BabiPlaza - Thế giới đồ chơi trẻ em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ chơi an toàn, chất lượng tốt với giá thành hợp lý cho bé yêu thì hãy tham khảo ngay các sản phẩm tại BabiPlaza - Thế giới đồ chơi trẻ em.

Đồ chơi là những sản phẩm không thể thiếu giúp bé có tuổi thơ ý nghĩa. Cha mẹ nên chọn những món đồ chơi được làm từ các chất liệu an toàn, không chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của bé, giúp bé vừa chơi vừa học, rèn luyện các kĩ năng mềm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán đồ chơi trẻ em tuy nhiên chúng ta nên chọn mua tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng, gây hại cho bé. Một trong những địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tin cậy là BabiPlaza.

Siêu thị đồ chơi an toàn cho bé BabiPlaza được xây dựng từ đầu năm 2016 dưới sự quản lý của Công ty TNHH Phát Triển và Đầu Tư Thương Mại Phúc Tường. Với tiêu chí kinh doanh có tâm và kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ chơi trẻ em, BabiPlaza mang đến những món đồ chơi tốt và an toàn nhất cho bé, giúp bố mẹ an tâm.

Mua gì tại BabiPlaza?

đồ chơi trẻ em

Trng web của BabiPlaza

BabiPlaza là siêu thị đồ chơi an toàn cho bé cung cấp các mặt hàng phong phú để mẹ thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích, giới tính của con mình có thể kể đến như:

Đồ chơi điều khiển gồm: máy bay điều khiển từ xa, ô tô điều khiển từ xa, xe tăng điều khiển từ xa, xe công trình điều khiển từ xa, xuồng điều khiển từ xa, robot điều khiển từ xa,… hay những dòng sản phẩm đặc biệt như điều khiển chạy xăng, điều khiển chạy pin nâng cấp, xe mô hình điều khiển.

– Đồ chơi thông minh bao gồm các bộ đồ chơi lắp ghép thông minh nhiều chủ đề, rèn luyện kĩ năng mềm, sự thông minh, logic và kiên nhẫn cho bé.

– Đồ chơi gỗ gồm các sản phẩm xếp hình, lắp ghép bằng gỗ – chất liệu an toàn cho sức khỏe của bé.

– Đồ chơi mô hình gồm mô hình các nhân vật hoạt hình và các loại xe như xe lu, xe bus, xe máy,…

– Đồ chơi vận động gồm các loại xe cho bé, xe cân bằng, ván trượt giúp bé vừa chơi vừa vận động thể chất, tăng cường sức khỏe.

– Đồ chơi bơm hơi gồm các sản phẩm như bể bơm hơi, phao bơm hơi, nệm hơi, ghế hơi… Babiplaza còn là nhà phân phối thương hiệu Summerbaby.

– Đồ chơi lễ hội dành cho những ngày lễ lớn cho trẻ như Trung Thu, Hallowen…

Trong đó, các sản phẩm đồ chơi hot đang bán chạy tại cửa hàng thường xuyên có các chương trình giảm giá hấp dẫn mà mẹ có thể chọn mua cho con mình như: xe điện cân bằng hai bánh, máy bay điều khiển Flycam, cano điều khiển từ xa, con quay thần kỳ Hand Spinner, Bi nam châm Bucky Ball… hay những sản phẩm mang công nghệ cao như Máy bay chụp ảnh Selfie Mini…

Vì sao nên mua đồ chơi cho bé tại BabiPlaza?

Đồ chơi cho bé

Hàng hot của BabiPlaza thường xuyên có khuyến mãi, giảm giá

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán đồ chơi trẻ em cho bé tuy nhiên nếu không cẩn thận bố mẹ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng hoặc những sản phẩm làm từ nguyên liệu độc hại cho sức khỏe của bé. Trong các cửa hàng bán đồ chơi trẻ em hiện nay thì BabiPlaza được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và tin cậy vì những lí do dưới đây:

– Đồ chơi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, độc đáo, hữu ích cho sự phát triển của bé, có chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền trước khi nhập về bày bán tại cửa hàng.

– Giá rẻ nhất thị trường: So với hầu hết các địa chỉ bán đồ chơi trẻ em an toàn thì BabiPlaza mang đến những sản phẩm chất lượng tốt có giá thành rẻ và cạnh tranh nhất. BabiPlaza cam kết bảo hành về giá, hoàn tiền nếu có cửa hàng đồng hạng bán rẻ hơn.

– Nhiều chương trình khuyễn mãi hấp dẫn: bạn có thể dễ dàng mua được món đồ chơi chất lượng tốt cho bé với mức giảm giá gần 40% tại BabiPlaza.

– Giao hàng tận tay và nhanh nhất: BabiPlaza giao hàng tận tay cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc với thời gian vận chuyển nhanh nhất qua các đối tác: Giao Hàng Nhanh, Viettel Post, VietNam Post… Đặc biệt, BabiPlaza miễn phí giao hàng tại các quận nội thành Hà Nội.

– Thanh toán an toàn, đa dạng và chế độ hậu mãi tốt: BabiPlaza hỗ trợ các phương thức thanh toán an toàn và đa dạng (COD,ATM,BaoKim…), có chương trình tích điểm cho khách hàng thân thiết và chế độ bảo hành nhanh chóng, đa dạng cho tất cả các sản phẩm.

Như vậy, có thể thấy rằng BabiPlaza chính là một địa chỉ đáng tin cậy để chọn mua những món đồ chơi an toàn, chất lượng tốt cho bé với giá cạnh tranh. Bạn có thể đến mua hàng trực tiếp hoặc mua trực tuyến qua website của cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

Babi Plaza Long Biên: 65 Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, TP Hà Nội, Việt Nam.

Babi Plaza Lạng Sơn : 92 Trần Đăng Ninh, Thành phố Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn

Hotline: 0886 856 856

Kênh youtube của Shop: Babi Plaza – Thế giới đồ chơi trẻ em

FanPage: https://www.facebook.com/Đồ-chơi-trẻ-em-nhập-khẩu-chính-hãng

Email: babiplaza.vn@gmail.com

Instagram: babiplaza.vn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!