7 kem chống nắng tốt nhưng cực kỳ dịu nhẹ dành cho da mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để bảo vệ da tối ưu dưới ánh nắng mặt trời độc hại nhưng không làm da bí tắc lỗ chân lông gây mụn, bạn nhất định nên thử những loại kem chống nắng dưới đây.

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem chống nắng, tuy nhiên để tìm được loại kem chống nắng tốt nhất dành cho da mặt thì không phải loại nào cũng đáp ứng được. Trong khi một số thành phần của kem chống nắng dành cho da mặt thường chứa các chất có thể gây nên mụn và các vết sần sùi trên da. Qui trình sản xuất kem chống nắng cũng có thể sử dụng các hóa chất mạnh và chất độc.

Nếu bạn muốn tìm một loại kem chống nắng an toàn để bảo vệ làn da trong thời kì có mụn thì dưới đây là những loại kem chống nắng có chứa thành phần tự nhiên dịu nhẹ cho làn da.

Những thành phần kem chống nắng an toàn sẽ là các loại kem chống nắng vật lý có chứa titanium dioxide và zinc oxide. Trong khi loại kem này khiến cho làn da của bạn hơi trắng bóng nhưng hiệu quả bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời đảm bảo hơn và bền vững hơn so với kem chống nắng hóa học. Nếu bạn không muốn da bị trắng hơn nhiều so với tông da mặt thì có thể tìm các loại kem chống nắng vật lý dạng tint.

Neutrogena Clear Face Liquid Lotion Sunblock

Các loại kem chống nắng thường khi bôi trên da sẽ tạo cảm giác hơi nặng mặt đặc biệt nếu da bạn là da dầu và thường tiết dầu thừa khi thời tiết oi bức. Nếu bạn đang bị mụn thì đây chính là loại kem chống nắng dành riêng cho làn da mụn nhạy cảm cần tới các sản phẩm mỏng nhẹ không gây bí bách.

Neutrogena Clear Face Liquid Lotion Sunblock ở dạng lotion mỏng nhẹ và không gây bóng nhờn trên da đồng thời cho làn da được thông thoáng lỗ chân lông; thành phần không chứa dầu, PABA và hương liệu giảm các tác nhân gây mụn cho da.

Banana Boat Natural Reflect Baby Sunscreen Lotion

Nếu bạn muốn tìm một loại kem chống nắng có độ bảo vệ cho làn da cao nhất ngay cả khi làn da tiếp xúc với nắng gắt từ 10 giờ đến 4 giờ chiều nhưng lại an toàn cho da thì không phải là việc đơn giản. Nếu bạn có làn da siêu nhạy cảm và dễ mọc mụn thì sản phẩm Banana Boat kem chống nắng dành cho trẻ em có thể an toàn cho làn da siêu nhạy cảm. Trong kem chống nắng này không có các thành phần hóa chất gây hại tìm thấy ở các loại kem chống nắng thông thường, nhờ vậy mà làn da có thể hấp thụ lotion này mà không hề lo lắng da bị kích ứng.

La Roche-Posay Anthelios 45 Ultra-Light Sunscreen

Aveeno nổi tiếng với các sản phẩm giàu dưỡng và có hiệu quả đáng chú ý, tuy nhiên không phải tất cả đặc biệt là làn da dầu và da mụn. Tuy nhiên khi Aveeno Clear complextion Daily Moisturizer là một dạng lotion không chứa dầu và các tác nhân gây mụn. Chỉ cần một lượng nhỏ có thể đủ để tạo một lớp màng bảo vệ nhẹ nhàng trên da giúp chữa trị các vết mụn và làn da được mềm mịn hơn.

Loreal Sublime Sun Sunscreen

Khả năng chống nắng kéo dài nhiều giờ của kem chống nắng là yếu tố cần quan tâm đối với những ai thường xuyên tiếp xúc với nắng trong nhiều giờ. Loreal Sublime Sun Sunscreen là một trong những sản phẩm như vậy, nó có thể bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời và giúp cho da luôn được sáng khỏe, tươi trẻ hơn và khỏe mạnh hơn. Sản phẩm không gây bóng nhờn và bí tắc lỗ chân lông đồng thời cũng hạn chế đổ mồ hôi trên da khi ở ngoài nắng; ngoài ra ưu điểm lớn nữa là nó có kết cấu mỏng nhẹ, mau thấm vào da và giữ cho lớp foundation được bền màu trên da.

Murad Oil Free Sunscreen Broad Spectrum SPF 30

Kem chống nắng thường chứa một lượng chất dưỡng ẩm khá nhiều có thể gây tắc lỗ chân lông. Một số chất có thể bảo vệ làn da dưới nắng, thành phần có thể đặc biệt có hại cho da nhạy cảm. Murad Oil Free Sunscreen Broad Spectrum SPF 30 được cấu tạo với các thành phần chống oxy hóa giúp da khỏe hơn trước tác động của nắng. Ngoài ra thì không chứa dầu và kết cấu mỏng nhẹ giúp cho kem chống nắng cấp nước tốt cho da và lý tưởng để dùng dưới lớp make up.

Clinique Super City Block Ultra Protection SPF 40

Clinique cho phép người dùng apply lại sản phẩm sau 3 – 4 giờ một lần mà không gây vấn đề cho da mụn như bí tắc lỗ chân lông. Thiết kế dành cho làn da dầu cũng giúp cho kem chống nắng này phù hợp với phần lớn người bị mụn. Khả năng chống nắng ở cấp độ cao và không làm yếu da đối với làn da nhạy cảm, tuy nhiên kem chống nắng này không chống nước và cần bôi lại sau vài giờ để đảm bảo khả năng chống nắng.

Clarins Sun Care Cream High Protection SPF 30 for Sun-Sensitive Skin

Những ai mắc bệnh roseca và gặp vấn đề với làn da thì cần tuân theo các quy tắc chăm sóc da để hạn chế tình trạng làn da bị hư hỏng. Làn da yếu cũng cực kỳ nhạy cảm và dễ tổn thương dưới ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên tìm được một loại kem chống nắng tốt có thể giữ cho làn da được bảo vệ mà không gây tổn thương da.

Sun Care Cream High Protection SPF 30 for Sun-Sensitive Skin được làm với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên và bảo vệ ở cấp độ cao cho làn da đồng thơi không hề gây kích ứng da tuy nhiên có mức giá hơi cao.

Kem chống nắng này nhạy cảm đối với vùng da mũi, tai, môi và mắt. Ngoài đủ mỏng nhẹ cho làn da nhạy cảm, nó còn có chứa thành phần chống lão hóa giúp da trông tươi trẻ hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!