Review sữa rửa mặt Mai Thảo Mộc, nên mua hay là không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review chi tiết về dòng sữa rửa mặt Mai Thảo Mộc. Loại sữa rửa mặt tạo bọt mịn, bông xốp làm sạch ổn nhưng nghe nói còn có thêm tính năng khác nữa.

Tường tận về sữa rửa mặt Mai Thảo Mộc, liệu sắm có đáng?

Sữa rửa mặt là sản phẩm làm sạch. Tuy nhiên ngoài công dụng lấy hết bụi bẩn, bã nhờn hay là cặn trang điểm thì sữa rửa mặt Mai Thảo Mộc còn được quảng cáo là cung cấp cả dưỡng chất cho da nữa. Hiếm có sản phẩm nào tích hợp công dụng này lắm á. Nên mình cũng khá tò mò, xem thực sự em sữa rửa mặt thuần Việt này có đỉnh đến vậy thật hay không nhé!

sữa rửa mặt Mai Thảo Mộc có tốt không

Đôi nét về thành phần của sữa rửa mặt Mai Thảo Mộc

Theo như nhà sản xuất công bố thì em sữa rửa mặt này chứa tinh chất từ muối biển, từ hoa hồng, chứa vitamin C. Mấy hoạt chất này đều làm sạch tốt, nhưng cơ bản là an toàn và lành tính. Đấy là thành phần nhưng mà quan trọng là sử dụng thấy thế nào nữa cơ đúng không nào?

Về công dụng, cùng xem nhà sản xuất nói gì?

Dĩ nhiên trước khi sắm bất cứ sản phẩm nào thì mình cũng đều phải xem đôi chút thông tin về sản phẩm ấy trước. Em sữa rửa mặt Mai Thảo Mộc thấy note danh sách lợi ích cực kỳ dài luôn, mình tương đối hoa mắt và phải tự hỏi là liệu có thực sự thần thánh đến vậy không?

sữa rửa mặt Mai Thảo Mộc có tốt không

Em này làm sạch da, thông thoáng bề mặt, đẩy được tẩy tế bào chết cũng như lớp trang điểm. Một loại sữa rửa mặt ngăn nguy cơ da nổi mụn, tích hợp tính năng se khít lỗ chân lông. Sữa rửa mặt giảm sưng tấy, kích ứng da, cung cấp thêm nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm, là bước đệm cho làn da trắng mịn, không mụn và ngập tràn sức sống.

Liệu có đỉnh như lời đồn đại?

Đầu tiên về ngoại hình mình thấy thân chai design cũng trông khá là bắt mắt ấy chứ. Nếu không phải bởi có dòng chữ tiếng Việt tên thương hiệu thì khéo mình không nhận ra là một sản phẩm brand Việt ấy chứ.

Đầu tạo bọt tương đối là hay ho. Nhìn thì hơi vướng víu nhưng tạo bọt khá đỉnh, bọt bông mịn và cực kỳ nhiều bọt dù chỉ tốn một lượng nhỏ sữa rửa mặt.

Em này thì mình thấy được kiểm định rõ ràng, cũng có một lượng khách hàng tương đối, mình cũng đọc qua phần đánh giá, thấy cũng ổn áp phết chứ chẳng phải đùa. Sản phẩm này có liên kết với một công ty dược phẩm của Mỹ nên tương đối yên tâm.

sữa rửa mặt Mai Thảo Mộc có tốt không

Còn với mình sữa rửa mặt Mai Thảo Mộc thì làm sạch tạm ổn, tuy nhiên xong xuôi thì lại hơi bị có chút cảm giác căng, sạch quá mức. Hiệu ứng này nhiều người cực thích vì cảm giác da sạch hẳn nè. Nhưng cơ bản mình lại hợp kiểu sữa rửa mặt nhẹ dịu, tạo ít bọt để da bớt bị khô sau đó.

Cơ bản thì em này không khiến da quá khô sau đó. Nhưng mà mình vẫn highly-recommned là nên thoa toner ngay để da được tạo lớp nền bảo vệ khoẻ nhé.

Có nên mua sữa rửa mặt Mai Thảo Mộc hay không?

Giá thành của sản phẩm thảo mộc này khá đa dạng. Dòng mình nhắc đến hôm nay có mức giá khoảng 200k. Cơ bản là trải nghiệm cũng tạm ổn, tuy nhiên những công dụng mà hãng hướng đến tương đối mơ hồ. Mình đọc bảng thành phần cũng chưa quá rõ ràng. May mắn là em nó không khiến da mình bị kích ứng, tuy nhiên lại hơi khô một chút sau khi rửa. Hiệu ứng sạch quá khiến da mình cảm thấy hơi thiếu nước. Tuy vậy, những ai da dầu cũng có thể cân nhắc. Đánh giá thì sữa rửa mặt Mai Thảo Mộc vẫn là một sản phẩm làm sạch tạm ổn. Chỉ là nếu hỏi mình có mua lại không thì cá nhân mình sẽ không rinh lại. Chỉ là em nó không phù hợp với chu trình skincare mà mình hướng đến thôi chứ cũng là sản phẩm đáng để nhiều nàng trải nghiệm đấy chứ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!