9 sản phẩm kem và sữa rửa mặt trị mụn được người dùng đánh giá cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây là danh sách những sản phẩm trị mụn có hiệu quả và đem lại sự khỏe mạnh cho làn da lâu dài, một số tốt bởi công thức dịu nhẹ, số khác là bởi khả năng tiêu diệt mụn nhanh chóng.

Sakura Acne Clearing Cream

u

Điểm nổi bật của sản phẩm là nó có thể giải quyết tất cả các vấn đề về mụn như mụn đầu đen, mụn bọc, mụn trứng cá, mụn mủ, dầu thừa trên da và giúp mờ thâm mụn, se khít lỗ chân lông sau khi điều trị mụ. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ tính hiệu quả và an toàn khi sử dụng lâu dài, bởi nó không chứa các hóa chất trị mụn làm khô hay kích ứng da như Benzoyl Peroxide hoặc các thành phần có chứa Corticoid. Chiết xuất từ các thành phần trị mụn từ thảo dược quý hiếm của Nhật như chiết xuất lá Anh Đào, cây Phong lữ, lá Comfrey. Sản phẩm cho phản ánh tốt, không gây kích ứng hay khô da, làm dịu da và giảm nhờn, mờ sẹo thâm đó là nhờ các thành phần thảo dược có trong kem.

Kiss My Face Breakout – Botanica Acne Gel

k

Kem trị mụn có chất gel lỏng tươi mát cho hương thơm tinh tế và mang lại cảm giác dễ chịu, làm mát da cho người dùng. Một số người dùng cho biết họ có làn da nhạy cảm và “kem trị mụn thực sự hiệu quả đến mức làm tôi say mê..” Một số khác đánh giá cao cách thức trị mụn của sản phẩm này vì nó không làm khô da vùng mặt hay vùng ngực.

Neutrogena Oil-Free Acne Stress Control Power – Clear Scurb

k

Sản phẩm trị mụn được nhiều người khuyên dùng bởi chức năng tẩy tế bào chết và dưỡng da có trong sản phẩm giúp giảm viêm ngứa và làm tróc mụn một cách tuyệt vời. Một khách hàng chia sẻ “ Con trai tôi từng gặp vấn đề về mụn khá nặng và chúng tôi đã cố gắng thử tất cả mọi thứ, kết quả vẫn vậy. Nhưng sau khi sử dụng sản phẩm trị mụn tế bào chết và dưỡng da này, bạn sẽ thấy được sự khác biệt lớn so với trước đó. Không chỉ có tác dụng về mặt trị liệu, sản phẩm còn đem lại cảm giác thư giãn và vui thích bởi cảm giác tươi mát,sạch sẽ và giảm căng thẳng.

Neutrogena Rapid Clear Acne Defense Face Lotion

ơ

Kem dưỡng da của Neutrogena có tác dụng ngăn ngừa mụn và đem hiệu quả tốt nhất để sử dụng trước khi đi ngủ Người dùng sẽ cảm nhận được hiệu quả của sản phẩm chỉ với việc bôi nó lên mặt rồi để qua đêm. Việc làm đơn giản này sẽ giúp cho mụn giảm đi nhanh chóng mà đặc biệt là vô cùng tiện lợi và thoải mái.

Yes To Tomatoes Acne Daily Pore Scurb

i

Sản phẩm tẩy tế bào chết và dưỡng da dịu nhẹ này có mùi tươi mát như ở sân vườn và nó hoàn hảo để sử dụng mỗi ngày. Mỗi khách hàng đánh giá sản phẩm là làm sạch da triệt để, tươi mát sau khi sử dụng và hơn hết nó phù hợp với làn da nhạy cảm vốn khó điều trị mụn vì không phù hợp với đa số thành phần của kem trị mụn.

Clean& Clear Advantage Mark Treatment

ư

Sản phẩm này vừa làm giảm mụn lại vừa có công dụng giảm thâm. Một khách hàng đánh giá sản phẩm :”Tôi đã sử dụng rất nhiều sản phẩm trị mụn và sản phẩm này thực sự trị mụn hiệu quả đúng như những gì đã tuyên bố. Ban đêm tôi thoa nó lên và ngày hôm sau tôi có thể nhận ra được sự khác biệt trên làn da của tôi. Những nốt mụn giảm đỏ và vì vậy cũng giảm sự chú ý của mọi người.”

Clearasil Ultra Deep Pore Cleansing Pad

h

“Tạm biệt mụn nhọt” – tuyên bố của một chuyên gia. Những người dùng yêu mến mùi hương tươi mát và khả năng trị mụn siêu tốc của những miếng bông trị sạch mụn Clearasil. “Nếu một mảng da của tôi nổi đầy mụn, tôi chỉ cần sử dụng một miếng bông trị mụn chà xát nhẹ nhàng lên vùng mụn mỗi ngày và làm như vậy từ 2 – 3 ngày, các nốt mụn biến mất.” – một khách hàng đã sử dụng sản phẩm và đánh giá.

E.L.F Zit Zapper

f

Sản phẩm Zit Zapper này có thể giá rất rẻ, nhưng các khách hàng nhấn mạnh rằng nó thực sự hiệu quả với các mục tiêu giải quyết vấn đề như làm mờ các vết thâm, làm biến mất các vết đỏ và giúp làn da thoát khỏi mụn một cách nhanh chóng. Một chuyên gia đánh giá :”Nó không làm da tôi bong tróc như những sản phẩm trị mụn khác, và nó trong suốt. Vì vậy tôi có thể thoa nó lên trước lớp trang điểm.”

Biore Pore Unclogging Scurb

h

“Sản phẩm này làm sạch như một quả bom!” – một khách hàng phấn khích tuyên bố. Một khách hàng khác nói sản phẩm tẩy tế bào chết và chăm sóc da “tuyệt vời” này làm sạch sâu, loại bỏ được lớp trang điểm cùng lớp kem chống nắng và thu nhỏ lỗ chân lông. Phần tuyệt nhất là sữa rữa mặt làm thông thoáng lỗ chân lông này không kích ứng da, mang lại cảm giác dịu nhẹ phù hợp sử dụng mỗi ngày.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!