8 tiêu chí so sánh máy xay cầm tay Bosch và Braun nên mua loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn phân vân không biết nên mua máy xay cầm tay Bosch hay Braun? Hãy cùng so sánh máy xay cầm tay Bosch và Braun để biết nên mua loại nào nhé!

Máy xay cầm tay Bosch và Braun là hai dòng sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Để phải lựa chọn một trong hai thật sự là điều rất khó khăn đối với người tiêu dùng. So sánh máy xay cầm tay Bosch và Braun dưới đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

1. So sánh máy xay cầm tay Braun và Bosch

Đưa lên bàn cân để so sánh hai dòng sản phẩm máy xay sinh tố cầm tay Bosch và Braun sẽ giúp người tiêu dùng có cái nhìn khách quan hơn, từ đó biết được nên mua máy xay cầm tay Bosch hay Braun.

Braun và Bosch là 2 thương hiệu nổi tiếng tại Đức
Braun và Bosch là 2 thương hiệu nổi tiếng tại Đức

1.1. Xuất xứ thương hiệu Bosch và Braun

Braun và Bosch là 2 thương hiệu máy xay cầm tay nổi tiếng của Đức. Xét về mức độ nổi tiếng thì hai thương hiệu này rất tương xứng, với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời cả Braun và Bosch đều nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng với các sản phẩm bền đẹp, chất lượng, tính năng đa dạng.

Hiện nay, máy xay cầm tay Braun và Bosch không chỉ nhận được sự tin dùng của khách hàng tại Châu Âu mà còn được người tiêu dùng khắp mọi nơi trên thế giới tin dùng. Tại Việt Nam, các sản phẩm máy xay cầm tay đến từ hai thương hiệu này cũng rất được tin yêu và đánh giá cao về chất lượng.

1.2. Thiết kế

So sánh máy xay cầm tay Bosch và Braun cả hai đều sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng, vừa đẹp vừa tinh tế. Hai thương hiệu máy xay cầm tay này sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, dễ cầm tay, chắc chắn nên rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Với thiết kế ấn tượng, tinh tế và hiện đại, máy xay cầm tay Braun và Bosch nhận sự đánh giá rất tích cực của người dùng.

1.3. Cấu tạo và chất liệu

Máy xay cầm tay Braun và Bosch không chỉ được đánh giá cao về mẫu mã mà cấu tạo và chất liệu sản phẩm vô cùng ấn tượng:

  • Máy xay cầm tay Braun được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, các nút bấm linh động, dễ dàng thao tác, không bị trơn trượt. Bên cạnh đó lưỡi dao của máy vô cùng sắc bén, được làm từ thép không gỉ nên rất bền và đẹp.
  • Máy xay cầm tay Bosch cũng không hề thua kém, lưỡi dao của máy dày, cứng cáp và rất sắc bén. Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp, rất bền và đẹp.
Máy xay cầm tay Braun có công suất rất mạnh mẽ
Máy xay cầm tay Braun có công suất rất mạnh mẽ

1.4. Chức năng của máy xay sinh tố cầm tay

Hai loại máy xay cầm tay Braun và Bosch rất đa năng, cả hai máy đều có thể xay nhuyễn và xay nhanh mọi loại thực phẩm rau quả đến thịt cá, gia vị khô, các loại hạt,… Khả năng xay của cả hai đều rất đa dạng tuy nhiên máy xay Braun sở hữu khả năng xay mịn tốt hơn so với máy xay Bosch.

1.5. Công suất

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu xay thực phẩm của người tiêu dùng, hai thương hiệu Braun và Bosch đã cho ra mắt nhiều mẫu máy xay với công suất rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, luôn có những mẫu sản phẩm góp mặt trong danh sách những máy xay cầm tay công suất mạnh mẽ, hiệu năng tốt. Một số công suất máy phổ biến của hai thương hiệu này là 450W đến 750W, có loại lên đến 1000W. Xét về công suất máy thì Braun  nổi trội hơn so với Bosch, công suất mạnh mẽ và đa dạng hơn.

1.6. Độ bền

So sánh máy xay cầm tay Bosch và Braun do đều sử dụng các chất liệu cao cấp nên có độ bền cao.

1.7. Trải nghiệm trực quan

Trực tiếp nhìn ngắm và thử trải nghiệm sử dụng máy xay cầm tay đến từ Braun và Bosch người tiêu dùng nhận thấy chất lượng và mẫu mã cả hai đều rất tốt. Cả hai thương hiệu đều đảm bảo về mẫu mã bên ngoài, mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi xay thực phẩm.

1.8. Giá bán

Xét về giá bán thì hai thương hiệu Braun và Bosch chênh lệch nhau không quá lớn. Máy xay đến từ thương hiệu Braun tuy có đắt hơn so với Bosch tuy nhiên không quá cao, có thể xem xét để lựa chọn một trong hai.

Máy xay cầm tay Bosch  có khả năng xay rất linh hoạt và mạnh mẽ
Máy xay cầm tay Bosch  có khả năng xay rất linh hoạt và mạnh mẽ

2. Nên mua máy xay sinh tố Braun hay Bosch

Nhìn chung máy xay cầm tay Braun và Bosch đều có chất lượng, độ bền cũng như các tính năng khá tương đồng. Bên cạnh những ưu điểm khá đồng nhất thì máy xay cầm tay Braun có hạn chế nhỏ là dễ bị bám bẩn và giá thành cao. Máy xay cầm tay Bosch có mức giá rất hấp dẫn, tuy nhiên khả năng xay mịn kém hơn Braun, phần nắp dễ bám bẩn. Do đó tùy theo nhu cầu mà mỗi cá nhân có thể xem xét để chọn sản phẩm phù hợp.

Chắc hẳn những so sánh máy xay cầm tay Bosch và Braun ở trên phần nào đã cho các bạn cái nhìn cụ thể nhất về ưu, nhược điểm của hai dòng sản phẩm đều xuất xứ từ Đức này. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định chọn lựa máy xay cầm tay nào cho gia đình mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!