7 mẫu chăn lông cừu vân sóng nhiều kích thước, màu sắc giá từ 340k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn lông cừu vân sóng là một trong những sản phẩm được các gia đình đặc biệt ưa chuộng để trải qua cái lạnh của mùa đông. Vậy chăn lông cừu vân sóng là gì và nên mua của thương hiệu nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

1. Chăn lông cừu gân sóng Ultimate Sherpa Throw 

Chăn lông cừu Ultimate Sherpa Throw là một trong những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Với chất liệu 100% polyester và cấu tạo hai lớp gồm một lớp lông mềm và một lớp lông cừu nhân tạo, chăn mang lại cho người dùng cảm giác cực kỳ mềm mại và dễ chịu, vừa ấm áp mà lại nhẹ nhàng, thoải mái. Sản phẩm có kích thước 200 x 230 cm, trọng lượng nhẹ và mức giá bán là 339.000 VNĐ. 

Êm ái, mềm nhẹ với chăn lông cừu của Ultimate Sherpa Throw

2. Chăn lông cừu cao cấp một màu 2 x 2.3 m họa tiết vân sóng

Sản phẩm thứ hai cũng đang rất được ưa chuộng là chăn lông cừu cao cấp vân sóng của FHome, một thương hiệu đến từ Trung Quốc. Với kích thước 2 x 2.3m, chiếc chăn này có lớp lông mềm mại và cách nhiệt tốt, mang lại sự ấm áp ngay khi sử dụng mà lại rất thích hợp với trẻ có làn da nhạy cảm. Chăn lông cừu cao cấp vân sóng một màu này đang được bán với mức giá 490.000 VNĐ, có nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, nâu, vàng, hồng,… cho bạn lựa chọn.

Đa dạng các loại màu sắc khác nhau với chăn lông cừu họa tiết vân sóng cao cấp một màu 2x2.3m 

3. Chăn cừu cao cấp hai màu 2 x 2.3 m họa tiết vân sóng

Tương tự như sản phẩm trên, đây cũng là một chiếc chăn của FHome với chất liệu êm ái và thoáng khí. Mẫu mã của sản phẩm này đã được đổi mới đôi chút với thiết kế hai màu sắc khác nhau như ghi trắng, vàng trắng… Giá sản phẩm khoảng hơn 400.000 VNĐ. 

4. Chăn lông cừu Luxury Classic

Một trong số các loại chăn lông cừu vân sóng khác cũng được rất nhiều bà nội trợ lựa chọn là chăn lông cừu Luxury Classic. Với trọng lượng khoảng 2.3kg, sản phẩm có chất liệu nhung và lông cừu nhân tạo êm ái, không bị rụng lông hay phai màu trong quá trình giặt giũ và sử dụng. Hiện giá bán của sản phẩm là 390.000 VNĐ.

Chăn lông cừu Luxury Classic

5. Chăn lông cừu tuyết nhung vân sóng

Nhỏ hơn các loại sản phẩm tương tự một chút, chăn lông cừu tuyết nhung vân sóng có kích thước 200 x 220cm, trọng lượng chỉ 1.4kg sẽ thích hợp cho trẻ nhỏ sử dụng, vừa nhẹ nhàng mà lại ấm áp. Giá sản phẩm là 375.000 VNĐ.

6. Chăn lông cừu vân sóng HM by UK

Là một sản phẩm cao cấp đến từ Thụy Điển, chăn lông cừu HM by UK có cấu tạo tới ba lớp với số lượng lông cừu lớn, những sợi lông siêu nhỏ giúp bạn cảm thấy thông thoáng khi sử dụng mà vẫn đảm bảo cực kỳ ấm trong mùa đông giá lạnh. Sản phẩm có năm màu khác nhau cho bạn lựa chọn. Giá của chiếc chăn này khá cao, rơi vào khoảng 500.000 – 700.000 VNĐ.

Chăn lông cừu mang đến giấc ngủ êm ái

7. Chăn lông cừu vân sóng Muji

Loại chăn lông cừu cuối cùng không kém phần đặc sắc đến từ Muji, Nhật Bản. Chăn có cấu tạo 3 lớp khác nhau gồm một lớp lông cừu nhân tạo, lớp polyester và lớp vải nhung, đảm bảo mang lại sự thoải mái và ấm áp tối đa cho cả gia đình. Giá bán sản phẩm là 400.000 VNĐ.

Một lưu ý cho các mẹ để sử dụng và bảo quản chăn lông cừu vân sóng thế nào cho tốt chính là đặt máy giặt ở chế độ giặt và vắt nhẹ nhàng, phơi chăn vào những ngày nắng nhẹ. Với bài viết này, hy vọng bạn đã chọn được một loại chăn lông cừu vân sóng phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!