7 loại sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm giúp bạn có khuôn mặt tươi tắn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì chọn các loại sửa rửa mặt chứa nhiều paraben, phthalate hoặc hương thơm, chúng ta có thể sử dụng các loại sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm, để mang lại kết quả tương tự, không có hóa chất độc hại và chất kích ứng.

Vào cuối ngày, không gì thư giãn hơn việc tận hưởng một quy trình chăm sóc da giúp chúng ta cảm thấy sự mềm mại, sạch sẽ và được dưỡng ẩm.

Websosanh.vn đã sưu tầm một số loại sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm sẽ mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, thư giãn và sẵn sàng cho bất cứ hoạt động nào theo cách của bạn.

1. Sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm One Love Organics Vitamin B Cleansing Oil – Giá nhập khẩu 42 USD (tương đương 954.000 VND)

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm One Love Organics Vitamin B Cleansing Oil có thành phần tự nhiên và hữu cơ bao gồm dầu hạt hướng dương, dầu hạt đu đủ, dầu hạt bí ngô, không chứa hương thơm và paraben, không chứa chất độc hại, thân thiện với môi trường, được sản xuất tại Mỹ.

Sửa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm One Love Organics Vitamin B Cleansing Oil
Sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm One Love Organics Vitamin B Cleansing Oil

Hãy bắt đầu các bước bổ sung trong quy trình chăm sóc da của bạn với dầu tẩy trang Vitamin B của One Love Organics. Nó sử dụng các enzym vitamin B và hỗn hợp 3 dầu để dễ dàng tẩy trang và làm sạch sâu làn da của bạn. Mặc dù nó phù hợp với mọi loại da, nhưng chủ yếu nó được dùng cho da khô, mất nước và nhạy cảm, vì vậy bạn sẽ thấy kết quả ngay lập tức cho dù bạn gặp phải bất kể vấn đề gì về da.

2. Sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm 100% nước gạo lên men PURE – Giá nhập khẩu 34 USD (tương đương 773.000 VND)

Sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm 100% nước gạo lên men PURE có thành phần tự nhiên và hữu cơ, thân thiện với môi trường bao gồm cam thảo, rượu sake, dứa, đu đủ, dâu tằm trắng.

Sửa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm 100% nước gạo lên men PURE
Sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm 100% nước gạo lên men PURE

Bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt làm sáng da và tẩy tế bào chết mà không làm mất nước của da? Bạn hãy tìm đến sữa rửa mặt nước gạo lên men 100% PURE. Với đầy đủ các loại rượu sake giàu enzyme giúp làm sáng da đồng thời làm mềm da của bạn, chất tẩy rửa này giúp loại bỏ các tạp chất một cách dễ dàng. Thêm vào đó, nó cũng thân thiện với các loại da thường, da dầu, da khô và da hỗn hợp.

3. Sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm OSEA Ocean – Giá nhập khẩu 48 USD (tương đương 1.090.000 VND)

Sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm OSEA Ocean có thành phần tự nhiên bao gồm chiết xuất tảo, dầu jojoba, vitamin E, axit lactic và hữu cơ, thuần chay, không chứa gluten, thân thiện với môi trường.

Sửa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm OSEA Ocean
Sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm OSEA Ocean

Nếu bạn hâm mộ chất tẩy rửa dạng gel thì sữa rửa mặt OSEA Ocean là dành cho bạn! Được làm bằng chiết xuất tảo, dầu mè, hạt jojoba và vitamin E, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn bao giờ hết với loại sữa rửa mặt làm sạch mà không có bọt này. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt thực sự chỉ trong thời gian một tuần, cả làn da và các giác quan của bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực.

4. Sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm Pai Middlemist Seven – Giá nhập khẩu 59 USD (tương đương 1.340.000 VND)

Sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm Pai Middlemist Seven có thành phần thuần chay bao gồm dầu hoa trà, dầu hoa hồng, bơ hạt mỡ, vitamin E. Các thành phần hữu cơ đã được chứng nhận và được trồng bền vững, không có chất độc hại.

Sửa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm Pai Middlemist Seven
Sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm Pai Middlemist Seven

Đây là một loại sữa rửa mặt dạng kem nhẹ nhàng, Middlemist Seven từ Pai rất phù hợp cho da nhạy cảm. Nó loại bỏ lớp trang điểm mà không làm mất đi lớp dầu bảo vệ và cân bằng độ pH của nó, đồng thời 2 thành phần hàng đầu của nó cũng mang lại hiệu quả là hoa trà giàu Omega 6 và chất chống oxy hóa, trong khi hoa hồng giúp làm dịu và cải thiện làn da bị kích ứng và xỉn màu.

5. Sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm True Botanicals Nourishing Cleanser – Giá nhập khẩu 48 USD (tương đương 1.090.000 VND)

Sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm True Botanicals Nourishing Cleanser có thành phần tự nhiên và hữu cơ, thuần chay, được chứng nhận an toàn bao gồm trà xanh và trắng, nha đam, dầu hạt trà xanh, không chứa độc tố, không biến đổi gen.

Sửa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm True Botanicals Nourishing Cleanser
Sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm True Botanicals Nourishing Cleanser

Làm sạch, không lột tẩy – đó là đặc điểm của sữa rửa mặt dưỡng da True Botanicals. Loại bỏ da chết mà không gây cảm giác khô da, với hỗn hợp trà xanh và trắng, nha đam, và các loại dầu tự nhiên, hữu cơ đã được chứng nhận an toàn. Điều này giúp cho sản phẩm có một mùi hương quyến rũ, khiến nó trở thành một phần được yêu thích nhất trong quy trình chăm sóc da của nhiều khách hàng.

6. Sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm Ursa Major Fantastic – Giá nhập khẩu 28 USD (tương đương 636.000 VND)

Sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm Ursa Major Fantastic có thành phần thuần chay gồm nha đam, chanh, trà trắng, mía, hạt gạo, chất hoạt động bề mặt có nguồn gốc từ dừa, không có mùi độc hại, hương thơm tổng hợp và không chứa paraben, được sản xuất tại Hoa Kỳ, 100% chai nhựa PCR.

Sửa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm Ursa Major Fantastic
Sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm Ursa Major Fantastic

Fantastic Face Wash từ Ursa Major làm được tất cả. Nó tốt cho da thường, da hỗn hợp và da dầu, sữa rửa mặt dạng gel này tạo bọt giúp loại bỏ bụi bẩn, hydrat hóa và làm dịu da. Nó cũng làm sáng lên nhờ tác dụng tẩy da chết AHA và sẽ không làm mất đi độ ẩm của da hoặc làm thay đổi độ cân bằng độ pH của da. Không chứa sunfat và nước hoa tổng hợp, mùi thơm của sữa rửa mặt này có mùi tuyết tùng, chanh và bạc hà.

7. Sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm Tata Harper – Giá nhập khẩu 84 USD (tương đương 1.908.000 VND)

Sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm Tata Harper tự nhiên và hữu cơ, thành phần bao gồm nước ép lá lúa mạch, dầu hạt hướng dương, đất sét trắng, chiết xuất cây arnica, chiết xuất cỏ linh lăng.

Sửa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm Tata Harper
Sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm Tata Harper

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy da chết đủ nhẹ nhàng để sử dụng hàng ngày, thì Tata Harper’s Regenerating Cleanser chính là sản phẩm đó. Nó tốt nhất cho làn da xỉn màu, không đều màu hoặc tắc nghẽn, sản phẩm được trang bị 16 thành phần thực vật hiệu quả cao, bao gồm dầu ô liu và chiết xuất hoa cúc kim tiền. Các vi hạt mơ giúp tẩy tế bào chết trong khi BHA từ vỏ cây liễu trắng mang lại cho bạn làn da rạng rỡ. Thêm vào đó, tất cả các sản phẩm của Tata Harper đều 100% không chứa GMO, chất độc, chất độn, màu nhân tạo và nước hoa, cũng như các chất hóa học tổng hợp.

Qua danh sách sữa rửa mặt hữu cơ cho da nhạy cảm được Websosanh.vn gợi ý bên trên, bạn hãy bắt đầu thói quen chăm sóc da với một trong những loại kem dưỡng ẩm hữu cơ yêu thích cho làn da trẻ hóa và nhạy cảm của bạn nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!