Bạn đã biết về quạt trần Asia chưa, có nên đầu tư không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giới thiệu về nguồn gốc của quạt trần Asia, nêu những tính năng nổi bật khiến dòng này được ưa chuộng và hơn hết là điểm qua những dòng quạt Asia hot nhất.

Nghe tên gọi nhiều nhưng nhiều người chưa biết nguồn gốc của quạt trần Asia ở đâu, chất lượng thế nào. Dòng quạt này được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là người dùng Việt yêu thích và tin tưởng rinh về. Quạt hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật từ công dụng, độ bền cho tới an toàn nữa. Nằm lòng rõ hơn về quạt trần Asia, cùng chia sẻ ngay dưới đây.

Đôi nét cơ bản về quạt trần Asia

Đây là dòng quạt được công ty Cổ phần Quạt Việt Nam thành lập vào năm 1990 lận. Đến nay đã hơn 30 năm hình thành và phát triển thì quạt có hai nhà máy ở Hồ Chí Minh và Bình Dương. Đến năm 2017 thì hãng Asia đã được vinh danh trong top những nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, sản phẩm vàng, dịch vụ vàng.

quạt trần Asia

Mọi dòng quạt trần Asia đều sản xuất trực tiếp tại nước ta. Trong nhiều năm qua thị trường biến đổi liên tục nhưng mà Asia vẫn khẳng định được vị thế với chất lượng tốt, khả năng bền bỉ cũng như đem đến sự an toàn, thoải mái nhất. Cụ thể kể về những tính năng của quạt dưới đây.

Thiết kế của quạt trần Asia hiện đại, an toàn

Rõ ràng không phải chỉ có một dòng quạt đến từ Asia mà có rất nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng khác nhau. Dòng quạt đến từ hãng này hội tụ biết bao tính năng nổi bật và đặc biệt là ngoại hình chinh phục được các khách hàng dù là khó tính nhất hiện nay. Quạt kích thước lớn tạo luồng gió mạnh nhưng vẫn giữ được yếu tố thẩm mỹ. Hệ thống an toàn cũng giúp cho người dùng yên tâm, không lo quạt bị rơi.

Hoạt động êm ái, trang bị động cơ bạc thau

Dùng quạt trần Asia là được trải nghiệm mô tơ chạy bằng động cơ bạc thau thế nên quạt chạy êm, không bị phát ra tiếng ồn ào khó chịu. Bạn hoàn toàn ngủ ngon, thư giãn thoải mái khi dùng dòng sản phẩm này.

Quạt có điều khiển từ xa tiện lợi

Không chỉ có hộp số gắn tường mà quạt trần Asia còn có trang bị hệ thống điều khiển từ xa. Càng ngày thì nhu cầu tiện ích này càng được các hãng thêm vào nhiều. Quạt cũng tiện dụng, được ưa chuộng khi thực hiện nhiều chức năng. Quạt có remote vừa hẹn giờ, chọn các chế độ quạt rồi nhiều tiện ích khác mà chỉ cần điều khiển từ một chỗ, không cần phải di chuyển chút nào.

Một vài dòng quạt trần Asia được yêu thích

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn loại quạt trần Asia nào thì để Web So Sánh nêu ra một vài cái tên nổi bật để tham khảo nhé.

quạt trần Asia

  • Quạt đảo trần X16001: là dòng quạt gắn cố định ở trên trần nhà, treo tiện lợi, tiết kiệm không gian sống, hoàn toàn không sợ vướng víu gì. Quạt có 3 cánh được làm bằng nhựa cao cấp. Dòng này thì không quá sang nhưng mà tiện dụng. Quạt vẫn đảm bảo độ bền cũng như là chắc chắn cao. Quạt đảo được 360 độ, sải cánh lên tới 40cm tốc độ thì rơi vào khoảng 1200 vòng/phút. Lưu lượng của quạt cũng đạt 57,3m3 mỗi phút nên đảm bảo không gian phòng được mát.
  • Quạt J48004 là dòng hiện đại, sang trọng với 3 tốc độ gió, chiều dài ti quạt là 50cm. Dòng quạt này có công tắc an toàn, bảo vệ động cơ hiệu quả. Cánh quạt được gia cố vận hành nên phủ gió rất rộng.

quạt trần Asia

  • Quạt J56004 làm bằng kim loại, có sơn chống gỉ. Quạt 3 cánh đạt công suất cao 100W với tốc độ quay là 290 vòng/phút nên lưu lượng gió cũng lớn, là 250m3 mỗi phút. Với dòng quạt trần Asia này thì thích hợp dùng cho không gian lớn, có tới 5 cấp độ để lựa chọn lận. Quạt sang trọng, hiện đại, sải cánh rộng cho việc làm mát trở nên dễ dàng và thoải mái hơn gấp bội. Một lựa chọn đáng cân nhắc, đầu tư.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!