7 mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng chọn set đồ nội thất cho phòng ngủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nội thất phòng ngủ đòi hỏi đẹp, phù hợp giá tiền và cần mang màu sắc riêng của từng cá nhân

Khi chọn nội thất phòng ngủ, điều gì khiến bạn bận tâm đến? Làm thế nào để set đồ nội thất đó vừa phù hợp với căn phòng, với mục đích sử dụng lại vừa hợp lý với số tiền mà bạn đang có? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn:

Chọn đồ nội thất dựa trên kích thước phòng ngủ

Điều bạn cần làm khi có ý định sắm sửa nội thất phòng ngủ của mình là cần kiểm tra kích thước căn phòng đó. Công đoạn này bước đầu sẽ giúp bạn có định hướng về những thứ mà mình cần mua và có thể mua cho gian phòng đó. Đồ nội thất quá nhỏ với căn phòng sẽ tạo cảm giác trống trải, lạnh lẽo cho người ở trong đó. Còn đồ nội thất quá lớn so với căn phòng ngủ sẽ khiến bạn mất không gian đi lại, tạo cảm giác bừa bộn, mệt mỏi trong người. Vậy nên hãy xách định chính xác diện tích căn phòng mà mình đang sở hữu và tính toán kích thước cần thiết cho những đồ nội thất đặt trong đó.

noi-that-phong-ngu

Đo đạc kích thước gian phòng giúp việc mua nội thất phòng ngủ đơn giản hơn

Xác định phong cách để chọn nội thất phòng ngủ

Đây cũng là yếu tố rất quan trọng mà bạn cần xác định trước khi mua nội thất phòng ngủ. Vì phòng ngủ là nơi riêng tư nên bạn cần tham khảo ý kiến của chủ nhân nơi đó. Hãy xác định xem chủ nhân của nó yêu thích phong cách cổ điển, hay mê mẩn sự sang trọng, hiện đại trước tiên đã nhé. Một phòng ngủ đẹp và có phong cách giống với chủ nhân của nó sẽ rất được khen ngợi đó.

Lựa chọn màu sắc yêu thích cho những món đồ nội thất của mình

Một căn phòng với những thứ mang màu sắc riêng, theo sở thích cá nhân sẽ khiến cho người đó yêu thích và ngủ ngôn hơn. Thêm vào đó, màu sắc của nội thất phòng ngủ mà bạn chọn còn cần phải phù hợp với màu sơn tường, hài hòa với những màu sắc khác có trong căn phòng. Đừng chỉ lựa chọn màu theo sở thích để rồi khiến căn phòng lệch tông nhau.

Lựa chọn những đồ nội thất phòng ngủ đa chức năng

Phòng ngủ của bạn không đủ lớn để chứa được mọi món đồ nội thất mà bạn muốn mua? Vậy hãy nghĩ tới việc lựa chọn những món đồ nội thất đa năng. Một chiếc bàn học kết hợp cùng tủ quần áo, nhưng khi gập xuống lại trở thành một chiếc giường êm ái thì thế nào? Thêm vào đó, việc chọn mua những đồ nội thất phòng ngủ đa năng kiểu này ngoài tiết kiệm không gian cho căn phòng còn giúp tiết kiệm chi phí tương đối lớn.

noi-that-phong-ngu

Những đồ nội thất phòng ngủ đa chức năng là lựa chọn lý tưởng cho những không gian nhỏ

Chất lượng của đồ nội thất

Đây hẳn là điều khiến bạn bận tâm rất nhiều phải không? Làm sao để mua được đồ nội thất chất lượng, bền đẹp theo thời gian? Hãy lên mạng tìm hiểu cách kiểm tra chất lượng nội thất và đến tận cửa hàng bán nó xem xét, trao đổi về chế độ bảo hành sau khi mua để luôn an tâm về chất lượng của những món đồ đó.

Ngân sách bạn có để chi cho việc mua nội thất phòng ngủ

Để sắm được cả set đồ nội thất phòng ngủ thì chi phí mà bạn bỏ ra không hề nhỏ. Do vậy hãy dự trù nguồn ngân sách mà bạn sẵn sàng chi ra và tính toán những đồ nội thất cùng mức giá có thể mua được. Bạn không nhất thiết phải mua tất cả đồ nội thất cùng một lúc mà có thể chia ra sau này và hiện nay cũng có nhiều cửa hàng, showroom cho phép mua theo hình thức trả góp. Hãy chỉ mua những món đồ cần thiết nhất, đừng lãng phí cho những đồ nội thất hiện tại bạn chưa cần dùng.

Mức giá của các món đồ nội thất

Với sự đa dạng của các món đồ nội thất thì mức giá của chúng cũng đa dạng không kém. Do vậy, hãy kiểm tra, so sánh giữa các cửa hàng với nhau, chính sách khuyến mại, bảo hành, chi phí vận chuyển giữa các cửa hàng đo như thế nào để có thể chọn được sản phẩm ưng ý với mức giá tốt nhất. Đừng quan tâm đến những món nội thất có chất lượng tốt, giá cả phải chăng chứ đừng để những món đồ đắt giá, đẹp cuốn hút bạn.

Trên đây là 7 yếu tố mà bạn cần quan tâm và xác định trước khi tiến hành mua nội thất phòng ngủ. Hãy trở thành người mua hàng thông minh với sự lựa chọn sáng suốt nhé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!