6 thương hiệu vali kéo vải giá rẻ chất lượng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali kéo vải được ưa chuộng với tính đẹp mắt, chứa được nhiều đồ, trọng lượng siêu nhẹ. Dưới đây là tổng hợp của Websosanh về các dòng vali kéo vải giá rẻ chất lượng cao trên thị trường.

Nhắc đến những chiếc vali kéo vải giá rẻ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cho những chuyến du lịch dài ngày hay cả những chuyến du lịch nước ngoài, không thể không nhắc đến những thương hiệu vali kéo dưới đây, sản phẩm có độ bền chắc, thiết kế đẹp, bảo vệ vật dụng và một số sản phẩm có khóa kéo AST đảm bảo an toàn khi di chuyển bằng đường hàng không tại các sân bay quốc tế.

Thương hiệu vali kéo vải giá rẻ Trip

Vali kéo vải giá rẻ Trip là dòng vali kéo giá rẻ chất lượng với mẫu mã và số lượng sản phẩm đa dạng bậc nhất, người dùng có thể chọn lựa các mẫu kích cỡ từ vali kéo mini đến vali kéo cỡ lớn, vali kéo nhựa và vali kéo vải cũng có thiết kế đẹp phong phú, hữu dụng cho nhu cầu di chuyển, đi du lịch hay các chuyến công tác dài ngày.

– Màu sắc: hồng, xanh, đỏ, tím, vàng, ghi, đen..

– Mức giá vali kéo vải Trip: từ 800.000 đồng – 1.2 triệu đồng

Thương hiệu vali kéo vải giá rẻ Lusetti

thương hiệu vali kéo vải giá rẻ tốt nhất

Thương hiệu vali kéo vải Lusetti

Vali kéo vải giá rẻ Lusetti đến từ thương hiệu Ý, vali vải được làm hoàn toàn từ 100% polyester siêu mềm, có độ bền, độ dai cao thiết kế vali không chỉ bền chắc mà còn rất thời trang, lịch sự phù hợp với mọi lựa tuổi, giới tính, tận dụng được tính năng của chất liệu vải, những phần khóa kéo được thiết kế gọn mắt, tinh tế nhưng vẫn chứa được rất nhiều vật dụng. Chiếc vali kéo du lịch này thích hợp cho những chuyến đi, đặc biệt với các bạn trẻ năng động và thích vali nhiều màu sắc.

Màu sắc đa dạng và thời trang: đỏ, xanh, tím, xanh lá, hồng, đen, ghi

– Mức giá vali kéo vải Lussetti: 1,4 – 1,6 – 1.8 – 2 triệu đồng

Thương hiệu vali kéo vải giá rẻ Sakos

thương hiệu vali kéo loại nào tốt

Thương hiệu vali kéo giá rẻ Sakos

Vali kéo vải giá rẻ Sakos là một trong lựa chọn giá rẻ nhất khi khách hàng tìm mua vali du lịch nước ngoài. Sản phẩm có tích hợp ổ khóa TSA tiêu chuẩn an ninh Quốc tế, được công nhận và chấp nhận bởi Tổ chức Quản lý An ninh Vận chuyển Hoa Kỳ (TSA) và Tổ chức Hải quan và Biên phòng Hoàng gia Vương quốc liên hiệp Anh.

-Màu sắc đơn giản, lịch thiệp: màu xanh navy, đỏ, đen, đơn giản, không họa tiết

-Chất liệu: Nylon, PVC, EVA, Polyester

– Mức giá vali kéo vải Sakos: 1,2 – 1,3 triệu 1,5 -1,9 triệu

Thương hiệu vali kéo vải giá rẻ Biti

thương hiệu vali kéo loại nào tốt giá rẻ Biti

Thương hiệu vali kéo Biti

Vali kéo vải giá rẻ Biti có 3 bánh xe chất liệu Polyester và Nylon cao cấp, có đầu khóa kéo và logo làm bằng hợp kim đúc nguyên khối theo công nghệ đặc biệt của Hàn Quốc, luôn đảm bảo độ bền, không bị oxy hóa, giữ được sự sáng bóng và đẹp mắt trong suốt quá trình sử dụng

Đặc biệt, với khoá kéo vòng quanh vali cho phép bạn mở rộng chiếc vali của mình lên thêm 20%, có thêm nhiều khoảng không dành cho hành lý của mình

– Mức giá vali kéo vải Biti: kích thước 20” 300.000 đồng – 400.000 đồng – cỡ lớn 500.000 đồng

Thương hiệu vali kéo vải giá rẻ Macat

Vali kéo vải giá rẻ Macat được sản xuất tại Việt Nam; có khóa mật khẩu giúp bảo vệ đồ đạc bên trong của bạn được an toàn hơn. Sản phẩm chất lượng cao được làm từ chất liệu vải bố kết hợp cùng vải dù, vừa có khả năng chống thấm nước, bụi bẩn tốt, vừa có độ bền lâu dài.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là có nhiều ngăn, mặt trước chia làm 3 ngăn nhỏ tăng diện tích chứa đồ đáng kể. Đa dạng mẫu lựa chọn: màu sắc đỏ, đen, xanh,tím than, ghi, nâu,

– Mức giá vali kéo vải Macat: 700.000 – 900.000 – 1 triệu đồng – 1,2 triệu đồng

Thương hiệu vali kéo vải giá rẻ Leaves King

Vali kéo cao cấp Leaves King là một trong sản phẩm giá rẻ chất lượng được sản xuất từ Trung Quốc, Sản phẩm chất liệu vải dù cao cấp chống nước nhẹ; cần kéo nhôm hợp kim chống gỉ sét, 4 bánh xe xoay 360 độ; tay xách may liền vào thân vali chắc chắn; khóa số đồng bộ, cao cấp.

– Mức giá: 1,2 – 1,5 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!