7 lý do sĩ tử nên chọn mua máy tính Casio FX 580VNX một lần dùng nhiều cấp học

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính Casio FX 580VNX hiện là mẫu hot nhất đang được các sĩ tử quan tâm và lựa chọn cho việc học, giải toán, lý, hóa, sinh cấp 2, cấp 3, đại học vì 7 lý do sau:

1. Máy tính Casio FX 580VNX được phép mang vào phòng thi

Được ra mắt từ năm 2013 bởi thương hiệu Casio Nhật Bản, máy tính Casio FX 580VNX chính hãng trên thị trường Việt Nam hiện được nhập khẩu vào trong nước phân phối ra đa số đều có nguồn gốc nhập khẩu từ Thái Lan. Sau một thời gian chinh phục thị trường, hiện sản phẩm đã và đang có mặt trong danh sách những máy tính cầm tay được đưa vào phòng thi theo công văn số 1568/BGDĐT-CNTT ngày 19/4/2018 bên cạnh các model: máy tính Casio FX 570 MS, FX 570 ES, FX 570 ES Plus và FX 570 VN Plus, FX 95, FX 220, FX 500A, FX 500 MS, FX 500 ES, FX 500VNPlus, máy tính VinaCal 500MS, 570 MS, 570 ES Plus và 570 ES Plus II,…

7 lý do sĩ tử nên chọn mua máy tính Casio FX 580VNX một lần dùng nhiều cấp học
7 lý do sĩ tử nên chọn mua máy tính Casio FX 580VNX một lần dùng nhiều cấp học

2. Thiết kế máy tính Casio FX 580 VN X cao cấp có vân nổi 3D

Khác với các model máy tính Casio đời cũ khác, máy tính Casio 580 chính hãng được thiết kế theo phong cách vân nổi 3D hiện đại và thanh lịch với thân máy có các họa tiết hình học phối màu tươi sáng giúp các sĩ tử vừa dễ nhìn lại đẹp đẽ. Phần vỏ trượt khá chắc chắn, cầm đầm tay. Phần bàn phím được kiết hợp giữa các phím làm bằng plastic cực nhạy và phím kim loại tạo cảm giác sang trọng, lại tăng độ bền cho sản phẩm.

3. Máy tính Casio FX 580VNX có ngôn ngữ tiếng Việt

Không giống với các máy tính Casio FX phiên bản tiếng Anh, máy tính Casio FX 580 VNX được trang bị song song cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, đặc biệt ngôn ngữ tiếng Anh hiển thị đầy đủ tên tính năng chứ không viết tắt nên giúp các sĩ tử dễ học, dễ thao tác và cho kết quả tính toán nhanh chóng.

Máy tính Casio FX 580VNX có ngôn ngữ tiếng Việt
Máy tính Casio FX 580VNX có ngôn ngữ tiếng Việt

4. Máy tính Casio FX 580VNX có tốc độ xử lý nhanh gấp 4 lần

Nhờ sở hữu bộ xử lý hiệu suất cao mà hiệu quả tính toán của máy tính Casio FX 580VNX sẽ đem lại tốc độ xử lý nhanh hơn gấp 4 lần so với các máy tính cầm tay thông thường khác. Từ đó giảm thiểu thời gian tính toán xuống mức tối thiểu cho kết quả nhanh hơn rất phù hợp với các hình thức thi trắc nghiệm, sử dụng trong lớp học hay đi thi.

5. Máy tính Casio FX 580VNX có 521 tính năng, nhiều tính năng máy tính khác không có

Tính tới thời điểm này, máy tính Casio FX 580 VN X vẫn là model có nhiều tính năng nhất trong danh sách những dòng máy tính được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép sử dụng trong các kỳ thi  với 521 tính năng. Ngoài ra, sản phẩm còn có rất nhiều tính năng mà các dòng máy tính cầm tay học sinh, sinh viên khác trên thị trường chưa có được như:

  • Giải phương trình bậc 4
  • Giải bất phương trình bậc 4
  • Giải hệ phương trình bậc nhất 4 ẩn
  • 4 biến nhớ vectơ
  • Liệt kê tối đa 45 dòng giá trị cho bảng tính table
  • Tìm cực trị của hàm số bậc 3
  • Kiểm tra số nguyên tố có 4 chữ số có Logarit và cơ số bất kỳ
  • Báo vô nghiệm trong giải phương trình bậc 2
  • Lưu thương và dư trong phép chia
  • Kiểm tra đúng/sai…

Đặc biệt, máy tính Casio FX 580VN X nói riêng và dòng máy ClassWiz nói chung còn có chức năng hiệu suất cao mà các dòng khác không có được đó là 2 tính năng: sử dụng bảng tính và phép tính ma trận 4 x 4. Đây là chức năng mà hãng máy tính Casio mới cải tiến mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho người dùng.

Có thể nói phiên bản máy tính Casio fx-580VN X ra đời đã giúp người dùng rút gọn được nhiều thời gian, giảm thiểu việc bấm nút mà không cần phải ghi nhớ quá nhiều giá trị trong khi làm toán bởi “siêu phẩm” này còn có thêm chức năng hiển thị danh sách các kết quả tính toán hàm và biến lưu trong bộ nhớ.

6. Dung lượng bộ nhớ của máy tính Casio FX 580VNX lớn gấp 2 lần

Máy tính Casio fx 580VN X có dung lượng bộ nhớ lớn gấp 2 lần so với các dòng máy trước giúp tốc độ tính toán cực nhanh, chỉ trong tích tắc. Đây là một con số vô cùng ấn tượng, không phải chiếc máy tính khoa học cầm tay nào cũng có thể làm được.

7. Độ phân giải máy tính Casio FX 580VNX gấp 4 lần, hiển thị đầy đủ phép tính

Không chỉ có dung lượng bộ nhớ ấn tượng mà máy tính Casio FX 580VNX còn sở hữu màn hình LCD có độ phân giải 192 x 63 điểm, cao gấp 4 lần so với các dòng máy trước đó giúp hiển thị rõ ràng các hệ phương trình và nội dung. Người dùng rất dễ dàng xem công thức phép tính, biểu tượng toán học một cách dễ dàng và đầy đủ.

Độ phân giải máy tính Casio FX 580VNX gấp 4 lần, hiển thị đầy đủ phép tính
Độ phân giải máy tính Casio FX 580VNX gấp 4 lần, hiển thị đầy đủ phép tính

Sản phẩm có thể hiển thị số lượng ký tự gấp 2 lần ở kích thước bình thường và 6 lần ở kích thước nhỏ trên màn hình so với những dòng máy tính khoa học ES Plus trước đó.

Người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy các phép toán hiển thị trên màn hình trong mọi điều kiện ánh sáng. Màn hình còn LCD tiêu tốn ít dung lượng pin, tối ưu góc xem thẳng phía trên. Màn hình có thể tạo ra hiệu ứng mờ để giúp người dùng hạn chế tình trạng mỏi mắt khi sử dụng lâu dài.

Ngoài ra, máy tính Casio fx580VN X được trang bị thêm các chức năng bảng tính cơ bản, bạn có thể thao tác được bảng tính lên tới 5 cột, 45 hàng, chứa được tối đa 170 mục dữ liệu. Chức năng bảng tính này rất hiếm dòng máy hiện nay có được. Nhờ vậy bạn sẽ không phải lo lắng khi nhập phép tính quá dài hay khó đọc như các dòng máy đời trước, tăng hiệu quả tính toán nhất là trong các kỳ thi quan trọng.

Hiện giá máy tính Casio fx-580VN X chính hãng đang được bán ra dao động trong khoảng từ 599.000 vnđ – 720.150 vnđ/ chiếc tùy nơi bán và sách hướng dẫn ứng dụng đi kèm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!