9 lý do Olympus PEN E-PL9 là chiếc máy ảnh dành cho các blogger

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Olympus PEN E-PL9 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhờ trọng lượng nhẹ, thao tác đơn giản và nét cá tính hiện đại trong thiết kế, đồng thời trang bị nhiều tính năng thú vị hữu ích cho bạn thỏa sức trang hoàng trang mạng xã hội của bạn lên một đẳng cấp mới.

1. Sẵn sàng nổi bật trong chớp mắt

Ngày nay, với một bộ filter nghệ thuật để chọn lựa, giờ đây bạn có thể áp dụng filter cho ảnh của bạn chỉ bằng một chạm đơn giản lên màn hình.

Trên Olympus PEN E-PL9, đặc biệt còn có một filter nghệ thuật mới với tên gọi Instant Film, được đánh giá là một trong những filter rất được ưa thích, ngay lập tức chiếm nhiều cảm tình của người dùng thời trang và du lịch yêu thích nước ảnh phim in lấy liền. Filter Instant Film mang đến cho ảnh chụp của bạn nước ảnh thô nguyên bản tự nhiên khó đạt được với máy ảnh DSLR. Kết hợp với đèn flash tích hợp mới hoàn toàn, bạn có thể chụp ngay tại club mà vẫn có được những bức ảnh giàu màu và hiệu ứng.

olympus pen e-pl9

2. Chụp selfie, quay vlog dễ dàng hơn

Chụp selfie hay quay vlog mà không thể tự căn khung hình là một sự khó chịu không hề nhẹ. Bởi vậy, bạn sẽ thích ngay màn hình trên PEN E-PL9 nhờ khả năng lật lên 80 độ và lật xuống 180 độ, cho phép bạn chụp selfie hay quay vlog mỗi ngày đều cực kỳ dễ dàng.

Bên cạnh đó, những ai mê chụp selfie sẽ yêu ngay chức năng e-Portrait hỗ trợ làm mịn da ngay lập tức ở chế độ chụp chân dung. Màn hình cảm ứng giúp bạn chụp ảnh tiện lợi hơn mà không lo vướng víu với các nút bấm vật lý truyền thống.

Đồng thời, trọng lượng nhẹ của PEN E-PL9 là một điểm cộng đối với các blogger và vlogger thường xuyên di chuyển trong lúc quay, chụp hình, rõ ràng là có lợi hơn nhiều so với những chiếc máy ảnh DSLR to kềnh. Dù có gắn kèm ống kính, máy ảnh Olympus PEN E-PL9 vẫn có thể để vừa túi xách, ví hay thậm chí là túi áo khoác của bạn.

3. Tự chụp ảnh Outfit of the Day

Không phải lúc nào bạn cũng có được sự hậu thuẫn từ bạn bè, gia đình để chụp những bức ảnh Outfit of the Day (ghi lại khoảng khắc của những bộ quần áo đẹp, mang phong cách tùy ý nhưng đa phần là street style) xinh lung linh. Tuy nhiên với chức năng Remote Shooting trên PEN E-PL9, giờ đây bạn hoàn toàn có thể tự chụp cho chính mình, thông qua kết nối từ smartphone đến máy ảnh. Tất cả những gì bạn cần là tải ứng dụng Olympus, kết nối điện thoại với máy ảnh và chụp hình. Biến điện thoại thành điều khiển bấm chụp máy ảnh từ xa, bạn sẽ không lo thiếu ảnh #OOTD để khoe mạng xã hội mỗi ngày.

4. Đăng ảnh nhanh, mọi lúc, mọi nơi

Nhất là với các mạng xã hội không cho phép đăng ảnh trực tiếp từ trang web PC, bạn sẽ tốn kha khá thời gian cho việc đăng ảnh do phải chờ kết nối với laptop, tải ảnh từ laptop sang điện thoại rồi sau đó mới đăng ảnh từ điện thoại lên mạng xã hội. Vừa phức tạp, mất thời gian mà còn giảm hứng thú chia sẻ ảnh mỗi ngày, đúng không nào?

olympus pen e-pl9

Olympus PEN E-PL9 đem đến cho bạn giải pháp đăng ảnh nhanh và ngay với các hỗ trợ kết nối Wi-Fi và Bluetooth tích hợp sẵn trong máy. Bạn chỉ cần chia sẻ ảnh từ vừa chụp trên máy ảnh sang điện thoại và có ngay ảnh để chia sẻ với cả thế giới chỉ trong tích tắc! Dù là du lịch hay thời trang, chỉ cần kết nối không dây đơn giản và chia sẻ tại chỗ, để bạn không phải bỏ lỡ bất kỳ khoảng khắc nào.

5. Chụp ảnh chất lượng bất kể ISO cao

Máy ảnh mirrorless PEN E-PL9 có vẻ ngoài đơn giản và đáng yêu, nhưng lại ẩn chứa công nghệ hình ảnh tuyệt vời như bộ xử lý hình ảnh TruePic VIII, mang lại hình ảnh đạt chất lượng cao mãn nhãn. Bộ xử lý TruePicVIII còn có khả năng cho ảnh chất lượng cao dù ở thiết lập ISO cao, kết hợp tốc độ màn trập nhanh, cho phép chụp ảnh dễ dàng mà không gây nhòe chủ thể.

6. Bắt kịp chuyển động nhanh

Olympus PEN E-PL9 được trang bị khả năng chụp liên tiếp tốc độ cao, cho phép bạn bắt kịp khoảnh khắc với tốc độ 8.6 khung hình/giây. Với đặc điểm này, bạn có thể ghi lại những khung hình hoàn hảo nhất của các chủ thể ảnh chuyển động nhanh – tha hồ chụp mọi người lướt đi trên phố hay các khoảnh khắc hất tóc thời trang.

7. Chế độ Auto thông minh

Nếu bạn là người mới tiến đến với nhiếp ảnh và chưa biết nên dùng chế độ nào để chụp ảnh thì đừng lo, Olympus PEN E-PL9 cho phép bạn thiết lập máy ảnh ở chế độ Auto rất đơn giản. Từ các chuyển động của khuôn mặt, mắt, đến ánh sáng, màu sắc,… máy ảnh sẽ tự động nhận diện giúp bạn và điều chỉnh tự động để chọn ra thiết lập phù hợp nhất với nhu cầu chụp ảnh của bạn.

8. Nhỏ mà có võ

Lẽ đương nhiên Olympus PEN E-PL9 không bằng máy ảnh chuyên nghiệp, tuy nhiên nếu chỉ nhìn vào các bức ảnh, bạn sẽ gần như không nhận ra sự khác biệt giữa ảnh chụp từ máy và từ các máy ảnh chuyên nghiệp. PEN E-PL9 nhỏ nhưng rất mạnh mẽ, với khả năng lấy nét tự động nhanh chóng, cho phép bạn chụp ảnh chân dung sắc nét.

olympus pen e-pl9

Bên cạnh đó, máy trang bị các nút đường tắt mới nhằm tăng độ tiện lợi cho người dùng. Mọi thứ bây giờ đã có thể tiếp cận dễ dàng hơn, chẳng cần mày mò rắc rối giữa nhiều nút bấm và thiết lập khác nhau..

9. Tạo ra siêu phẩm với sự kết hợp của nhiều bức ảnh bằng Live Time và Live Composite

Với hai tính năng Live Time và Live Composite mới nhất được trang bị trên PEN E-PL9, bạn có thể thiết lập thời gian phơi sáng cho máy ảnh để chụp ảnh không giới hạn liên tiếp. Các ảnh này sau đó sẽ được kết hợp lại với nhau vào một bức ảnh cuối cùng. Ở chế độ Live Composite, các điểm ảnh sáng hơn của những bức ảnh mới sẽ được bổ sung vào bức ảnh gốc, do đó phần hậu cảnh sẽ không bị làm sáng, mà phần ánh sáng mới hoặc ánh sáng di chuyển sẽ vẫn nhìn rõ. Còn ở chế độ Live Time, ảnh hoàn chỉnh được tăng sáng tổng thể, làm giảm độ tương phản trong ảnh.

Với hai tính năng này, bạn có thể trải nghiệm nhiều hơn, thú vị hơn với máy ảnh, cũng như thu được những bức ảnh thật ấn tượng để gây ấn tượng với mạng xã hội thế giới. Điều duy nhất giới hạn có lẽ chỉ nằm ở trí tưởng tượng và sáng tạo của bạn thôi!

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!