7 bộ chăn ga gối lụa cao cấp thiết kế họa tiết sang trọng giá từ 2tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một bộ chăn ga gối lụa cao cấp trên giường ngủ không những sẽ vỗ về cho bạn những giấc ngủ ngon và sâu, mà còn mang lại không gian sang trọng và đẳng cấp hơn cho căn phòng ngủ của bạn.

1. Top 7 bộ chăn ga gối lụa cao cấp 

1.1. Bộ chăn ga gối lụa cao cấp LRY 035

Set lụa cao cấp LRY 035 được làm từ chất liệu lụa Tencel, có những đặc điểm giống như vải cotton. Ngoài ra, chăn ga gối lụa cao cấp còn có thêm nhiều ưu điểm khác, ví dụ như không bị nhăn và co giãn khi sử dụng và sau khi giặt, không co rút sợi, thẩm thấu thoáng khí, không có bụi vải, mềm mịn và sang trọng. Với màu sắc và hoa văn nhã nhặn, đơn giản, bộ chăn ga gối lụa LRY 035 chắc chắn sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn sang trọng và đẳng cấp hơn.

Bộ chăn ga giúp phòng ngủ cổ điển và sang trọng

1.2. Bộ Cotton lụa Hoàng Gia Cao Cấp Singapore MS02

Bộ chăn ga gối cotton lụa Singapore với phong cách sang trọng, cổ điển sẽ rất phù hợp với không gian thiết kế hiện đại. Sản phẩm do công ty Singapore Home Deco thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với những chất liệu gấm, lụa tencel, vải tơ tằm tự nhiên.

Một chiếc giường với bộ chăn ga gối cotton lụa mới giúp căn phòng của bạn như vừa được khoác thêm một chiếc áo mới để đón xuân. Giá tham khảo của sản phẩm: 6.900.000 đồng.

Bộ Cotton lụa Hoàng Gia Cao Cấp Singapore MS02

1.3. Bộ chăn ga lụa Gấm cao cấp MSHK-80

Sản phẩm bộ chăn ga gối lụa gấm MSHK-80 có những họa tiết trang trí đậm nét Châu Âu cổ điển, cùng với chất liệu lụa sang trọng được xử lý theo quy trình nghiêm ngặt sẽ tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho giấc ngủ, cũng như đảm bảo độ bền và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Bộ chăn ga gối lụa gấm có đầy đủ ga phủ, vỏ, ruột chăn và vỏ gối với mức giá ưu đãi, rất thích hợp để có mặt trong căn phòng của bạn ngay dịp năm mới này!

Giá tham khảo của sản phẩm: 2.500.000 đồng.

Lụa gấm sang trọng giúp căn phòng thêm nổi bật

1.4. Bộ chăn ga phủ tơ tằm SINGAPORE HOME DECOR _ Phoenix KS2-053 

Chăn ga gối lụa tơ tằm từ thời vua chúa đã rất thịnh hành vì tính mềm mịn, bóng loáng và sang trọng. Phát triển dựa vào những đặc tính đó, bộ chăn ga gối lụa tơ tằm KS2 do công ty Singapore Home Deco sản xuất thuộc dòng cao cấp sẽ đảm bảo thẩm mỹ đẳng cấp cho căn phòng của bạn.

Kèm theo đó, sản phẩm có độ bền cao trong thời gian sử dụng, mang lại cho bạn những giấc ngủ mát mẻ vào hè hay ấm áp vào mùa đông.

Giá tham khảo của sản phẩm: 3.900.000 đồng.

Kiểu dáng trang nhã của bộ chăn ga cao cấp

1.5. Bộ chăn ga gối lụa satin Cozino 17 họa tiết thêu

Bộ chăn ga gối lụa satin Cozino 17, với sợi vải được dệt từ lụa satin sẽ mang lại sự mềm mại, mát mẻ và độ rũ óng ả, bóng đẹp. Đặc biệt hơn, các hoạ tiết, hoa văn trang trí trên chăn ga gối lụa cao cấp đều được thêu tỉ mỉ, và chất vải không bị tích điện, dính sát vào người như vải len. Các sản phẩm chăn ga gối mền cao cấp của Cozino rất dễ dàng để tháo gỡ và không tốn quá nhiều thời gian, công sức của bạn khi giặt sạch.

Giá tham khảo của sản phẩm: 2.990.000 đồng.

Một bộ chăn ga mềm mại sẽ giúp bạn thư giãn chìm sâu vào giấc ngủ

1.6. Bộ chăn ga gối lụa tencel tơ tằm Hàn Quốc Julia

Bộ chăn ga gối Hàn Quốc Julia thiết kế sang trọng với chất lụa tencel ngoại nhập, đảm bảo an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm có tính kháng khuẩn cao và không hề pha lẫn tạp chất. Bộ sản phẩm sẽ không bị lem hay phai màu khi giặt do công nghệ nhuộm màu hiện đại. Hoa văn tinh xảo và tối giản, được may bằng những đường kim chắc chắn nhằm tránh trường hợp bung, đứt trong khi sử dụng.

Giá tham khảo của sản phẩm: 1.990.000 đồng.

Sản phẩm chăn ga gối đệm của Julia

1.7. Bộ chăn ga gối thêu full, lụa Ai Cập TH-013

Để trang hoàng cho căn phòng ngủ của bạn, sắm sửa một chăn ga gối thêu lụa Ai Cập là điều không thể bỏ qua. Với chất vải lụa mềm mại và bóng mịn, bộ chăn ga gối lụa cao cấp thêu full Ai Cập sẽ mang đến những giấc ngủ thật say và sâu cho bạn. Trong quá trình sử dụng, sản phẩm đảm bảo luôn bền đẹp và không bị sờn vải theo thời gian.

Ngoài ra, hoạ tiết thêu full tinh tế, tỉ mỉ với những đường nét sắc sảo sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Giá tham khảo của sản phẩm: 2.500.000 đồng.

Bộ chăn ga gối thêu full, lụa Ai Cập TH-013

2. Mua chăn ga gối lụa ở đâu uy tín giá tốt

Căn phòng sang trọng với một bộ chăn ga lụa cao cấp

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, ai cũng muốn được bước vào một căn phòng ngủ với những đồ dùng tiện nghi và chất lượng để ngả lưng thư giãn. Qua bài viết này, Websosanh hy vọng các bạn đã tìm được cho tổ ấm của mình một bộ chăn ga ưng ý với giá thành ưu đãi và hợp lý, để tô điểm thêm cho căn phòng ngủ cũng như nâng cao chất lượng giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 loại chăn ga gối đệm cotton nhung lụa poly satin đũi loại nào tốt

7 loại chăn ga gối đệm cotton nhung lụa poly satin đũi loại nào tốt

Chăn ga gối đệm là sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào. Bạn đang có nhu cầu sử dụng chăn ga gối đệm cotton để tân trang phòng ngủ của mình, nhưng lại không biết những loại chăn ga gối đệm từ cotton nào tốt? Bài viết của websosanh.vn sẽ giúp bạn đánh giá.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!