Anker Soundcore Spirit X2: Tai nghe đối đầu Powerbeats Pro của Apple

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Anker Soundcore Spirit X2 được thiết kế tương tự như Powerbeats Pro của Apple nhưng có độ linh hoạt cao hơn, cảm giác đeo thoải mái hơn so với tai nghe nhà táo.

Tổng quan thiết kế Anker Soundcore Spirit X2

Thiết kế của Spirit X2 giống hệt Powerbeats Pro, kiểu dáng móc tai hiện đại với cục pin to bản gắn liền củ tai. Cả móc tai và tips tai đều có thể thay thế với 2 bộ phụ kiện đi kèm sao cho người dùng có được cảm giác đeo tốt nhất, phù hợp nhất.

tai nghe anker soundcore spirit x2Tai nghe được trang bị chống nước IP68, cao hơn chuẩn IP67 mà hầu hết các tai nghe in ear hiện nay được trang bị. Cộng thêm lớp phủ nano không bám nước. Về mặt kỹ thuật, nó có thể sống sót ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút nhưng hẳn cũng không có ai rảnh đến nỗi thả tai nghe xuống nước để kiểm tra điều này. Chỉ cần biết nó kháng nước, kháng mồ hôi cực tốt là được. Song, sau khi tập luyện thể thao cùng Spirit X2 bạn cũng nên vệ sinh cho nó để có được độ bền tốt nhất.

Kết nối và tương thích

Anker Soundcore Spirit X2 trang bị công nghệ Bluetooth 5.0, chuẩn cao nhất hiện nay nên độ tương thích với thiết bị thông minh cực tốt, kết nối nhanh chóng, tín hiệu ổn định.

tai nghe anker soundcore spirit x2

Các nút bố trí trên tai nghe rất trực quan và dễ sử dụng. Trên củ tai phải bạn sẽ tìm thấy hai nút để điều khiển âm lượng hoặc tua bài. Ở củ tai trái là một cặp nút khác. Nút trên cùng điều khiển BassUp khi nghe nhạc, còn khi đang gọi điện thoại thì nó dùng để kết thúc/bỏ qua cuộc gọi. Nút dưới thì dùng để nhận cuộc gọi hoặc play/pause.

Tính di động và tính năng bổ sung trên Anker Soundcore Spirit X2

Anker Soundcore Spirit X2 được sạc qua cổng USB-C. Đây là cải tiến đáng kể so với người tiền nhiệm cho phép nó sạc nhanh hơn, điều kiện là với nguồn điện trực tiếp. Trong trường hợp không ở gần nguồn điện, bạn có thể sạc qua cổng USB-A trên laptop cũng được nhưng tốc độ sạc sẽ chậm hơn, thế nên nếu có thấy nó sạc chậm cũng đừng tỏ ra bất ngờ nhé.

Spirit X2 hỗ trợ sạc nhanh, 10 phút sạc có 90 phút chơi nhạc. Đây là tính năng tuyệt vời rất có ích khi tai nghe bất chợt hết pin mà bạn thì đang cần sử dụng.

tai nghe anker soundcore spirit x2

Còn về thời lượng pin, khi sạc đầy nó có thể sử dụng trong 9 tiếng. Đó chỉ là tai nghe. Hộp sạc của Spirit X2 hỗ trợ thêm 3 lần sạc đầy nữa, nâng tổng thời gian lên 36 tiếng.

Bản thân hộp sạc được thiết cực tốt với lớp vỏ nhôm anodized, đóng mở bằng nam châm. Kiểu nắp này vừa tiện lợi vừa bất lợi. Một mặt nó có thể mở bằng một tay đơn giản. Mặt khác nếu có va chạm mạnh một tí (khi đặt trong ba lô chẳng hạn) thì nó sẽ bị bung nắp và housing văng ra ngoài.

Mặt trước của vỏ có 3 chấm LED nhỏ để báo pin. Mỗi đèn sẽ tương đương một lượng pin nhất định. Ví dụ 3 đèn sáng nghĩa là bạn còn 3 lần sạc, 2 đèn là 2 lần sạc…

Chất âm của Anker Soundcore Spirit X2 thế nào?

Anker Soundcore Spirit X2 đã có sự cải tiến về chất âm so với phiên bản trước. Về cơ bản thì nó có âm trung và âm cao rất hay. Âm cao rất sạch và nhất quán với tiếng chũm chọe (cymbals) lung linh và tiếng đàn synth cao cấp có thể tạo thêm hứng thú cho người nghe. Âm trung có nhiều không gian và không bị lấn bởi trầm hay che khuất bởi treble. Bạn sẽ có được vocal hoàn hảo cho những bản rap, hip-hop hoặc bất kỳ thể loại nhạc nào.

tai nghe anker soundcore spirit x2

Vậy còn dải trầm thì sao? Với driver dynamic 12mm, dải trầm của Spirit X2 thực sự gây ấn tượng với mình. Nó đủ linh hoạt để xử lý những nốt trầm thấp hoặc cao mà không bị vỡ, kiểm soát tốt để không lấn át hai dải còn lại mà vẫn đủ lớn, đủ bùng nổ. Hơn nữa với màng diaphragm được chế tạo từ cellulose sẽ khiến sự cộng hưởng âm trầm càng thêm mạnh mẽ, không có gì để chê. Thêm vào đó với tính năng BassUp, bạn có thể tùy chỉnh âm trầm nhẹ nhàng hơn để phù hợp khi nghe audiobook hay radio.

Âm đàm thoại của Spirit X2 cũng đặc biệt tuyệt vời khi Anker đã trang bị cho nó tính năng lọc ồn CVC 8.0. Các cuộc đàm thoại sẽ rất sạch, không có nhiễu nền và đầu dây bên kia sẽ nghe chính xác những gì bạn nói.

Lời kết

Về Anker Soundcore Spirit X2, mình chỉ có thể nói đây là một mẫu tai nghe true wireless tuyệt vời, chất lượng và là đối thủ xứng đáng của Powerbeats Pro. Lượng pin của nó quá nhiều, đủ để nghe từ 2 – 3 ngày mới cần sạc, cảm giác đeo thì tuyệt vời, nhẹ nhàng và thoải mái như không, chất âm cũng rất đáng khen ngợi. Trên hết, giá của nó thực sự rất đáng để quan tâm, 99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng), quá rẻ cho một chiếc tai nghe chất lượng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!