9 món quà công nghệ cao dưới 2 triệu đồng cho mùa Giáng Sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng tôi đã liệt kê ra những ý tưởng tốt nhất món quà dưới 2 triệu đồng cho Giáng sinh năm nay, từ dây cáp tai nghe, các dịch vụ cho máy nghe nhạc MP3 và các dịch vụ khác nữa.

Vào dịp Giáng sinh và năm mới hiện nay, đa số người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn quà tặng công nghệ cao. Người tiêu dùng ở Anh sẽ chi tiêu hàng tỷ USD để “tậu” một món quà công nghệ cao, với số lượng khổng lồ các món hàng được bán ra như các thiết bị âm thanh, máy tính bảng, TV và nhiều sản phẩm khác dự kiến sẽ bán rất chạy trong thời gian nghỉ lễ.

Nhưng đứng trước rất nhiều lựa chọn, làm sao ta có thể đưa ra được những quyết định đúng đắn và tiết kiệm nhất? Cho dù bạn chọn mua quà cho mình hoặc cho bạn bè, người thân, thì phần mới nhất của Hướng Dẫn Mua Quà Tặng Giáng sinh của chúng tôi năm 2014 sẽ tập trung vào những món quà với ngân sách dưới 50 Bảng Anh (dưới 2 triệu đồng) như headphone, máy nghe nhạc, radio cầm tay… cùng tất cả các tính năng độc đáo và hữu dụng nhất.

1. Tai nghe in-ear SoundMagic E10S

Tai nghe in-ear SoundMagic E10S

Đánh giá: 5 sao

Giá: 1.331.000 đồng (40 Bảng Anh)

Những tai nghe in-ear SoundMagic này thường xuyên trong danh sách mua nhiều nhất của chúng tôi và các mẫu tai nghe ra sau không có nhiều khác biệt. Các phiên bản mới và các phiên bản mã ‘S’ cải tiến có các tính năng điều khiển chơi/dừng cho một loạt các thiết bị di động khác nhau (mặc dù không có điều khiển âm lượng). Chất lượng âm thanh đã được cải tiến rất nhiều, khiến cho các tai nghe SoundMagic E10S tốt hơn bao giờ hết và là một món quà rất tiết kiệm cho ngân sách của bạn.

2. Tai nghe on-ear AKG K451

Tai nghe on-ear AKG K451

Đánh giá: 5 sao

Giá cũ: 4.326.000 đồng (130 Bảng Anh)

Giá thử nghiệm: Hiện tại là khoảng 1.664.000 đồng (50 Bảng Anh)

Lẽ ra tất cả những sản phẩm chất lượng đều phải được biết đến rộng rãi, không may cho AKG K451s, sản phẩm này không có lấy một chiến thắng về giải thưởng nào cho năm nay. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa tai nghe Y50 và K451s vẫn là một cặp sản phẩm rất có tiềm năng. Các sản phẩm này sẽ cung cấp cho bạn những nâng cấp đáng kể so với các phần mềm miễn phí trên điện thoại của bạn được kết nối với một thiết bị di động, nhờ âm thanh lạ tai và thiết kế lạ mắt. Bạn có thể chọn một đôi sản phẩm này với giá chỉ 50 Bảng Anh, rất tiết kiệm.

3. Dịch vụ âm nhạc trực tuyến Spotify

Dịch vụ âm nhạc trực tuyến Spotify

Đánh giá: 5 sao

Giá thử nghiệm: 328.000 đồng/tháng (10 Bảng Anh)

Nếu có một người thân hay bạn bè của bạn không thể sống mà không có âm nhạc, Spotify sẽ là món quà rất tuyệt vời cho họ. Với mức cước thuê bao một tháng là 10 Bảng Anh, người dùng không chỉ được cấp quyền truy cập vào một kho âm nhạc rộng lớn, mà còn được nghe những file âm thanh với chất lượng lên đến 320kbps. Bạn có thể dễ dàng tải nhạc về máy tính hoặc điện thoại di động của bạn để nghe offline, thật dễ hiểu là vì sao sản phẩm này đã giành được danh hiệu Sản phẩm dịch vụ trực tuyến của năm.

4. Dịch vụ video trực tuyến Netflix

Dịch vụ video trực tuyến Netflix

Đánh giá: 5 sao

Giá thử nghiệm: 200.000 đồng/tháng (6 Bảng Anh)

Netflix được hỗ trợ trên một phạm vi rộng lớn của các thiết bị giải trí và cho phép người dùng truy cập vào một loạt các bộ phim và chương trình truyền hình. Đặc biệt, bạn có thể xem trực tiếp ở chế độ Full HD 1080p với âm thanh vòm 5.1 và cho những người có tốc độ băng thông rộng cao – thậm chí bạn có thể xem House of Cards mùa 2 và Breaking Bad bằng màn hình 4K Ultra HD.

5. Thiết bị truyền thông trực tuyến Roku Streaming Stick

Thiết bị truyền thông trực tuyến Roku Streaming Stick

Đánh giá: 5 sao

Giá thử nghiệm: 1.664.000 đồng (50 Bảng Anh)

Nếu TV của bạn không phải là một TV thông minh hoặc chỉ đơn giản là không đủ các chức năng của một TV thông minh, thì Roku streaming stick sẽ là một bản nâng cấp hoàn hảo cho bạn. Phần mềm này cấp quyền truy cập đến hơn 1000 kênh, bao gồm Spotify, Amazon Instant Video và BBC iPlayer, và luôn được mở rộng thêm. Với tùy chọn của việc tìm kiếm thêm nội dung từ một thiết bị di động hàng đầu, khả năng có lỗi trong việc truyền tải của Roku là không có.

6. Dây tín hiệu Atlas Element Integra

Dây tín hiệu Atlas Element Integra

Đánh giá: 5 sao

Giá thử nghiệm: 1.498.000 đồng (45 Bảng Anh)

Dây cáp? Nghe có vẻ không được thu hút lắm, nhưng bạn không thể vận hành một hệ thống các thiết bị công nghệ cao mà không có các dây tín hiệu. Nếu bạn muốn nghe tận hưởng một hệ thống âm thanh tốt nhất, sản phẩm từng đoạt giải thưởng dây tín hiệu tốt nhất sẽ giúp bạn.

7. Dây loa QED XT40

Dây loa QED XT40

Đánh giá: 5 sao

Thử nghiệm: 328.000 đồng/mét (10 bảng Anh)

Các XT40 có vẻ đắt tiền, nhưng nó nặng giá trị tiền. Nó có thể đào lên được rất nhiều sự thay đổi trong các bài hát và mang lại một bài thuyết trình cân bằng tốt. Hệ thống của bạn sẽ cảm ơn bạn vì điều đó.

8. Radio di động Aves Air

Radio di động Aves Air

Đánh giá: 4 sao

Giá thử nghiệm: 1.664.000 đồng (50 Bảng Anh)

Nếu bạn nâng cấp tai nghe, thì Aves Air sẽ là một “bạn đồng hành”, một thiết bị vô tuyến hoàn hảo. Âm thanh được cho là rất ấm áp và có lượng âm bass rõ ràng, thực sự rất phù hợp với âm nhạc. Không chỉ vậy, thiết bị này chỉ có giá 30 Bảng Anh và nhiều người coi đó là một món hời.

9. Máy nghe nhạc cầm tay Apple iPod Shuffle

Máy nghe nhạc cầm tay Apple iPod Shuffle

Đánh giá: 5 sao

Giá thử nghiệm: 1.332.000 đồng (40 Bảng Anh)

IPod Shuffle đã ra đời được bốn năm tính cho đến thời điểm hiện tại, và có vẻ như Apple chưa có ý định làm gì để thay đổi sản phẩm này. Shuffle nắm giữ những tính năng đơn giản: không có màn hình, chỉ cần giọng nói là bạn có thể biết ngay tênbài hát bạn đang nghe và dung lượng pin còn lại của máy, nhưng chất lượng âm thanh là điển hình của Apple: chi tiết và mạnh mẽ. Có thể nói nó vẫn có một giá trị nhất định trong số những sản phẩm công nghệ mới xuất hiện hiện nay.

H.L.T.T

(Theo whathifi.com)

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!