7 bộ nồi bếp từ Đức cao cấp nhập khẩu chất liệu inox 3 lớp đáy giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bộ nồi nấu bếp đến từ Đức luôn tạo nên sự hấp dẫn khó cưỡng đố với các bà nội trợ. Tuy nhiên là hàng nhập khẩu nên nhiều bà nội trợ vẫn quan ngại về giá cả sản phẩm. Hãy thử tham khảo 7 bộ nồi bếp từ Đức giá tốt, được ưa chuộng nhất hiện nay để xem có phù hợp không nhé!

1. Bộ nồi bếp từ Đức Fissler Original Profi

Fissler Original Profi được mệnh danh là “nữ hoàng” trong tất cả các loại nồi. Nó hội tụ đầy đủ những đặc điểm mà các bà nội trợ mong muốn. Bộ nồi Fissler cao cấp chính hãng  bao gồm 4 hoặc 5 sản phẩm tùy theo lựa chọn, với nhiều kích cỡ và chức năng.

Bộ nồi bếp từ của Đức này được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp 18/10  tiêu chuẩn Đức, bền bỉ, luôn sáng bóng như mới và rất an toàn với sức khỏe. Phần đáy nồi được làm từ 3 lớp kim loại rắn chắc giúp nồi có thể sử dụng tốt trên mọi loại bếp. Ngoài ra, bên ngoài đáy nồi còn được tạo hình hoa văn, không đơn thuần là họa tiết trang trí mà nó còn để đảm bảo đáy nồi luôn bằng phẳng, tiết kiệm nhiệt lượng và giúp đáy không bị biến dạng do nhiệt.

Nắp nồi Fissler được làm từ inox hoặc kính cường lực, thiết kế khít chặt với thành nồi, giữ nóng tốt và giữ được hương vị của món ăn. Ngoài ra, nắp của Fissler Original Profi được thiết kế một lõm nhỏ, giúp có lỗ thoát hơi khi nấu ăn, giúp món ăn được lưu giữ chất dinh dưỡng, nhanh chín và thơm ngon.

Nồi bếp từ có nguồn gốc xuất xứ từ Đức rất bền đẹp và chất lượngNồi bếp từ có nguồn gốc xuất xứ từ Đức rất bền đẹp và chất lượng

2. Bộ nồi Fissler Luno đa năng với lớp phủ chống dính

Một trong những bộ nồi bếp từ Đức đến từ thương hiệu Fissler nữa đó là  Fissler Luno. Vật dụng nhà bếp cao cấp cần thiết này có khả năng chống dính rất tuyệt vời nhờ được phủ lớp chống dính Protectal +, rất an toàn cho sức khỏe, đảm bảo không bị bong tróc trong quá trình sử dụng, không chỉ chống dính tốt và còn rất dễ dàng vệ sinh sau khi chế biến. Đáy nồi được thiết kế theo công nghệ Cookstar giúp nồi truyền nhiệt tốt và không bị biến dạng sau một thời gian dài sử dụng. Nắp nồi có thiết kế lỗ thoát hơi nước, ôm khít thành nồi, giúp thức ăn chín đều, thơm ngon, đảm bảo giữ được chất dinh dưỡng. Ngoài ra, bộ nồi này còn được thiết kế phần tay cầm cách nhiệt  và chịu lực rất tốt, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng.

Bộ nồi Fissler LunoBộ nồi Fissler Luno

3. Bộ nồi Fissler C+S Prestige – Phong cách hoàng gia sang trọng

Fissler C+S Prestige là bộ nồi nấu bếp từ của Đức cao cấp mang phong cách sang trọng, là điểm sáng góp phần giúp căn bếp nhà bạn thêm phần nổi bật. Bộ nồi Fissler C+S Prestige có hình bầu tròn, làm từ thép không gỉ 18/10 tiêu chuẩn Đức, sáng bóng, đẹp mắt.

Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng mà bộ nồi Fissler C+S Prestige còn có chất lượng rất tuyệt vời, nhờ được làm từ chất liệu thép 18/10 bền bỉ, nên bộ này có tuổi thọ và độ bền đẹp rất lâu dài. Phần nắp nồi được làm bằng kính cường lực bền đẹp, khít chặt với thành nồi, vừa dễ quan sát thức ăn trong nồi vừa giúp đảm bảo giữ được hương vị món ăn trong khi chế biến. Phần đáy nồi Fissler C+S Prestige được thiết kế theo công nghệ Super thermic với 3 lớp kim loại rắn chắc, giúp hấp thụ và truyền nhiệt tốt, giúp việc nấu nướng được thực hiện nhanh chóng và tiết kiệm hơn.

Fissler là thương hiệu nồi bếp từ hàng đầu tại ĐứcFissler là thương hiệu nồi bếp từ hàng đầu tại Đức.

4. Bộ nồi Fissler Berlin – giá tốt nhất cho bộ nồi “đích thực sản xuất tại Đức”

Bạn đang muốn mua một bộ nồi chất lượng có giá hợp lý đến từ thương hiệu cao cấp Fissler thì bộ 4 nồi Fissler Berlin sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Mặc dù có thành khá thấp nhưng chất lượng của bộ nồi bếp từ nhập khẩu Đức này hoàn toàn đảm bảo chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu của các bà nội trợ. Bộ nồi này được làm từ chất liệu thép không gỉ 18/10 theo tiêu chuẩn Đức, mặt ngoài sáng bóng, bền đẹp và rất an toàn với sức khỏe người sử dụng. Phần đáy nồi được thiết kế theo công nghệ Super thermic cho khả năng truyền và hấp thu nhiệt rất tốt, giúp thức ăn được chín đều, thơm ngon, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng. Phần nắp nồi được làm từ inox, vừa khít thành nồi, giúp giữ được hương vị của món ăn, lưu giữ các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, trong lòng nồi được thiết kế thang đo thể tích rất tiện lợi, giúp các bà nội trợ thuận tiện hơn khi chế biến.

5. Bộ nồi Fissler Viseo – Kiểu dáng đơn giản mà tinh tế

Nếu như bạn thích sự đơn giản, tinh tế thì Fissler Viseo là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bộ nồi này có bề ngoài khá đơn giản song lại được chăm chút kỹ càng từng chi tiết nhỏ bên trong. Bộ nồi này được làm từ chất liệu thép chống gỉ 18/10 tiêu chuẩn Đức, rất bền bỉ, rất an toàn sức khỏe người sử dụng. Phần đáy nồi được chế tạo theo công nghệ Super thermic đảm bảo khả năng hấp thụ và truyền nhiệt rất tốt, không bị biến dạng dù bị tác động bởi nhiệt độ cao.  Bên cạnh đó phần nắp nồi làm từ kính cường lực, giúp dễ quan sát thức ăn và giữ kín hơi và chất dinh dưỡng bên trong nồi khi nấu nướng. Phần tay cầm được làm từ thép không gỉ 18/10, có thiết kế đơn giản gắn chặt vào thành nồi, dễ cầm nắm và rất bền đẹp. Ngoài ra nồi có thiết kế phần vành nồi rộng, dễ dàng để nấu nướng mà không sợ thức ăn bắn ra ngoài khi nấu nướng. Nồi còn có thiết kế phần thang đo tiện lợi, dễ dàng xác định lượng thức ăn dễ dàng.

Bộ nồi Fissler ViseoBộ nồi Fissler Viseo

6. Bộ nồi inox Elo Smaragd

Bộ nồi Elo Smaragd là bộ nồi bếp từ Đức được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Bộ nồi này gồm 5 sản phẩm với nhiều kích thước, và chức năng riêng biệt. Elo Smaragd được làm từ chất liệu Inox cao cấp 18/10, rất bền đẹp, không bị mài mòn, oxy hóa và an toàn với sức khỏe người sử dụng. Phần đáy nồi được 3 lớp, với phần lõi làm từ nhôm, giúp cho nhiệt lượng hấp thu nhanh, giúp thức ăn chín đều. Với chất liệu Inox bền đẹp, sáng bóng, bộ nồi Elo Smaragd có trọng lượng rất nhẹ, giúp các bà nội trợ thuận tiện hơn trong việc nấu nướng. Đa năng, tiện lợi và an toàn khiến nhiều gia đình tin tưởng chọn lựa bộ nồi inox Elo smaragd. Với mức giá vừa phải, lại bền đẹp và tiện lợi, bộ nồi này hiện rất được các bà nội trợ ưa chuộng .

Bộ nồi inox Elo Smaragd Bộ nồi inox Elo Smaragd

7. Bộ nồi Elo Multilayer

Một trong những bộ nồi Inox của Đức rất được đông đảo các bà nội trợ lựa chọn nữa đến từ thương hiệu đồ dùng bếp Elo nổi tiếng. Bộ nồi này được làm từ chất liệu Inox cao cấp 18/10. Chất liệu này không chỉ giúp bộ nồi này sáng bóng, không bị gỉ hay oxy hóa mà còn rất an toàn cho người sử dụng. Điểm nổi bật của bộ nồi Elo Multilayer là phần đáy nồi được thiết kế 3 lớp đáy, phần đế được thiết kế ba lớp không chỉ giúp sản phẩm được bền đẹp mà còn giúp nồi có khả năng hấp thụ và tỏa nhiệt tốt, giúp thức ăn chín đều và tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, phàn nắp nồi được làm bằng kính cường lực vừa khít với thành nồi, vừa có thể giúp các bà nội trợ nhìn được thức ăn trong nồi khi nấu nướng vừa có thể giữ được hương vị của món ăn.

Nồi Elo inox cao cấpNồi Elo inox cao cấp

Trên đây là 7 bộ nồi bếp từ Đức có giá thành tốt, đa năng đa dụng, rất được các bà nội trợ Việt tin tưởng sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ rao bán các loại nồi như trên, thật giả lẫn lộn, để mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt các bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những bộ nồi inox 3 đáy cao cấp tốt nhất

Những bộ nồi inox 3 đáy cao cấp tốt nhất

Nồi inox là vật dụng được ưu tiên của các bà nội trợ yêu nấu nướng, lựa chọn một bộ nồi chảo chất lượng tốt để sử dụng được lâu dài có lẽ là sự đầu tư xứng đáng nhất trong căn bếp.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!