Bàn đông Hoshizaki giá bao nhiêu? Báo giá bàn đông Hoshizaki mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn đông Hoshizaki với được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản nên được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Vì vậy, câu hỏi "bàn đông Hoshizaki giá bao nhiêu" là mối quan tâm của nhiều người. Websosanh.vn sẽ cập nhật giá bàn đông Hoshizaki mới nhất trong bài viết sau.

Bàn đông Hoshizaki được nhiều bếp ăn tập thể, bếp công nghiệp, quầy bar, cơ sở kinh doanh hàng thực phẩm đông lạnh, siêu thị đặc biệt quan tâm. Cùng Websosanh.vn khám phá bàn đông Hoshizaki giá bao nhiêu theo từng phân khúc nhé.

1. Bàn đông Hoshizaki làm lạnh trực tiếp giá bao nhiêu?

Nếu như cùng thương hiệu, kiểu dáng, dung tích, các sản phẩm bàn đông Hoshizaki thuộc phân khúc này có giá thành rẻ hơn so với bàn đông làm lạnh gián tiếp bằng quạt gió. Ở phân khúc này, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sau:

  • Bàn đông Hoshizaki FT- 96MA- S: Đây là sản phẩm bàn đông 1 cánh với dung tích 151 lít và dài 0,9m. Với dung tích và thiết kế này sản phẩm phù hợp với các quán bar, bếp ăn tập thể hoặc nhà hàng có quy mô nhỏ. Bàn đông Hoshizaki này được trang bị công nghệ làm lạnh tiên tiến giúp làm lạnh nhanh và hiệu quả. Ngoài ra, tủ còn có hệ thống xả nước có sẵn, cơ chế cửa đóng tự động ở góc nhỏ, gas lạnh R404a thân thiện với môi trường… là những điểm cộng của sản phẩm mà không phải bàn đông inox nào cũng có. Hiện nay, một chiếc bàn đông Hoshizaki FT- 96MA- S giá dao động từ 26.200.000 VNĐ đến 29.305.000 VNĐ.
Bàn đông Hoshizaki giá bao nhiêu? Báo giá bàn đông Hoshizaki mới nhất
àn đông Hoshizaki FT- 96MA- S phù hợp với các quán bar, bếp ăn tập thể hoặc nhà hàng có quy mô nhỏ
  • Bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S: có kiểu dáng công nghiệp hiện đại, sang trọng với 3 cánh inox, dung tích 401 lít và chiều dài 1,8m. Bàn đông được trang bị dàn máy nén Compressor cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu, vận hàng êm ái, ổn định giúp hiệu quả bảo quản tốt nhất. Toàn bộ thân bàn được cấu tạo bởi 1 lớp foam cách nhiệt nằm giữa 2 lớp inox giúp tránh các hiện tượng thất thoát nhiệt ra bên ngoài môi trường. Ngoài ra, mặt bàn có kết cấu chắc chắn, dày dặn người dùng có thể thay thế các loại bàn chế biến, ra đồ tiết kiệm đáng kể tiền mua thiết bị nhà bếp. Hiện nay, một sản phẩm Hoshizaki FT-186MA-S có giá 35.850.000 VNĐ.
Bàn đông Hoshizaki giá bao nhiêu? Báo giá bàn đông Hoshizaki mới nhất
Bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S được trang bị dàn máy nén Compressor cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu, vận hàng êm ái, ổn định giúp hiệu quả bảo quản tốt nhất

2. Bàn đông Hoshizaki làm lạnh gián tiếp bằng quạt gió giá bao nhiêu?

Dù có giá thành cao hơn so với các bàn đông Hoshizaki làm lạnh trực tiếp. Tuy nhiên, các sản phẩm bàn đông Hoshizaki làm lạnh quạt gió lại giúp tiết kiệm điện tối ưu. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm tiêu biểu sau:

  • Bàn đông Hoshizaki FT-156MA-S: được thiết kế 2 cánh inox với dung tích 318 lít và chiều dài 1,5m. Bạn có thể thiết kế đặt âm trong quầy bar hoặc trong bếp ăn công nghiệp vừa đẹp lại rất tiện lợi. Với cơ chế làm lạnh bằng quạt gió cao cấp, chúng sẽ đem đến khả năng lưu trữ và bảo quản thực phẩm tuyệt vời với dải nhiệt từ -23ºC ~ -7ºC. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị hệ thống xả đá tự động, tay nắm cửa được thiết kế chìm, mặt bàn chắc chắn thay thế được bàn chặt, bàn ra đồ; đèn LED chiếu sáng tiện lợi, máy nén cao cấp vận hành êm ái… rất xứng đáng để bạn “chốt đơn”. Hiện nay, một chiếc bàn đông Hoshizaki 2 cánh FT-156MA-S có giá khoảng 34.500.000 VNĐ.
Bàn đông Hoshizaki giá bao nhiêu? Báo giá bàn đông Hoshizaki mới nhất
Bàn đông Hoshizaki FT-156MA-S được thiết kế 2 cánh inox với dung tích 318 lít và dài 1,5m
  • Bàn đông Hoshizaki FT-158MA-S: được thiết kế 2 cánh mở, kích thước 1500 x 750 x 850 mm phù hợp lắp đặt trong các gian bếp có diện tích vừa và lớn. Thân bàn đông được làm bằng chất liệu inox cao cấp loại 1, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, mặt bàn được thiết kế chắn chắn, nhẵn mịn …không chỉ giúp bảo quản thực phẩm tốt mà còn thay thế các bàn sơ chế, chế biến món ăn, tối ưu không gian nhà bếp, quầy bar. Khoang lưu trữ rộng rãi lên tới 420 lít cho phép người dùng bảo quản được số lượng lớn thực phẩm cùng lúc. Hệ thống quạt đối lưu giúp khí lạnh lưu thông khắp ngóc ngách trong bàn đông Hoshizaki để thực phẩm được bảo quản tốt nhất mà không có sự khác biệt giữa các vị trí. Hiện một chiếc bàn đông FT-158MA-S có giá 35.550.000 VNĐ.

Bàn đông Hoshizaki giá bao nhiêu? Báo giá bàn đông Hoshizaki mới nhất

  • Bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S-ML: được sản xuất với công nghệ làm lạnh tiên tiến bằng quạt gió và trang bị block làm lạnh chất lượng đem đến cho thực phẩm được bảo quản trong dải nhiệt độ lý tưởng nhất từ -23ºC đến -7ºC. Tủ có 3 cánh, chiều dài 1,8m và dung tích 401 lít rất phù hợp với quầy bar, bếp công nghiệp có quy mô vừa và lớn. Hiện nay, một chiếc bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S-ML có giá 42.000.000 VNĐ.
Bàn đông Hoshizaki giá bao nhiêu? Báo giá bàn đông Hoshizaki mới nhất
Hiện nay, một chiếc bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S-ML có giá 42.000.000 VNĐ.
  • Bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML: là loại bàn đông inox 3 cánh được ưa chuộng hiện nay nhờ thiết kế sang trọng hiện đại cùng với tính năng làm lạnh nhanh, đồng đều, ưu việt bằng hệ thống quạt gió đối lưu. Hơn nữa, các ngăn làm lạnh có thể được khôi phục nhiệt độ nhanh sau mỗi lần mở cửa. Nhờ cải tiến trong thiết kế bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML không có vách ngăn nên thiết bị có ngăn đông siêu rộng giúp việc bảo quản thức ăn có kích thước lớn trở nên rất dễ dàng, thuận tiện. Hiện nay, trên thị trường một chiếc bàn đông Hoshizaki có giá 38.500.000 VNĐ.
Bàn đông Hoshizaki giá bao nhiêu? Báo giá bàn đông Hoshizaki mới nhất
Nhờ cải tiến trong thiết kế bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML không có vách ngăn nên thiết bị có ngăn đông siêu rộng giúp việc bảo quản thức ăn có kích thước lớn trở nên rất dễ dàng, thuận tiện

Như vậy có thể thấy, những chiếc bàn đông Hoshizaki mới và HOT nhất thị trường đang dao động trên dưới khoảng 30 triệu vnd. Do đó, hãy căn cứ vào nhu cầu cũng như tài chính của mình để lựa chọn được sản phẩm bàn đông Hoshizaki phù hợp nhất và đừng quên tham khảo giá trên Websosanh.vn để mua được sản phẩm với giá tốt nhất. Chúc bạn thành công!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!