Bàn ghế phòng khách giá rẻ từ 3 triệu đồng có loại nào đẹp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu bàn ghế phòng khách giá rẻ được nhiều người ưa chuộng, nhờ có thiết kế bắt mắt, sử dụng tiện nghi, các sản phẩm này không thua kém bàn ghế cao cấp.

Các món đồ nội thất đẹp mà giá thành hợp lý sẽ giúp cho nhiều gia đình có thể sở hữu được sản phẩm này hơn, các mẫu bàn ghế phòng khách giá rẻ trên thị trường có nhiều chất liệu và đa dạng thiết kế sẽ đem đến cho gia đình bạn đồ nội thất tiện nghi và trang hoàng cho căn hộ gia đình thêm sang trọng.

Dưới đây là những mẫu bàn ghế phòng khách giá rẻ giúp bạn tham khảo nhanh chóng sản phẩm phù hợp với điều kiện sử dụng của gia đình:

Bàn ghế gỗ phòng khách giá 3 triệu

 bàn ghế phòng khách giá rẻ

Một sản phẩm không thể bỏ qua là bàn ghế giá 3 triệu, bạn có thể chọn các sản phẩm bàn ghế phòng khách hiện đại với bàn tròn gỗ công nghiệp và 4 ghế kích thước nhỏ, dùng các tông màu trung tính như màu trắng, vàng kem, ghi, xanh v.v.. các sản phẩm này sẽ dễ kết hợp với nội thất nhà ở, văn phòng và tiết kiệm diện tích phòng đồng thời vừa đem lại cảm giác thư giãn mà vẫn trang trọng để tiếp đón khách hàng. Một số mẫu bàn ghế phòng khách giá rẻ 3 triệu bạn có thể tham khảo là sản phẩm cũ qua sử dụng và bàn ngồi bệt kiểu Nhật, ghế sofa đơn, bàn ghế sofa mini..

Bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu

Với mức giá 5 triệu, bạn có thể chọn bàn ghế phòng khách giá rẻ với chất liệu gỗ công nghiệp hoặc sofa nỉ, sofa văng bọc nỉ với chất liệu dễ vệ sinh và các mẫu bàn ghế gỗ cao su kích thước nhỏ gọn. Nếu bạn không có nhiều diện tích cho phòng khách bạn có thể chọn bàn ghế gỗ mini, sofa giường hoặc sofa mini cũng có giá chỉ 4 – 5 triệu là bạn đã có thể sở hữu đồ nội thất sang trọng và tiện nghi vừa hữu dụng cho sinh hoạt phục vụ người dùng xem phim, uống trà, vừa có vật dụng để bài trí cho phòng khách.

Bàn ghế phòng khách gỗ hương

Nếu bạn muốn tìm bàn ghế phòng khách giá rẻ thì nhất định không thể bỏ qua sản phẩm bàn ghế gỗ hương, chất liệu gỗ bền bỉ và chắc chắn, dễ dàng chế tác các chi tiết công phu nhưng không quá đắt đỏ như bàn ghế nhập khẩu cao cấp từ gỗ tự nhiên gỗ sồi, gỗ óc chó.. giúp cho người tiêu dùng ưa chuộng bàn ghế phòng khách gỗ hương. Hơn nữa, vì chất liệu gỗ hương rất phổ biến nên bạn dễ dàng chọn các đồ nội thất nhà ở đồng bộ khác có cùng một mức giá tầm trung, giá rẻ.

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ

Dù có kích thước nhỏ nhưng phòng khách vẫn là một nơi tiếp đón khách sang trọng và là trung tâm của căn nhà, thể hiện được bộ mặt của gia chủ. Bàn ghế phòng khách giá rẻ và nhỏ gọn bạn có thể tìm mua là sản phẩm sofa đơn, sofa văng và sofa giường, ngoài ra, các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách có giá chỉ từ 5 – 7 triệu sử dụng gỗ sồi hoặc gỗ hương, gỗ xoan đào được chế tạo với thiết kế thanh mảnh, có lót đệm cao cấp sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp hiện đại và độc đáo hơn hẳn so với bàn ghế gỗ truyền thống.

bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ

Những bộ bàn ghế gỗ đẹp

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu bàn ghế đẹp khi tìm mua bàn ghế phòng khách giá rẻ, với chất liệu gỗ cao cấp bền bỉ và kích thước nhỏ gọn, hiện đại và lịch sự thì bộ bàn ghế gỗ đẹp hoàn toàn có thể là vật dụng trang hoàng cho phòng khách thêm sang trọng. Đặc biệt, chất liệu gỗ tự nhiên sẽ có độ bền cao, do đó xét về chi phí sử dụng về lâu về dài, chắc chắn khi chọn mua bàn ghế gỗ tự nhiên bạn sẽ tiết kiệm hơn nhiều, đồng thời bàn ghế gỗ còn có thẩm mỹ nổi trội hơn hẳn, đem đến cho bạn tận hưởng cuộc sống tươi đẹp hơn và sang trọng hơn trong chính căn nhà của mình.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!