: Bóng hồng ngoại dạng tròn được sản xuất dưới công nghệ tráng kim cương nhân tạo, gia công và nhập khẩu từ CHLB Đức của thương hiệu Häns nổi tiếng thế giới với khả năng chống cháy nổ và độ an toàn cao khi sử dụng. Do bóng đèn hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo ấm hơn so với các loại bóng đèn khác nên yêu cầu về độ chịu nhiệt của mặt đèn cũng phải tốt hơn. Chính vì vậy đèn sưởi HEIZEN sử dụng hợp kim nhôm hoặc inox cho bề mặt đèn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa an toàn trong vận hành. Một số loại đèn sưởi các hãng khác áp dụng công nghệ này dễ bị chảy nhựa mặt đèn do mặt nhựa dùng không phải là nhựa siêu chịu nhiệt.

Bóng hồng ngoại dạng ống: Bóng hồng ngoại dạng ống được thiết kế và sản xuất dưới công nghệ mới nhất của CHLB Đức, với tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho trẻ em. Công nghệ này chỉ sử dụng 1 bóng dạng ống với công suất 1000W (ấm tương đương với 3 bóng hồng ngoại dạng tròn), tỏa ra ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại. Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất theo tiêu chuẩn PARC (Polarized Anti Reflective Coating) giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt.

Ngoài ra, bề mặt của đèn được thiết kế bằng loại hợp kim đặc biệt ít dẫn nhiệt. Vậy nên nếu bạn có vô ý sờ tay vào mặt đèn thì cũng không bị bỏng. Quạt tản nhiệt làm việc theo chế độ tự động ở bên hông giúp ổn định nhiệt độ làm việc của đèn.

Đây là một bước đột phá kỹ thuật chưa từng xuất hiện tại các loại đèn sưởi khác trên thị trường. Loại đèn sưởi dùng bóng hồng ngoại không gây chói mắt này rất phù hợp với các gia đình có em bé, vì trẻ nhỏ thường có xu hướng nhìn thẳng trực tiếp vào những vật phát sáng. Đây cũng là lý do Heizen được coi là một trong những thương hiệu đèn sưởi cao cấp tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Đèn sưởi nhà tắm Braun

Braun

Braun

Nắm được nhu cầu sưởi ấm vào mùa đông khi tắm là rất lớn; năm 2011 hãng Braun cũng đưa ra thị trường dòng sản phẩm Đèn sưởi nhà tắm Braun với kiểu dáng, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý với 5 model chính: 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng treo tường, 4 bóng âm trần, và 2 bóng có thêm chức năng thổi gió nóng. Các sản phẩm đèn sưởi của Braun thường được bảo hành lên tới 3 năm.

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo

kangaroo

Nhờ có lợi thế và tiềm lực với hệ thống phân phối máy lọc nước Kangaroo, năm 2014, hãng Kangaroo cũng tham gia thị trường thiết bị sưởi ấm với 3 mẫu mã chính: 2 bóng, 3 bóng, và 4 bóng. Kiểu dáng, mẫu mã cũng khá đẹp, và bắt mắt, giá thành cao hơn các hãng khác. Vì mới tham gia thị trường nên cũng chưa có nhiều phản hồi về sản phẩm đèn sưởi của thương hiệu này. Các sản phẩm đèn sưởi Kangaroo được bảo hành 1 năm.

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse

Sunhosue

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse có các mẫu đèn treo tường và tập trung vào 2 mẫu đèn sưởi nhà tắm Sunhouse 2 bóng và đèn sưởi nhà tắm Sunhouse 3 bóng. Cả hai dòng đèn sưởi hồng ngoại Sunhouse 2 bóng và 3 bóng đều có chất lượng rất tốt, đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia hàng đầu về thiết bị sưởi ấm tại Hàn quốc thiết kế và phát triển cũng như kiểm duyệt chặt chẽ trước khi bán đèn sưởi nhà tắm Sunhouse ra thị trường. Bên cạnh đó, thiết kế đẹp mắt, sang trọng và mức giá bán hợp lý cũng là những ưu thế của đèn sưởi nhà tắm Sunhouse. Các sản phẩm đèn sưởi Sunhouse cũng được bảo hành 1 năm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!