Asus ROG Strix Wireless: Tai nghe xịn xò tối ưu hóa khả năng gaming

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Asus ROG Strix Wireless là chiếc tai nghe được dồn tất cả vào trải nghiệm gaming, giúp người dùng có được những trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động nhất và hỗ trợ cực tốt khi chiến đấu.

Nhắc đến Asus ROG Strix thì hẳn các game thủ sẽ không còn quá xa lạ gì với thương hiệu gaming gear cao cấp này rồi. Từ laptop, bàn phím cơ cho đến chuột chơi game của hãng đều có chung một kiểu thiết kế là cool ngầu quên sầu và hiệu năng cứ phải gọi là đỉnh tiêm ở thời điểm ra mắt. Gạt những thiết bị đó sang một bên, bài viết này mình sẽ giới thiệu tới các bạn chiếc tai nghe Asus ROG Strix Wireless, em này được kỳ vọng sẽ vượt trội hơn phiên bản tiền nhiệm, mang đến trải nghiệm gaming cao cấp hơn.

asus rog strix wireless

Về tổng quan thiết kế, ROG Strix Wireless trông vẫn rất hầm hố dù đã được tối giản đi một số chi tiết, các đường nét mắt cú ở 2 bêp ear-cup đã được loại bỏ. Toàn bộ tai nghe được làm từ chất liệu nhựa, nhẹ nhưng chắc chắn.

asus rog strix wireless

Kết nối của nó là không đây, sẽ phù hợp với những game thủ hay đi kèo chỗ này chỗ nọ. Công nghệ kết nối Wireless 2.4 GHz cho phép nó hạn chế tối đa hiện tượng trễ hay mất tín hiện khi đang sử dụng, khoảng cách đón sóng cũng rộng hơn.

Pin của Asus ROG Strix Wireless có thể trụ được 10 tiếng sử dụng liên tục. Mức pin này đã khá phổ biến ở các dòng tai nghe không dây hiện nay rồi nên mình không cần nói nhiều làm gì.

asus rog strix wirelessAsus ROG Strix Wireless được phát triển tập trung hướng đến đối tượng là game thủ chuyê nghiệp, thế cho nên hiển nhiên âm thanh của nó sẽ được tối ưu để thể hiện âm thanh game một cách tuyệt vời nhất. Hiệu ứng vòm 7.1 với khả năng tái tạo không gian âm thanh trong game sẽ giúp các hiệu ứng nhỏ như bước chân, nhịp thở, tiếng súng, bom nổ… trở nên chân thật và chi tiết hơn, như kiểu bạn đang có mặt tại hiện trường vậy. Chiếc tai nghe này sẽ rất hiệu quả khi chơi các tựa game FPS, còn game nhập vai và game MOBA thì âm thanh không hẳn là thứ trọng yếu thế cho nên mức độ hỗ trợ của nó với các game này không cao.

asus rog strix wirelessasus rog strix wireless

Đi kèm tai nghe là phần mềm điều chỉnh âm thanh và thiết lập cho tai nghe có tên Sonic Studio. Phần mềm này có giao diện khá thân thiện, dễ sử dụng.

Gói gọn lại, Asus ROG Strix Wireless là mẫu tai nghe gaming chất lừ đứ đừ đừ không phải bàn nhiều. Trong những lúc nghỉ giải lao bạn cũng có thể nghe nhạc bằng tai nghe này nhưng nhìn chung vì được tối ưu cho gaming nên chất âm của nó không thực sự ấn tượng, cũng chỉ ở mức nhàng nhàng. Hiện tại chiếc tai nghe này trên thị trường có giá bán là 3.490.000 đồng, nằm ở phân khúc tai nghe gaming cao cấp. Với danh tiếng của dòng Asus ROG thì đây cũng là điều dễ hiểu.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!