Balo laptop Xiaomi có tốt không? Top 3 nên chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đó là về hàng điện tử còn về Balo laptop Xiaomi thì thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết này để hiểu rõ hơn nhé!

Xiaomi là tập đoàn sản xuất hàng điện tử Trung Quốc lớn thứ 3 trên thế giới, không lấy gì làm lạ khi những sản phẩm của thương hiệu này khi tung ra thị trường đều nhận lại những hiệu ứng tích cực của người sử dụng. Đó là về hàng điện tử còn về Balo laptop Xiaomi thì thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết này để hiểu rõ hơn nhé!

1.Balo laptop Xiaomi có tốt không?

Balo là một từ bắt nguồn từ tiếng Pháp ( ballot/ balo) đây là một loại túi đựng bằng vải, được thiết kế khá đa dạng nhưng đa phần có dạng hình chữ nhật đứng, có hai dây quai đeo phía sau lưng, được sử dụng rất phổ biến.

Balo laptop là gì

Còn Xiaomi thì là thương hiệu điện tử Trung Quốc rất được ưa chuộng tại thị trường nội địa lẫn quốc tế với hai tiêu chí hàng đầu là giá cả phải chăng, chất lượng vượt trội. Với lĩnh vực điện tử điện máy, Xiaomi chưa từng khiến người dùng thất vọng với những sản phẩm mang tính đột phá về thời trang lẫn công nghệ, rất được công chúng yêu thích. Lĩnh vực sản xuất phụ kiện, bao gồm balo laptop cũng không ngoại lệ. Balo laptop Xiaomi được đánh giá cao từ ngoại hình thẩm mỹ, chất liệu vải và độ bền khi sử dụng, được đông đảo người dùng mọi lứa tuổi ưa chuộng.

2. Top 4 balo laptop Xiaomi đang được săn đón tại thị trường Việt Nam

Balo laptop XiaomiBalo laptop của Xiaomi rất đa dạng kiểu dáng và mẫu mã. Những balo cho ra thị trường đã được nghiên cứu kỹ càng dựa trên thông tin thói quen và cá tính người dùng. 4 thiết kế sau đang làm mưa làm gió trên thị trường balo cho laptop chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Balo đựng laptop Mi Bumblebee

Lấy cảm hứng từ Transformer năm 2016 chiếc balo này được thiết kế dành riêng cho những tín đồ yêu phim và đặc biệt là chú robot Bumblebee đáng yêu, chiếc balo này có màu vàng và tổng dung tích lên đến 16L, được chia thành những ngăn riêng biệt ngăn làm bằng chất liệu cashmere dành riêng để đựng laptop 15.6 inch, với kích thước 53x35x16cm, bề mặt là lớp vỏ kép được cấu tạo từ nhựa PE, EVA có độ bền cao, phần dây đeo có lót bông mang đến cảm giác thoải mái khi đeo. Có giá rao bán trên thị trường khoảng 1.900 nghìn đồng.

Balo laptop Xiaomi Urban backpack

Kiểu thiết kế rất basic nhưng mang lại cảm giác vô cùng thanh lịch với sự bo tròn bốn góc cạnh hông chiếc balo này thực sự tạo cho người dùng sự trẻ trung và năng động, thiết kế bằng vải chống nước, chắc chắn và bền bỉ. Có 1 ngăn chính và hai ngăn phụ 1 lớn,1 nhỏ. Các ngăn bên trong có độ rộng 39x30x14cm đủ để chứa một chiếc laptop 14 inch, các ngăn còn lại đủ để bạn để thêm hồ sơ tài liệu hoặc đồ dùng cá nhân. Phần bản dây đeo có lót vải cotton EPE tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Hiện chiếc balo laptop này đang có giá dao động khoảng 489 đến 510 ngàn đồng.

Balo laptop Xiaomi Casual backpack

Nhắc đến balo laptop của xiaomi khách hàng không thể bỏ qua chiếc balo Casual này vẫn là kiểu thiết kế basic như đó là thương hiệu balo của xiaomi. Chiếc balo laptop này có 3 màu cơ bản là : Đen, xanh navy và màu xám, kiểu dáng này mang lại cho người dùng sự thanh lịch và hiện đại, với độ rộng 310x140x430 chứa đủ laptop 14 inch, mặt tiền có khóa bấm bó sát rất ấn tượng. Chất liệu bằng Polyester chống thấm nước rất hiệu quả, quai đeo dạng bản to không gây vết hằn, mang đến sự thoải mái khi đeo. Loại balo Casual này có giá khoảng 700 ngàn đồng trên thị trường.

Balo laptop Unisex Xiaomi 90

Balo laptop Unisex Xiaomi 90Balo laptop Xiaomi Unisex mi 90 là một phiên bản không thể bỏ qua. Với thiết kế hình hộp, mặt sau là lưới thoáng khí, có nhiều ngăn được chia theo một. Đa phần các sản phẩm laptop của Xiaomi đều phù hợp với cả nam, cả nữ phù hợp khi đi học, đi làm, đi chơi,..Balo được thiết kế với khoang có thể chứa laptop 15.6 inch và nhiều đồ dùng khác.

Kích thước 35x16x10cm nặng 0.693kg dễ dàng mang theo bên mình. chất liệu chống thấm cấp 4 là sự bảo vệ máy tính hoàn hảo , dây đeo dạng vòng cung làm giảm áp lực cho vai. Chiếc balo này được tung ra thị trường với giá 870 ngàn đồng.

Xiaomi bán balo chính hãng tại Việt Nam thông qua những kênh thương mại điện tử hoặc các cửa hàng trực tuyến. Với thiết kế rất nổi bật và đa dạng ,chất liệu vải 100% nylon ( polyester) có khả năng chống thấm, hút nước, dễ giặt rửa, bền bỉ theo tháng năm. Nói chung cho tất cả các sản phẩm balo của xiaomi thường có giá rất rẻ phù hợp với tất cả các phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!