9 điểm khác biệt giữa máy in bill Epson T82II và Epson T81II

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ai cũng hiểu máy in Epson T82II là phiên bản nâng cấp của máy in Epson T81II nhưng lại không mấy ai biết rằng giữa chúng có những cải tiến mới nâng cấp gì mà mức giá chênh nhau tới 2 triệu vnđ? So sánh chi tiết sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề này:

Máy in Epson TM-T82II và Epson TM-T81II đều là 2 model máy in bill bán chạy nhất của thương hiệu Epson nổi tiếng Nhật Bản. So với người tiền nhiệm máy in bill Epson TM-T81II thì phiên bản Epson TM-T82II là model “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại sở hữu nhiều điểm cải tiến vượt trội hơn.

1. So sánh giá máy in bill Epson TM-T82II và Epson TM-T81II

Trên thị trường hiện nay, nếu như giá máy in bill Epson TM-T81II bán ra chỉ khoảng 2,3 – 2,8 triệu vnđ/chiếc thì giá máy in bill Epson TM-T82II lại đang được bán ra với mức giá từ 4,3 – 4,6 triệu vnđ/chiếc. Dễ thấy mức chênh lệch giữa 2 model này thấp nhất là 2 triệu vnđ/ chiếc.

giá máy in bill Epson TM-T81II
Giá máy in bill Epson TM-T81II thấp hơn giá máy in bill Epson TM-T82II khoảng 2 triệu vnđ

Vậy có những điểm cải tiến nâng cấp gì trên model máy in bill mới Epson TM-T82II khiến người tiêu dùng chi số tiền lớn đề đầu tư như vậy? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá tiếp chi tiết sự giống và khác nhau ở 2 modle này:

Sự giống nhau giữa máy in bill Epson TM-T81II và Epson TM-T82II
Sự giống nhau giữa máy in bill Epson TM-T81II và Epson TM-T82II

2. Sự giống nhau giữa máy in bill Epson TM-T81II và Epson TM-T82II

– Đều là sản phẩm máy in hóa đơn của thương hiệu Epson nổi tiếng Nhật Bản.

– Cả 2 model máy in bill Epson T81II và Epson TM-T82II đều là máy in nhiệt trực tiếp không sử dụng mực in, cho ra bản in hóa đơn chất lượng rõ nét với độ phân giải cao 203 dpi và tốc độ in nhanh lên tới 150 mm/s.

– Đều hỗ trợ khổ giấy in 80mm

– Được trang bị đầu in tuổi thọ cao đến 60 triệu dòng và có độ bền đầu in lên tới 100 km.

– Chất lượng cả 2 máy in bill này đều tốt, hoạt động ổn định, ít lỗi vặt và có độ bền cao trên 5-7 năm nên hay được bảo hành dài hạn.

– Trọng lượng và kích thước 2 máy in hóa đơn nhiệt này đều như nhau nên không tốn nhiều không gian diện tích đặt để cho bàn làm việc thanh toán, thu ngân, đồng thời trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển giữa các quầy và bàn làm việc.

– Có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, dễ dàng lắp đặt theo hướng dẫn đi kèm hoặc từ nơi bán.

9 điểm khác biệt giữa máy in bill Epson T82II và Epson T81II
9 điểm khác biệt giữa máy in bill Epson T82II và Epson T81II

3. 9 điểm khác biệt giữa máy in bill Epson T82II và Epson T81II

Tuy sở hữu nhiều điểm giống nhau nhưng giữa 2 máy in bill Epson T82II và Epson T81II vẫn có 9 điểm khác biệt như sau:

  • Nếu như máy in hóa đơn Epson TM-T81II có dao cắt giấy tự động lên tới 1,5 triệu lượt thì máy in bill Epson TM-T82II không có.
  • Thay vì chỉ hỗ trợ 1 khổ giấy in hóa đơn K80 như Epson TM-T81II thì máy in nhiệt Epson TM-T82II hỗ trợ cả khổ giấy K57 và K80 do nó có phụ kiện là 1 miếng vách ngăn bằng nhựa, giúp thu hẹp không gian trong lòng máy cho vừa với khổ giấy K57.
  • Nếu như máy in hóa đơn Epson TM-T81II có cổng giao tiếp Parallel thì máy in hóa đơn Epson TM-T82 có thêm cổng LAN hoặc cổng RS232 (còn gọi là cổng COM) nữa.
  • Tuy ít lỗi phát sinh nhưng chu kì trung bình giữa 2 lỗi (MCBF) của model máy in bill Epson T81II là 52 triệu dòng, còn của máy in bill Epson T82II là 60 triệu dòng nên có thể thấy là máy in Epson T82II sẽ ít bị lỗi hơn.
  • Nếu như máy in nhiệt Epson T81II chỉ hỗ trợ hệ điều hành Windows (XP, 7, 8,10), thì model máy in bill Epson T82II hỗ trợ nhiều hệ điều hành hơn: Windows (XP, 7, 8,10), Linux và Mac trên các dòng máy tính Macbook.
  • Thiết kế máy in hóa đơn Epson TM-T81II chỉ có thể đặt nằm nhưng model máy in bill Epson TM-T82II thì linh hoạt hơn có thể đặt nằm, đứng hoặc treo tường (với bộ giá treo tường đi kèm).
  • Máy in hóa đơn Epson TM-T81II không hỗ trợ loa gắn ngoài còn máy in hóa đơn Epson TM-T82II thì có hỗ trợ
  • Thao tác thay giấy cho máy in bill Epson T82II chỉ cần ấn nhẹ nhàng 1 nút mở nắp còn máy Epson TM-T81II thì cậy mở nắp.
  • Tuy hai sản phẩm này có khối lượng bằng nhau, nhưng thiết kế máy in bill Epson TM-T82II có thể treo tường được nên phù hợp cho việc sử dụng ở các không gian nhỏ hẹp hơn là Epson TM-T81II.

Chính 9 điểm này đã quyết định tới sự chênh lệch về giá thành của 2 sản phẩm. Theo đó, nếu như bạn không có máy tính Macbook và muốn tiết kiệm chi phí hơn thì nên chọn mua máy in bill Epson T81II là tốt nhất. Còn nếu như bạn đang dùng Macbook không muốn thay đổi nhiều máy tính để thay đổi kết nối hoặc thích những sự cải tiến mới tốt hơn thì bạn nên chọn mua máy in hóa đơn Epson T82II nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!