7 tai nghe bluetooth tốt nhất cho iPhone pin lâu đàm thoại chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhỏ gọn, tiện lợi, chất lượng âm thanh vượt trội, thể hiện phong cách thời trang là những điểm cộng giúp các mẫu tai nghe bluetooth được yêu thích và lựa chọn trong nhiều năm qua. Nếu bạn là fan Apple thì việc chọn tai nghe bluetooth tốt nhất cho iPhone không hề khó khăn với một số lưu ý sau.

1. Tiêu chí chọn tai nghe bluetooth cho iPhone

Đảm bảo tai nghe vừa tai

Yếu tố vừa tai là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn tai nghe bluetooth. Bởi khi đeo tạo cảm giác dễ chịu và cũng đảm bảo chất lượng âm thanh được ổn định, tốt nhất. Một chiếc tai nghe vừa vặn sẽ giúp tai không bị đau, không bị lọt âm khi nghe để đảm bảo giữ trọn âm thanh chân thực cho người nghe.

Chú ý thiết kế tai nghe Bluetooth cho iPhone

Một chiếc tai nghe được thiết kế ấn tượng, phù hợp với phong cách sẽ giúp bạn cảm thấy thích thú và thoải mái hơn khi đeo. Hãy lựa chọn thiết kế tai nghe theo đúng sở thích và hợp với chiếc iPhone của bạn nhé.

 

Tai nghe bluetooth là xu hướng lựa chọn mới đầy tiện ích và hiện đại được ưa thích hiện nay (Nguồn: cellphones.com.vn)

 

Đặc biệt chú ý đến chất lượng âm thanh

Mục đích chính khi sử dụng tai nghe là dùng để nghe nhạc, gọi điện chính vì thế chất lượng âm thanh là một yếu tố quan trọng hàng đầu cần chú ý. Đảm bảo chiếc tai nghe bluetooth âm thanh rõ ràng, không rè, méo tiếng. Nếu tai nghe cao cấp thì cần đánh giá cả các yếu tố về chất âm, âm bass, âm trầm của tai nghe.

Độ tương thích tai nghe bluetooth với iPhone

Đảm bảo rằng chiếc tai nghe bluetooth phải tương thích với iPhone của bạn để cho chất lượng âm thanh, trải nghiệm tốt. Không nên chọn chiếc tai nghe không tương thích, kết nối chập chờn, không kết nối tốt trong phạm vi cho phép sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi sử dụng.

Thời lượng pin của tai nghe

Nếu thường xuyên di chuyển, tập thể dục lâu thì nên chọn một chiếc tai nghe bluetooth có thời lượng pin vượt trội. Ngược lại nếu nhu cầu sử dụng vừa phải không quá nhiều thì 4-6 tiếng cũng là một thời lượng pin tương đối hợp lý.

Giá cả của tai nghe bluetooth cho iPhone

Chọn tai nghe bluetooth nên cân nhắc phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Để đảm bảo không quá lãng phí nếu không yêu cầu cao.

 

Tai nghe Bluetooth cho iPhone nào tốt nhất (Nguồn: alicdn.com)

 

2. 7 mẫu tai nghe Bluetooth tốt nhất cho iPhone

Tai nghe Apple AirPods Wireless

Tai nghe nhét tai Apple Airpods là sản phẩm thương hiệu nổi tiếng Apple được đánh giá cao về thiết kế nhỏ gọn, bóng bẩy và trông khá giống một chiếc tai nghe Earpod. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm tạo cho người nghe cảm giác dễ chịu khi vừa tai, không gây đau tai, khó chịu. Mẫu tai nghe bluetooth tốt nhất cho iPhone này còn có cảm biến tiệm cận giúp người dùng sử dụng đơn giản. Thời lượng pin của tai nghe này cũng lên đến 5 giờ nghe nhạc liên tục với thời gian chờ 60 tiếng. Bạn cũng có thể sử dụng tai nghe tại các nơi có tiếng ồn bởi tai nghe nhét tai Apple có khả năng loại bỏ tạp âm tương đối tốt.

 

Hình ảnh tai nghe Airpods của Apple (Nguồn: nhattao.cdnforo.com)

 

Tai nghe Bluetooth của Jabra

Các sản phẩm tai nghe bluetooth của thương hiệu Jabra cũng là những lựa chọn hàng đầu dành cho chiếc iPhone của bạn. Bởi các sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng độ bền cao, độ tương thích hàng đầu với iPhone. Không những thế, Jabra luôn chú trọng trong việc kết hợp nhiều tính năng công nghệ hàng đầu trong một nút bấm. Thời lượng pin của các sản phẩm tai nghe bluetooth Jabra cũng tương đối ấn tượng với thời gian hoạt động lên đến 8 tiếng liên tục.

Tai nghe Bluetooth Bose Headset Series 2

Tai nghe Bose Bluetooth Headset Series 2 mang lại những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Đây cũng là sản phẩm tai nghe bluetooth tốt nhất cho iPhone được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi khả năng chống tiếng ồn, chống nhiễu trong nhiều điều kiện môi trường và mang đến những trải nghiệm âm thanh tốt. Nếu đánh giá về chất lượng thì đây cũng là một chiếc tai nghe bluetooth của Bose xài ổn dành cho iPhone.

 

Kích thước tai nghe Headset Series 2 nhỏ gọnKích thước tai nghe Headset Series 2 nhỏ gọn (Nguồn: apple8.com.vn)

Tai nghe Bluetooth SBH52 của Sony

Tai nghe bluetooth SBH52 là sản phẩm tai nghe không dây với sự tích hợp đa năng nổi bật như khả năng chống nước, kết nối 2 máy, hỗ trợ NFC, tự dò đài khi kết nối với điện thoại, đây là một chiếc tai nghe bluetooth tốt cho iPhone có khá nhiều chức năng và mang đến trải nghiệm hàng đầu cho người dùng. Với thời lượng pin lên tới 8 giờ nghe nhạc, tai nghe bluetooth hiệu Sony xứng đáng là lựa chọn hàng đầu hiện nay cho chiếc iPhone đa năng nhà Táo.

Tai nghe Bluetooth của Nokia BH221

Bạn có thể sử dụng tai nghe bluetooth Nokia BH221 với những chiếc iphone để cho chất lượng âm thanh vượt trội. Loại tai nghe này hỗ trợ nghe nhạc, nghe đài, trả lời cuộc gọi. Tất cả đều được thực hiện đơn giản qua một nút bấm. Thời gian sử dụng của tai nghe lên đến 5 tiếng nghe nhạc liên tục.

Tai nghe Bluetooth Sennheiser MM550-X

Tai nghe Bluetooth Sennheiser MM 550-X là sản phẩm có thiết kế ấn tượng với nhiều nút chức năng như chuyển bài hát, nhận cuộc gọi, điều chỉnh âm lượng, dừng/ phát nhạc. Bên cạnh đó, tai nghe bluetooth tốt Sennheiser MM 550-X sử dụng những công nghệ hàng đầu như NoiseGard chống ồn hiệu quả, loại bỏ tạp âm bên ngoài. Cho bạn sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau với nhiều thiết bị trong đó có iPhone, iPad. Thời gian đàm thoại ấn tượng lên tới 20 giờ sau 3 giờ sạc.

Thiết kế ấn tượng của chiếc tai nghe Sennheiser MM 550-XThiết kế ấn tượng của chiếc tai nghe Sennheiser MM 550-X (Nguồn: shop.loa.com.vn)

Tai nghe Plantronics Voyager Legend

Tai nghe Plantronics Voyager Legend là tai nghe bluetooth tốt nhất cho iPhone được đánh giá cao bởi khả năng điều khiển bằng giọng nói. Bạn chỉ cần sử dụng khẩu lệnh “answer” hoặc “ignore” để nhận/ từ chối cuộc gọi khi đang đi đường, có cuộc gọi đến. Công nghệ giảm thiểu tiếng ồn giúp chiếc tai nghe bluetooth Plantronics mang đến những trải nghiệm tốt trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Khả năng kết nối cùng lúc 2 thiết bị với thời gian đàm thoại lên đến 7 giờ đồng hồ cũng là những điểm cộng cho chiếc tai nghe bluetooth tốt cho iPhone này.

Hy vọng với 7 mẫu tai nghe bluetooth tốt nhất cho iphone bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bản thân. Bên cạnh đó, nên chọn mua ở những cơ sở bán hàng uy tín.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!