Ai cũng săn khẩu trang Hàn Quốc loại KF94, vì sao bán chạy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khám phá khẩu trang Hàn Quốc dòng KF94. Đây là sản phẩm chất lượng mang đến hiệu quả chống bụi và virus.

Lý do khẩu trang Hàn Quốc dòng KF94 được săn đón nhiệt tình?

Thời điểm hiện tại, có muôn vàn loại khẩu trang với xuất xứ từ khắp mọi nơi trên thế giới. Khẩu trang Việt Nam cũng đa dạng đủ chủng loại mà giá siêu mềm. Cơ mà nhiều người vẫn có một tình yêu to lớn với khẩu trang Hàn Quốc. Nhắc đến khẩu trang xứ kim chi ai nấy nghĩ ngay về dòng KF94. Dòng này không chỉ hot tại nươcs ta mà còn thuộc top best-seller của Mỹ luôn ấy. Khẩu trang cho cảm giác đeo vô cùng thoải mái. Quan trọng là chức năng nổi bật nữa cơ. Cùng xem chi tiết về dòng khẩu trang này nhé!

Tò mò khẩu trang Hàn Quốc KF94 là gì?

Covid bùng phát thì với người dân Hàn loại khẩu trang siêu hot mà không thể thiếu chính là KF94 và KF80. Tên gọi này là khả năng ngăn ngừa bụi mịn với phần trăm tương ứng với con số. Ví dụ như KF94 mà được nhắc đến trong bài viết hôm nay là ngăn được tới 94% bụi siêu mịn mà xuất hiện trong không khí. Đặc biệt, nghiên cứu về loại khẩu trang này có chất lượng tương xứng với N95, hiệu quả tốt như nhau. Đặc biệt là nguồn cung của N95 không đa dạng bằng KF94 của Hàn. Dòng này cao cấp được nhiều người yêu thích. Đặc biệt phải nói về thiết kế. Đây là loại khẩu trang tạo cho miệng một không gian thoải mái, nhiều người còn nghĩ là đang không đeo khẩu trang.

khẩu trang Hàn Quốc KF94

Cụ thể là loại khẩu trang Hàn Quốc này che khoảng trống xung quanh bao bọc kín, kim loại gắn đường viền mũi cũng ôm sát cơ. Dù là chất lượng đỉnh nhưng mức giá cũng không đến mức trên trời. Ngoài Mỹ thì khẩu trang KF94 cũng được công nhận ở nhiều nước châu Âu nữa.

Dòng khẩu trang này đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, phải nói là đáng để săn về. Dòng này cạnh tranh trực tiếp với những loại N95 của Mỹ, FFP2 của châu Âu hay KN95 của Trung Quốc.

Đọc thông số về khẩu trang Hàn Quốc KF94

Loại này có chữ N là viết tắt của cụm Not Resistant to Oil, tức là không chống được chất dầu. Số 94 là hiển thị khả năng lọc đến 94% hạt bụi cỡ 0.3 microm. Bụi siêu mịn mắt chẳng thấy được. Em này cản khói bụi từ nhà máy cho đến đường đi, bụi hoạt động sinh hoạt cho tới sản xuất.

khẩu trang Hàn Quốc KF94

Băng PE và thép cố định giúp khẩu trang ôm sát. Chất liệu làm là từ Nilon và Spandex nên co giãn siêu tốt.

Đánh giá về khẩu trang Hàn Quốc

Theo cá nhân mình thì chất liệu sợi giấy hoạt tính không dệt của khẩu trang Hàn Quốc siêu thích. Em này lọc được tối đa bụi mịn, virus và vi khuẩn. Sản phẩm dáng hình 3D vòm mũi vừa kín mà không khiến mọi người dùng ngạt thở. Nhiều người lo là mặt quá to hay quá nhỏ với khẩu trang. Nhưng yên tâm là vừa vặn với mọi dáng mặt. Với mức giá khoảng 30k cho một túi 3 cái dùng được 60 giờ liền thì không hề quá đắt. Cơ mà cũng nên cân nhắc. Vì dù sao với giá thành tại Việt Nam thì cũng hơi cao.

khẩu trang Hàn Quốc KF94

Loại này dùng cho người lớn. cho người từ 15 tuổi đổ lên nhé. Lưu ý một chút là khẩu trang Hàn Quốc này có hàng giả, nhái rất nhiều. Nhiều nơi nói là KF94 với giá siêu rẻ mà không phải loại thật thì dĩ nhiên không mang lại hiệu quả về phòng chống bụi mịn cũng như virus đâu. Bạn cân nhắc những chỗ rẻ quá thì cũng nên suy nghĩ về chất lượng. Tìm chỗ uy tín mua, xem kĩ bao bì và nghiên cứu hàng chính hãng. Bởi nhiều khi bỏ nhiều tiền ra mà mua phải sản phẩm không đảm bảo là còn hại sức khoẻ bản thân nữa đấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!