7 tai nghe over-ear tốt nhất trong tầm giá 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm những chiếc tai nghe over-ear chất lượng hàng đầu nhưng không muốn bỏ ra một số tiền quá lớn? Dưới đây sẽ là 7 mẫu tai nghe over-ear dưới 2 triệu đồng tốt nhất để bạn tham khảo.

1. Sennheiser HD280

Sennheiser HD280 là một bộ tai nghe kín lưng rất đơn giản, khiến chúng trở nên khá linh hoạt. Chúng tốt cho người nghe bình thường và tuyệt vời để tham khảo trong phòng thu.

Những chiếc hộp này rất tốt để tiết kiệm không gian vì cốc tai gấp có nghĩa là chúng có thể được thu gọn lại để bỏ vào túi. Bạn thậm chí có thể mua chúng với trường hợp riêng của họ.

Thiết kế có dây cung cấp âm thanh đáng tin cậy và dây có thể thay thế được nên khi dây cuối cùng bị đứt, bạn có thể chỉ cần thay thế nó.

Với đáp ứng tần số ấn tượng và âm thanh cân bằng, những chiếc lon này khá phổ biến như tai nghe phòng thu .

Âm trầm không được tăng cường như nhiều tai nghe hiện đại, nhưng nếu bạn muốn tái tạo chính xác âm trung và âm cao, thì đây chính là điều này.

2. Sennheiser HD 4.40

Nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe không dây di động dưới 100 đô la đáng tin cậy và hoạt động tốt thì đây chính là câu trả lời.

Thời lượng pin 25 giờ rất ấn tượng và bạn có thể nghe bằng cáp nếu muốn (nếu pin của bạn đã hết).

Sennheiser đã xây dựng chúng với tính năng. Bạn có thể sử dụng các nút điều khiển gắn trong chụp tai để điều chỉnh âm lượng và thậm chí thực hiện cuộc gọi bằng micrô tích hợp.

Như chúng tôi đã mong đợi từ dải Sennheiser HD, khả năng tái tạo âm thanh đạt tiêu chuẩn cao.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dải âm trầm chắc chắn hơn, bạn có thể ghép nối ứng dụng Sennheiser EQ để có thêm âm trầm.

3. Treblab Z2

Treblab biết cách tạo ra những chiếc tai nghe phù hợp với túi tiền để giúp bạn mua hàng tuyệt vời. Z2 là tai nghe over-ear được chế tạo tốt với miếng đệm thoải mái và độ vừa vặn ổn định, mặc dù lực kẹp nhẹ hơn.

Tai nghe này có khả năng chống nước IPX4, giúp bảo vệ chúng khỏi mồ hôi và mưa nhẹ. Vì vậy, sử dụng chúng trong phòng tập thể dục không phải là một vấn đề.

Chúng cung cấp cho bạn công nghệ khử tiếng ồn, hoạt động hiệu quả trong việc chống lại âm thanh trầm liên tục. Điều đó khiến chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đi lại nhiều.

Bật ANC giống như chuyển đổi giữa các cài đặt EQ khác nhau. Khi tắt tính năng này, chất lượng âm thanh có phần hơi đục và ấm, với âm trầm bùng nổ. Bật chế độ khử tiếng ồn sẽ làm sắc nét đầu ra, cho thấy âm trung và âm bổng chi tiết hơn. Tuy nhiên, nó phải trả giá bằng âm trầm, phải lùi lại một vài bước.

4. Audio-Technica ATH-M40x

Có thể cho rằng một trong những điểm bán hàng lớn nhất của cặp tai nghe này là chúng có trình điều khiển ấn tượng được làm bằng nam châm đất và đồng. Chúng cung cấp nhiều năng lượng và đáp ứng tần số phẳng.

Băng đô và miếng đệm tai mang lại một mức độ thoải mái hơn, được cho là tốt hơn các tùy chọn của Sennheiser trong danh sách này.

Có một mặt sau kín có xu hướng tốt cho việc cách ly âm thanh, nhưng các lon Audio-Technica ATH-M40x dường như hoạt động tốt hơn hầu hết khi nói đến cách ly tiếng ồn thụ động.

Thêm vào đó, cáp có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng thay thế bằng cáp mới hơn nếu cần.

Những chiếc lon này thuộc phạm vi Audio-Technica ATH nổi tiếng về chất lượng âm thanh với giá cả tuyệt vời. Dải tần của nó khá cân bằng và các trình điều khiển cung cấp nhiều năng lượng, khiến ATH-M40x trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các thể loại nhạc.

5. Philips SHP9500

Miếng đệm tai nghe được làm bằng vải thoáng khí tạo cảm giác êm ái trên tai của bạn và ngăn tiết mồ hôi quá nhiều. Miếng đệm có thể đi quanh tai bạn hoàn toàn, vì vậy bạn có thể đeo chúng trong nhiều giờ mà không bị mỏi.

Chúng được xây dựng khá tốt, với phần thân chủ yếu là nhựa cứng và một chiếc băng đô bằng kim loại. Các trình điều khiển tiếp xúc ( thiết kế hở lưng ) được bảo vệ bằng lưới kim loại.

Cáp thường là thứ đầu tiên bị hỏng, đặc biệt nếu chúng có chất lượng thấp. Đó là lý do tại sao Philips quyết định làm cho cáp trên SHP9500 có thể tháo rời.

Âm thanh của SHP9500 Đơn giản là ấn tượng. Đối với giá cả, bạn đang có được một chữ ký âm thanh cân bằng độc đáo, với khả năng truy xuất chi tiết tuyệt vời. Âm trường cũng khá lớn, khiến chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời ngay cả khi chơi game. Âm trầm mạnh mẽ nhưng không làm vỡ sọ của bạn. Do đó, nó không phù hợp với basshead.

6. TaoTronics TT-BH090

Lặp đi lặp lại, TaoTronics đang hoàn thiện dòng tai nghe ANC của mình. BH090 có cùng kiểu dáng tinh tế như người tiền nhiệm của chúng, với nhựa đen mờ và chất lượng xây dựng tốt.

Tai nghe đi kèm với miếng đệm tai sang trọng được làm bằng vải nỉ. Chúng tạo ra một lớp đệm tốt, cần thiết để khử tiếng ồn hoạt động chính xác. Nói về điều đó, ANC thực hiện một công việc tốt khi bạn muốn thoát khỏi những tiếng ồn liên tục.

Để bạn không bị ngạc nhiên khi hết pin, BH090 có thể chạy tới 35 giờ chơi, cho phép bạn thoải mái không cần đến bộ sạc trong vài ngày liên tục. Bạn cũng có thể thực hiện các cuộc gọi điện thoại rảnh tay và điều khiển tất cả các hoạt động bằng các nút tích hợp.

Bạn có thể mong đợi một âm thanh thú vị phát ra từ chúng. Âm trầm tốt và mạnh mẽ, trong khi âm trung vẫn ấm và đầy đủ. Treble vẫn mượt mà để tránh hiện tượng sibilance .

7. AKG K240

Khó có tai nghe đáng tin cậy không phá vỡ ngân hàng và cung cấp khả năng tái tạo âm thanh cân bằng.

AKG là một thương hiệu mà bạn có thể thấy trong các studio trên toàn thế giới và K240s là một tai nghe phổ biến, giá cả phải chăng.

Mặt sau bán mở mang lại lợi thế rất lớn so với nhiều lựa chọn khác trong tầm giá. Nó cung cấp một âm trường rực rỡ , hoàn hảo để trộn cân bằng.

Ngoài ra, thiết kế chắc chắn và đáng tin cậy được xây dựng để tồn tại lâu dài, với một dây cáp có thể thay thế nếu bạn không bao giờ bị đứt. Băng đô bền nhưng cũng thoải mái và có thể tự điều chỉnh theo nhu cầu của bạn.

Chất lượng âm thanh cân bằng và chuyên nghiệp là nơi những chiếc tai nghe này thực sự gây ấn tượng.

Đủ mạnh mẽ, với đáp ứng tần số phẳng, đặc biệt. AKG K240s là âm thanh tốt nhất để trộn dưới 70 đô la.

TIN TỨC LIÊN QUAN

10 tai nghe Sennheiser tốt nhất năm 2020

10 tai nghe Sennheiser tốt nhất năm 2020

Bạn có thể mong đợi hiệu suất âm thanh tuyệt vời trên toàn diện, nuhwng điều này đòi hỏi mức giá tương đối cao. Tuy nhiên, nếu âm thanh mượt mà, phong phú và ấm áp là điều bạn mong muốn, thì bạn không thể bỏ qua tai nghe Sennheiser.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!